Ai có thể sử dụng Collagen cá tuyết Ona Global?

Ai có thể sử dụng Collagen cá tuyết Ona Global?

Collagen cá tuyết Ona Global được mệnh danh là “vũ khí thần thánh” giúp chị em làm đẹp trong nửa năm đầu 2021. Vậy ai là người thích hợp nhất để sử dụng em collagen thần thánh này. Hướng dẫn uống collagen đúng cách

Sơ qua về Collagen cá tuyết Ona Global

Là loại Collagen đầu tiên tại Việt Nam có nguyên liệu là 100% collagen nguyên chất từ châu Âu có tác dụng cung cấp collagen nhằm tránh sự thiếu hụt collagen khi cơ thể bước vào tình trạng lão hóa và không thể tự sản sinh đủ lượng collagen cần thiết. Sản phẩm không chỉ bổ sung collagen, hỗ trợ và nuôi dưỡng làn da sáng hồng, săn chắc mà còn có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da. Collagen Ona Global có chiết xuất từ da và sụn của cá tuyết - là nguồn nguyên liệu quý và hiếm trên thị trường hiện nay hay là cũng chính là loại cá chỉ sống được ở tầng nước sâu, những khu vực có tuyết ở dạng tinh thể. Chính chiết xuất từ da và sụn cá giúp cho sản phẩm có khả năng hấp thu vào cơ thể nhanh gấp 7 lần so với collagen thông thường, tránh tình trạng ứ đọng collagen trên da gây béo phì hay tăng cân mất kiểm soát. Sản phẩm không chứa chất hóa học độc hại, đảm bảo độ tinh khiết, an toàn cao cho người sử dụng. Hướng dẫn uống collagen đúng cách

Collagen cá tuyết dạng bột có tác dụng nhanh gấp 7 lần so với collagen thường.

Những người nên sử dụng Collagen cá tuyết Ona Global.

Collagen là một hợp chất có lợi và cần được bổ sung vào cơ thể vậy nên ai cũng có thể sử dụng collagen tuy nhiên thích hợp nhất vẫn là những trường hợp sau đây: Hướng dẫn uống collagen đúng cách

Người sau 25 tuổi - đang dần bước vào thời kỳ lão hóa. Hướng dẫn uống collagen đúng cách

Sau 25 tuổi, da bắt đầu bước sang thời kỳ lão hóa, khí đó cơ thể không thể tự sản sinh đủ lượng collagen cần thiết để duy trì sức trẻ cho da và các bộ phận khác. Khi ấy da trở nên thiếu độ đàn hồi, nhăn nheo và xuất hiện những dấu hiệu lão hóa ngày một rõ rệt như nếp nhăn, chân chim, rãnh cười, … Đó là những dấu hiệu cần bổ sung collagen gấp để nuôi dưỡng cho cơ thể và trả lại tuổi xuân cho làn da.

Bổ sung collagen để nâng cao sức khỏe và trẻ hóa làn da ở độ tuổi sau 25.

Người bị nám da, tàn nhang.

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc nám da và tàn nhang chính là do thiếu hụt collagen. Khi collagen không sản sinh đủ, làn da sẽ rất dẽ xuất hiện những đốm đồi mồi. Tuy collagen không phải thuốc đặc trị nám nhưng lại có khả năng giảm thiểu và làm mờ những vết thâm nám nhanh chóng.

Nám da - kẻ thù của các chị em mê làm đẹp sẽ được khắc phục nhờ Collagen cá tuyết.

Người đang gặp phải tình trạng tóc yếu, móng yếu.

Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong collagen có chứa một hàm lượng Biotin (vitamin H) có công dụng hỗ trợ tốt nhất quá trình phát triển của các tế bào nang tóc. Biotin trong nước uống collagen như “liều thuốc” kích thích giúp tóc nhanh dài, đều và rất khỏe mạnh. Tương tự như với tóc, khi bổ sung đủ collagen, móng tay sẽ trở nên cứng cáp, khỏe mạnh và ít bị gãy hơn, đặc biệt thích hợp với những ai đam mê làm móng và làm móng thường xuyên, móng tay mềm yếu.

Chị em đang gặp phải tình trạng tóc gãy rụng, móng yếu nên bổ sung collagen để khắc phục.

Những người gặp vấn đề về xương khớp.

Khi lượng collagen trong cơ thể bạn giảm đi khi già đi, nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa khớp như viêm xương khớp sẽ tăng lên .Collagen giúp duy trì tính toàn vẹn của sụn, đó là mô giống như cao su bảo vệ khớp của bạn. Collagen không chỉ giúp xương dẻo, khỏe mà nó còn ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về xương khớp, giúp sụn hoạt động tốt, phòng các bệnh cứng xương, thoát vị đĩa đệm hiệu quả.

Bổ sung collagen để cải thiện những bệnh về xương khớp.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất từ 100% collagen nguyên chất từ châu Âu, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: