Bị u tuyến giáp, ung thư cổ tử cung có được uống collagen hay không?

Bị u tuyến giáp, ung thư cổ tử cung có được uống collagen hay không?

Nếu như bạn hoặc người thân đang gặp phải một trong những bệnh lý trên nhưng đang quan tâm và muốn tìm hiểu liệu có thể sử dụng collagen trong thời gian này không, bài viết sẽ đưa ra câu trả lời liệu bị u xơ, u tuyến giáp, u cổ tử cung có được uống collagen hay không?

Collagen và vai trò quan trọng của collagen đối với cơ thể.

Collagen được biết đến như là một hợp chất có chứa nhiều protein nhất trong cơ thể, có tới ⅓ là protein và có chức năng xây dựng các khối cơ quan xương, da, cơ, gân và dây chằng. Đặc biệt đối với làn da thì collagen là một trong những nhân tố quan trọng nhất quyết định độ hàn hồi, săn chắc và tuổi trẻ của làn da. Ngoài da, đối với tóc và móng, collagen cũng cung cấp chất sừng giúp tóc mượt, mọc nhanh dài và khỏe, móng cứng cáp, không mềm gãy. 

 

Collagen là một hợp chất quan trọng trong cơ thể.

Bổ sung collagen là một điều cần thiết không cần bàn cãi. Có rất nhiều cách để bổ sung collagen cho cơ thể qua thức ăn hàng ngày, qua tiêm, truyền collagen hoặc bôi, thoa bên ngoài bằng các sản phẩm dưỡng da.

Sử dụng collagen với bệnh u xơ, ung thư tuyến giáp

Xạ trị trong u tuyến giáp là phương pháp giúp loại bỏ các tế bào ung thư và kéo dài tuổi sống cho người bệnh hiệu quả, tuy nhiên phương pháp này cũng gây ra nhiều tác dụng phụ không kém. Một trong những triệu chứng mà người bệnh sau xạ trị phải chịu là làn da xuất hiện như thô ráp và trở nên thiếu sức sống, cơ thể mệt mỏi, yếu ớt. Người bị ung thư tuyến giáp hoàn toàn có thể sử dụng một số loại collagen để bổ sung cho cơ thể, hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau điều trị. 

Collagen là một loại protein có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp phục hồi làn da và xương khớp một cách hiệu quả. Người bệnh đang trong quá trình điều trị u tuyến giáp hoàn toàn có thể sử dụng collagen để dưỡng, chăm sóc da bình thường bởi không collagen không nằm trong danh sách chống chỉ định với những bệnh nhân bị các bệnh nội tiết. 

 Chăm sóc bản thân với collagen uống.

Tuy nhiên, hiện nay collagen được sản xuất từ rất nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau, trong đó một số nguyên liệu có thể chứa hàm lượng iod trong thành phần. Trong thời gian điều trị u tuyến giáp, iod là thành phần người bệnh được chỉ định hạn chế sử dụng. Vì vậy các loại collagen này có thể ảnh hưởng tới quá trình điều trị bệnh. Vậy nên để đảm bảo quá trình điều trị u tuyến giáp không bị gián đoạn, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ về sản phẩm collagen bạn dự định sử dụng để được tư vấn chính xác hơn.

Sử dụng collagen với bệnh u xơ tử cung.

Mặc dù những nguyên nhân gây nên ung thư cổ tử cung thường được đề cập đến đó là các vấn đề ảnh hưởng của nội tiết tố nữ và collagen thì không làm thay đổi đến những hormone này thế nên những suy đoán về việc uống collagen sẽ tác động đến sự hình thành và phát triển của ung thư cổ tử cung là hoàn toàn thiếu căn cứ. Người đang điều trị ung thư cổ tử cung vẫn có thể sử dụng collagen như thường như một phương pháp làm đẹp da, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể tuy nhiên cần đảm bảo sử dụng đúng liều lượng và liệu trình được bác sĩ khuyến cáo. 

 

Bệnh nhân điều trị u xơ tử cung vẫn có thể sử dụng collagen

Sản phẩm collagen tốt cho những người đang điều trị thu thư tuyến táp, u xơ cổ tử cung.

Collagen Cá Tuyết Ona Global có nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu là một trong những sản phẩm collagen an toàn, lành tính, có chất lượng cao và được các chuyên gia khuyên dùng. Những người đang điều trị các bệnh lý như u tuyến giáp, ung thư cổ tử cung hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Collagen Cá Tuyết Ona Global có thành phần là 100% collagen cá tuyết Đại Tây Dương. Điểm cộng dành cho loại collagen này không chỉ là cung ứng đủ 2500mg hàm lượng collagen cho cơ thể mà còn hỗ trợ duy trì độ đàn hồi, căng bóng của làn da, mang đến hiệu quả cao gấp 7 lần so với collagen thông thường. Ngoài ra, Collagen Cá Tuyết Ona Global là loại collagen thủy phân, có cấu trúc collagen tương thích với cơ thể người: Collagen cá tuyết Ona Global trải qua quá trình thủy phân phức tạp, tạo nên những phân tử (sợi) collagen có kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể, rút ngắn quá trình chuyển hóa collagen, mang lại hiệu quả tuyệt đối. Đặc biệt, Collagen Cá tuyết Ona Global có cấu trúc khá giống với cơ thể người nên sẽ cho hiệu quả cao hơn 7 lần so với các loại collagen khác.

Collagen Cá Tuyết được nhiều chuyên gia và người nổi tiếng khuyên dùng.

Collagen cá tuyết Ona Global - Collagen nguyên chất từ châu Âu

Collagen cá tuyết Ona Global chứa 100% collagen nguyên chất từ châu Âu, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900. 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: