Uống collagen cá tuyết bao lâu thì có hiệu quả?

Uống collagen cá tuyết bao lâu thì có hiệu quả?

Collagen rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của các chị em phụ nữ, nhưng rất nhiều chị em thắc rằng uống collagen và đặc biệt là collagen cá tuyết thì bao lâu sẽ có hiệu quả.

Collagen có tác dụng như thế nào với làn da.

Collagen vốn là một hợp chất có sẵn trong cơ thể và cơ thể tự tổng hợp được. Được coi là hợp chất có chứa nhiều protein nhất, trong collagen có chứa đến ⅓ là protein. Collagen có nhiệm vụ xây dựng các khối cơ quan xương, da, cơ, gân và dây chằng. Các bộ khác như mạch máu, giác mạc và răng cũng có collagen.

Collagen cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp cho da luôn mịn màng khỏe mạnh và căng bóng, tránh các tác nhân như nám da, biểu hiện của lão hóa (chân chim, rãnh cười, nếp nhăn, …). Sau 25 tuổi, khi da và cơ thể bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa thì lượng collagen mà cơ thể có thể tự tổng hợp dần ít đi và không đủ.

 

Collagen là một hợp chất quan trọng trong cơ thể.

Uống collagen cá tuyết bao lâu thì có hiệu quả 

Collagen cá tuyết là một dạng của collagen có chiết xuất từ da và sụn cá tuyết từ vùng biển Na Uy xa xôi - quốc gia thuộc châu Âu. Đây là dạng collagen hiếm có, tinh khiết và được coi là loại collagen có giá trị cao nhất.

Khi uống collagen, cần tuân theo đủ liệu trình mới có được kết quả khả quan như mong muốn. Thông thường collagen cá tuyết có dạng bột lành tính có thể sử dụng hàng ngày nên kết quả nhanh chóng hơn. Ngoài ra, dạng collagen từ cá có hình dạng collagen tương tự gần giống với collagen ở người nên khả năng hấp thụ nhanh và siêu việt, có thể đo đếm là gấp 7 lần so với các loại collagen thông thường.

Tuy nhiên cho dù sử dụng loại collagen nào đi nữa thì chúng ta cũng nên hiểu rằng, không phải chỉ dùng một lần là có tác dụng ngay. Không chỉ riêng collagen mà tất cả các phương pháp làm đẹp khác đêì cần phải có thời gian để phát huy hiệu quả. Tốt nhất nên uống collagen trong vòng 3 tháng. Sau đó tạm thời ngưng lại khoảng 1 – 2 tháng để có thể từ từ phát huy hiệu quả đến từng bộ phận, tế bào. Sau khi ngưng thì lại tiếp tục bổ sung collagen cho cơ thể. Tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng làn da mà thực phẩm chức năng bổ sung collagen mang lại công dụng khác nhau.

 

Uống collagen theo liệu trình để đảm bảo kết quả.

Collagen cá tuyết - không chỉ có hiệu quả nhanh mà còn rất ưu việt.

Collagen cá tuyết của Ona Global là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa 100% collagen nguyên chất từ châu Âu. Sản phẩm không chỉ bổ sung collagen, hỗ trợ và nuôi dưỡng làn da sáng hồng, săn chắc mà còn có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da. Collagen Cá Tuyết Ona Global dạng bột được đánh giá là có khả năng hấp thụ và hiệu quả nhanh nhờ tính chất thủy phân của collagen, sau khi kiên trì sử dụng đúng liệu trình phù hợp với da của mình, chị em sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt với độ cải thiện da cao, giàu sức sống, móng và tóc cũng khỏe khoắn hơn. Collagen cá tuyết Ona Global là dạng collagen tuýp 1, đây cũng chính là loại collagen chiếm đến 80% trong da người. Không chỉ vậy, đây còn là collagen thuỷ phân, loại collagen này có khả năng hấp thụ cao hơn collagen thông thường. Sản phẩm cũng là hỗ trợ và bổ sung cho cơ thể nhờ có đủ 20 loại axit amin để có thể tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh, rút ngắn quá trình hấp thụ collagen vào cơ thể.

Collagen cá tuyết Ona Global cho thấy kết quả vượt trội.

Collagen cá tuyết Ona Global - Collagen nguyên chất từ châu Âu

Collagen cá tuyết Ona Global chứa 100% collagen nguyên chất từ châu Âu, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: