Bí quyết giữ chồng chặn đứng "kẻ thứ 3" không ai ngờ tới chỉ nhờ 1 hành động chăm chỉ hàng ngày

Bí quyết giữ chồng chặn đứng

Ở tuổi 38, uống collagen cá tuyết Ona Global mỗi ngày là quyết định sáng suốt trong cuộc đời của tôi. Sắc đẹp không chỉ giúp tôi vừa giữ chồng giỏi,  vừa sung sướng khi nhìn tụi bạn “ghen lên ghen xuống” bởi làn da trẻ trung, mà còn giúp tôi đánh bại "kẻ thứ 3" già nua, xấu xí, mang tên lão hóa da. 

Ít ai nhớ trước đây tôi từng bị hiểu nhầm là chị gái của chồng chỉ vì da xấu

Bước sang tuổi 38 tôi quyết định sinh đứa thứ 2 nhưng từ khi quay trở lại làm mẹ bỉm sữa tôi cảm thấy mệt mỏi, stress vô cùng. Không phải vì chăm con khổ cực bởi chí ít ra tôi cũng học được chút kỹ năng, kinh nghiệm ở lần đầu tiên làm mẹ. Mà ở đây điều khiến tôi khổ tâm lại là làn da nám, nhăn nheo, mụn nhọt mà có dùng bao nhiêu kem dưỡng hàng hiệu cũng không tiến triển gì.

Từ đấy tôi bắt đầu sống khép mình hơn, cứ hễ bước chân ra ngoài tôi lại trùm đầu kín mít vì nhan sắc “tụt dốc không phanh”. Có lần, can đảm lắm mới đồng ý cùng chồng đi dự tiệc công ty nhưng kết quả lại bị đồng nghiệp hiểu nhầm là chị gái nên từ đó tôi phớt lờ, có khi là cự tuyệt thẳng thừng với bất cứ lời mời nào từ chồng mình.

Có đôi lần tôi tâm sự với đám bạn thân thì đứa nào đứa nấy đều chửi tôi ngu, có khi còn mỉa mai tôi bằng những câu nói "nhức óc" đại loại như "mày già xấu coi chừng chồng theo bồ". Tuy nghe xong có chút tự ái và tủi thân nhưng tụi nó nói cũng đâu có sai câu nào, quyết tâm tút tát lại nhan sắc tôi bắt đầu để ý nhiều hơn đến skincare và đặc biệt vẫn là đầu tư cho collagen.

60 ngày uống collagen cá tuyết Ona Global, giấc mơ “vịt hóa thiên nga” cũng thành thật

Sau một thời gian tìm hiểu, cân nhắc kỹ càng cuối cùng tôi cũng quyết định đặt ngay cho mình 5 hộp collagen cá tuyết Ona Global để nhận thêm khuyến mãi tặng 1 hộp vừa đủ lộ trình ngắn 03 tháng sử dụng.

Nhiều người sẽ hỏi tại sao tôi lại kiên quyết sử dụng collagen cá tuyết Ona Global chứ không phải một loại collagen nào khác? Thú thật thì tôi cũng đã tìm hiểu hàng chục loại collagen khác rồi nhưng đến khi gặp collagen cá tuyết Ona Global thì tôi mới thực sự an tâm sử dụng, vì em này đáp ứng được những tiêu chí mà tôi đang tìm kiếm như:

- Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, có thành phần 100% collagen nguyên chất từ châu Âu giúp hấp thu tốt, mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần collagen thông thường.

- Loại collagen hiếm có trên thị trường có chứa đủ 20 amino acid để tạo thành một phân tử collagen hoàn chỉnh.

- Là collagen tuýp 1 dành riêng cho da và có cấu trúc collagen tương thích với cơ thể người.

- Giá cả hợp lý, nếu so với các thương hiệu như Nhật, Hàn,... thì chỉ bằng ½ .

- Không gây nóng và béo khi sử dụng lâu dài.

- Cung ứng đủ 5g collagen cho cơ thể một ngày.

- Có thể uống lâu dài mà không cần chia thành các liệu trình nhỏ như một số loại collagen khác.

( Collagen cá tuyết Ona Global mix được với nhiều nước hoa quả mang đến nhiều vị tự nhiên khác nhau)

Chăm chỉ uống collagen cá tuyết Ona Global hơn 1 tuần da tôi hầu như không tiến triển vẫn “dậm chân tại chỗ” tưởng chừng sẽ chấm dứt công cuộc làm đẹp tại đây. Thế nhưng, thấy tôi có vẻ chán nản chồng tôi lại khuyên bảo "em mới uống được vài hôm sao mà chắc chắn được nó tốt hay không". Nghĩ lại cũng thấy đúng, thú thật tôi mới uống được ⅙ liệu trình ngắn của sản phẩm trong khi làn da tôi lại thuộc dạng xấu xí, được 4/10 là may lắm rồi thì uống collagen lâu không hiệu quả cũng là điều dễ hiểu.

Thôi đành vớt vát chút niềm tin còn sót lại tôi quyết định uống đủ liệu trình 3 tháng như đã đặt trước đó, được thì "ăn cả", không thì cũng đành chấp nhận. Kiên trì uống từng, ngày từng ngày và đến khoảng cuối tháng thứ 2 thì da tôi thay đổi ngoạn mục, mọi nỗ lực, cố gắng cuối cùng cũng được đền đáp.

Nếu trước đây da tôi chỉ đạt khoảng 4/10 thì giờ đây sau khi uống collagen cá tuyết Ona Global tôi tự tin cho điểm 9/10 về làn da của mình. Dù có quan sát cẩn thận thì cũng khó mà tìm được các vết chân chim, nhăn nheo ở khỏe mắt, trán và má của tôi, làn da khô ráp trước đây giờ cũng trở nên săn chắc, căng bóng và mềm mịn. Bất ngờ hơn hết là các vết nám, mụn thâm cũng mờ dần theo thời gian. Nhờ đó mà nhan sắc cũng được tăng lên vài hạng.

Hình ảnh về da mặt của mình trước và sau khi sử dụng collagen cá tuyết Ona Global.

Giờ đây khi đi với chồng, ai cũng khen nhìn tôi như trẻ ra chục tuổi, nghĩ rằng chắc tôi phải sử dụng nhiều biện pháp can thiệp lắm. Đến bạn bè tôi cũng bất ngờ với làn da căng bóng, và mịn màng, sáng của tôi. Đúng là chỉ với 1 hành động chăm chỉ uống collagen cá tuyết Ona Global đều đặn mỗi ngày là tôi đã có được cho mình một nhan sắc không tuổi rồi các bạn ạ. 

Chia sẻ với các bạn một phương pháp làm đẹp ngay tại gia như thế này, tôi cũng đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm.  Nếu chị em còn đang lăn tăn thì hãy đọc thêm những kiến thức về tình yêu cá tuyết màu xanh này nhé. Đây thực sự là sản phẩm collagen dạng bột có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với nhiều dòng collagen khác trên thị trường đó chị em ạ. Tôi thì từ giờ sẽ là fan trung thành của Collagen cá tuyết Ona Global rồi nhé. 

Collagen cá tuyết Ona Global được đánh giá là loại collagen tốt, cho hiệu quả cao

Collagen cá tuyết Ona Global là sản phẩm chăm sóc, cải thiện làn da lão hóa được nhiều chị em phụ nữ, nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng. Vậy, lý do nào khiến sản phẩm trở nên nổi tiếng và nhiều người tin dùng đến vậy.

Cung cấp 100% collagen cá tuyết tinh khiết, chất lượng cao được nhập khẩu từ Nauy

Nguyên liệu chính của collagen Ona Global chính là cá tuyết peptide nhập khẩu trực tiếp từ Nauy. Được biết, loại cá này rất khó đánh bắt và sống trong môi trường khá đặc biệt, dưới nền nhiệt vài độ C, trong độ sâu hàng nghìn mét của đại dương.

Thuộc loại collagen tuýp 1 chiếm 80% trong da

Nếu như collagen được làm từ gà, bò, lợn chủ yếu thuộc tuýp 2, 3 tập trung cho móng, xương thì collagen cá tuyết lại ngược lại. Loại collagen này thuộc tuýp 1 (chiếm 80% trong da người) được sinh da dành riêng cho làn da, có tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da nhăn nheo, thâm sạm, kém đàn hồi,…

Là collagen thủy phân cho hiệu quả cao gấp nhiều lần collagen thông thường

Collagen cá tuyết Ona Global trải qua quá trình thủy phân phức tạp tạo nên những phân tử siêu nhỏ (kích thước chỉ bằng 1/10 loại collagen thông thường). Ấn tượng hơn là, collagen cá tuyết có cấu trúc collagen khá giống với cơ thể người nên hiệu quả mang lại cao gấp nhiều lần collagen thông thường.

Collagen cá tuyết Ona Global bổ sung 20 loại axit amin thiết yếu, trong đó có 9 loại cơ thể không tự tổng hợp được. 

Collagen cá tuyết Ona Global có đủ 20 loại axit amin trong đó có 9 loại cơ thể không tự tổng hợp được để có thể tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh nhất, giúp quá trình hấp thụ đạt hiệu quả tối đa.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng

Vì môi trường sống tự nhiên, dưới mực nước sâu hàng nghìn mét cộng thêm với đặc điểm giàu chất dinh dưỡng nhưng lại ít chất béo nên loại collagen được kiểm chứng k gây nóng, tăng cân nếu sử dụng lâu dài.

Collagen cá tuyết Ona Global sở hữu nhiều giấy chứng nhận về chất lượng từ Bộ Y tế và các tổ chức uy tín thế giới.

Giấy công bố sản phẩm Collagen Cá Tuyết Ona Global xác nhận từ Bộ Y Tế

Chứng nhận 100% nguyên chất từ cá cho thành phần Collagen Cá Tuyết Ona Global 

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho sản phẩm Collagen Cá tuyết

Trải nghiệm của khách hàng trước - trong và đang sử dụng Collagen cá tuyết Ona Global

Bác sĩ Nguyễn Thành giải đáp câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em về việc uống collagen Cá tuyết Ona Global thế nào cho hiệu quả.

NSUT Trịnh Kim Chi chia sẻ bí quyết để có "làn da không tuổi" nhờ uống collagen cá tuyết ONA Global.

Hoa hậu Jennifer Phạm và bác sĩ da Liễu Trần Thanh Nho cùng review Collagen Cá tuyết Ona Global trên VTV2 tại chương trình "Cơ thể bạn nói gì"

Phản hồi của khách hàng về Collagen Ona Global - Chị Phương 41 tuổi sau khi sử dụng 1 liệu trình. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:


Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

Collagen cá tuyết Ona Global - Collagen nguyên chất từ châu Âu

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900 7036 để được tư vấn miễn phí.