Vì sao collagen dạng bột càng ngày càng được tin dùng?

Vì sao collagen dạng bột càng ngày càng được tin dùng?

Phương pháp làm đẹp uống collagen là một trong những phương pháp được các chị em rất ưa chuộng. Cùng khám phá ví lo vì sao trong 3 dạng collagen uống:bột - viên - nước thì collagen dạng bột lại được ưa chuộng nhiều nhất.

Collagen dạng bột là gì?

Collagen dạng bột là những sản phẩm có chứa collagen chiết xuất từ các loài động vật như bò, gà, lợn hoặc từ da và sụn của cá, có dạng bột li ti. Cũng như các loại collagen uống khác thì collagen dạng bột có tác dụng bổ sung trực tiếp collagen vào cơ thể, giúp da căng bóng mịn màng chống lại những dấu hiệu lão hóa, giúp cơ thể đang bị thiếu hụt được bổ sung đầy đủ collagen.

 

 

Collagen dạng bột đặc biệt ưu việt so với các loại collagen khác.

Lý do tại sao collagen dạng bột lại ngày càng được ưa chuộng.

Khả năng hấp thụ nhanh:

Vì đặc tính nên collagen dạng bột có khả năng hấp thụ nhanh hơn so với các loại collagen thông thường, thế nên khi sử dụng collagen dạng bột, các chị em sẽ nhìn thấy kết quả nhanh và sớm hơn cũng như rõ ràng hơn rất nhiều so với các dạng collagen khác. 

 

Collagen cá tuyết dạng bột có tác dụng nhanh gấp 7 lần so với collagen thường.

Dễ bảo quản: 

Sử dụng collagen dạng bột dễ bảo quản hơn so với các loại collagen khác vậy nên collagen bột thường có hạn sử dụng lâu dài và không có chứa các thành phần bảo quản. So với các dạng collagen nước bởi thường collagen dạng nước cần phải được bảo quản trong tủ lạnh với nhiệt độ thích hợp. Ngoài những sản phẩm collagen bột được đóng gói thành các bịch to thì hầu hết những sản phẩm collagen bột đều được đóng thành các gói nhỏ có liều lượng phù hợp với mỗi lần dùng rất tiện dụng và phù hợp mang đi di chuyển, theo sát lộ trình uống.

Collagen cá tuyết Ona Global dạng bột được đóng gói thành các gói nhỏ tiện dụng, dễ bảo quản.

Nhiều cách pha chế, tránh nhàm chán:

Collagen dạng bột có đặc điểm là cần được pha với chất lỏng đến khi hòa tan mới có thế sử dụng được. Tưởng chừng như đây là một điểm trừ nhưng lại là một ưu điểm lớn. Bởi collagen vốn rất khá khó uống, đặc biệt là những thành phần collagen có chiết xuất từ cá thường có mùi tanh ngai ngái. So với collagen dạng nước thì đây là loại collagen có hương vị cố định không thể thay đổi - nếu như uống không hợp thì sẽ rất khó duy trì. Collagen dạng bột có thể pha chế với rất nhiều các loại thức uống khác nhau như nước lọc, nước ép, sữa hạt thậm chí cả nước canh, … để có thẻ giảm thiểu mùi vị khó uống của collagen, tránh gây sự nhàm chán, đa dạng hóa thức uống.

 

Kết hợp Collagen Cá Tuyết cùng nhiều loại nước uống khác nhau.

Collagen dạng bột cá tuyết Ona Global - sản phẩm collagen bột được chị em tin dùng.

Collagen cá tuyết của Ona Global chứa 100% collagen nguyên chất từ châu Âu. Sản phẩm không chỉ bổ sung collagen, hỗ trợ và nuôi dưỡng làn da sáng hồng, săn chắc mà còn có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da. Collagen Cá Tuyết Ona Global dạng bột được đánh giá là có khả năng hấp thụ và hiệu quả nhanh nhờ tính chất thủy phân của collagen, sau khi kiên trì sử dụng đúng liệu trình phù hợp với da của mình, chị em sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt với độ cải thiện da cao, giàu sức sống, móng và tóc cũng khỏe khoắn hơn. Collagen cá tuyết Ona Global là dạng collagen tuýp 1, đây cũng chính là loại collagen chiếm đến 80% trong da người. Không chỉ vậy, đây còn là collagen thuỷ phân, loại collagen này có khả năng hấp thụ cao hơn collagen thông thường. Sản phẩm cũng là hỗ trợ và bổ sung cho cơ thể nhờ có đủ 20 loại axit amin để có thể tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh, rút ngắn quá trình hấp thụ collagen vào cơ thể.

 Collagen cá tuyết Ona Global với nguyên liệu được nhập khẩu từ Na Uy.

Collagen cá tuyết Ona Global - Collagen nguyên chất từ châu Âu

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: