Collagen loại nào tốt? Bao nhiêu tuổi thì nên uống collagen?

Collagen loại nào tốt? Bao nhiêu tuổi thì nên uống collagen?

Bao nhiêu tuổi thì nên uống collagen? Collagen loại nào tốt? Là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc hiện nay. Để tìm được câu trả lời chuẩn xác, khách quan nhất cho vấn đề này mời quý bạn đọc cùng chuyên trang Cỏ Cây Hoa Lá đi tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây.

Bao nhiêu tuổi thì nên uống collagen? 

Nhiều chị em phụ nữ quan niệm, chỉ nên bổ sung collagen khi cơ thể của mình xuất hiện các dấu hiệu của sự lão hóa như: da nhăn nheo, khô ráp, thâm sạm,... Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn là sai lầm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả sử dụng collagen.

Xem thêm

Biên tập viên nói gì về chất lượng của collagen cá tuyết Ona Global - Sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn?

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng collagen cá tuyết Ona Global

Phân tích cụ thể về vấn đề này phía chuyên gia cho biết, ở cơ thể người bắt đầu từ 25 tuổi trở đi hàm lượng collagen bắt đầu suy giảm. Mỗi năm có thể mất đi khoảng 1 - 1,25% tổng lượng collagen có trong cơ thể. Theo đó, ở độ tuổi từ 25 trở đi tất cả chị em phụ nữ nên bổ sung collagen cho chính mình để tránh tình trạng cơ thể thiếu hụt hàm lượng này trong thời gian dài.

Do vậy, không nên để cơ thể có những dấu hiệu của sự lão hóa mới bắt đầu bổ sung collagen. Bởi, theo khảo sát hơn 50 phụ nữ Việt cho biết, có đến hơn 70% phụ nữ khi đến độ tuổi từ 32 - 40 mới nhận ra rằng cơ thể mình bắt đầu bị lão hóa.

Trong khi đó, theo kiến thức khoa học thì hàm lượng collagen của cơ thể đã bắt đầu suy giảm từ năm 25 tuổi, nếu ở độ tuổi 30 mà chưa bổ sung collagen các chị em có thể làm một phép tính đơn giản như sau:

Hàm lượng collagen thiếu hụt = (Tổng số tuổi - 25) X 1,25

Từ đó, suy ra, (30 - 25) x 1,25 = 6,25 tức chị em đã mất khoảng 6,25% tổng lượng collagen có trong cơ thể khi mới ở độ tuổi 30.

Lưu ý: Công thức trên chỉ áp dụng cho cho em trước độ tuổi 30, bởi khả năng cao là sau 30 tuổi hàm lượng collagen mỗi năm bị suy giảm sẽ lớn hơn 1,25%.

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe thì ở mỗi độ tuổi hàm lượng collagen bổ sung vào cơ thể sẽ khác nhau. Cụ thể được các chuyên gia khuyến cáo bổ sung ở mỗi giai đoạn như sau:

  • Từ 25 - 30 tuổi: Đây là thời điểm cơ thể bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, hàm lượng collagen thiếu hụt mỗi năm là 1 - 1,5% mỗi năm. Do đó, để bổ sung đúng, đủ và tránh dư thừa hàm lượng collagen bạn chỉ nên bổ sung 2,5 - 3g collagen mỗi ngày.
  • Từ 30 - 35 tuổi: Trong độ tuổi này, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu bộc lộ nhưng chưa quá rõ nét. Tuy nhiên hàm lượng collagen trong cơ thể bị suy giảm mạnh về số lượng lẫn chất lượng. Theo vậy, nếu đang ở trong độ tuổi này các chỉ em nên bổ sung 5g collagen trong khoảng 3 tháng sau đó chuyển sang uống duy trì 2.5g collagen/ngày để tránh dư thừa.
  • Từ 35 - 50 tuổi trở lên: Là lúc cơ thể rất cần bổ sung collagen mỗi ngày, các bạn nên bổ sung đủ 5g collagen/ngày tối thiểu 6 tháng hoặc hơn để nhận được sự thay đổi tích cực của làn da. Sau đó mới chuyển sang uống duy trì khoảng 2,5 - 3g collagen/ngày.

Vậy collagen loại nào tốt bổ sung đủ hàm lượng collagen cho cơ thể mỗi ngày? Hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết.

Collagen cá tuyết Ona Global - Chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi collagen loại nào tốt.

Collagen cá tuyết Ona Global là sản phẩm nổi tiếng do công ty Ona Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là 100% collagen nguyên chất từ châu Âu, được sản xuất từ da và sụn cá tuyết.. Đây lại loại collagen được được kiểm nghiệm mang lại hiệu quả cao gấp 7 lần so với các loại collagen thông thường được làm từ da bò, lợn, gà,...

Bên cạnh đó, collagen cá tuyết còn được chiết xuất thông qua một quá trình thủy phân phức tạp từ da và sụn cá, tạo nên những phân tử có kích thước siêu nhỏ, giúp thẩm thấu nhanh hàm lượng collagen vào cơ thể,... Từ đó, không chỉ bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho làn da mà còn hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, gia tăng độ đàn hồi, mang đến làn da tươi trẻ, săn chắc, tươi sáng,... cho các chị em phụ nữ.

Ngoài ưu điểm nổi bật nói trên, collagen cá tuyết Ona Global còn là loại collagen thuộc tuýp 1 và 3. Đây là tuýp collagen có tác dụng dành riêng cho làn da mà các chị em phụ nữ nên bổ sung. Theo đó, nếu đang cần chăm sóc da, mong muốn sở hữu làn da sáng, căng bóng thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ em này nhé!

Một điểm cộng lớn cho sản phẩm này được rất nhiều chị em ưng ý chính là hàm lượng collagen được phân bổ trong sản phẩm. Với mỗi gói collagen cá tuyết Ona Global có chứa 2,5g cá tuyết peptide. Do đó, việc phân chia thời gian, khung giờ uống để đáp ứng khả năng hấp thu cũng như hàm lượng collagen vào trong cơ thể rất đơn giản.

Mỗi ngày các chị em chỉ cần dùng 1 gói đối với liệu trình cơ bản và 2 gói đối với liệu trình chuyên sâu là có thể cung cấp đủ hàm lượng collagen bị thiếu hụt lại vừa đảm bảo được sức khỏe của làn da.

Những ai nên sử dụng collagen cá tuyết Ona Global

  • Người có nhu cầu làm đẹp, mong muốn sở hữu làn da căng bóng, mềm mịn và sáng hồng.
  • Người đang gặp các vấn đề về da: Da lão hóa sớm, nhăn nheo, xuất hiện nhiều vết chân chim, thâm sạm, kém đàn hồi,...
  • Phụ nữ đang ở trong độ tuổi từ 30 - 45 trở lên.
  • Các bạn nữ có độ tuổi từ 25 trở lên, bị thâm, sẹo sau mụn, da không đều màu.

Tóm lại một số ưu nhược điểm của collagen cá tuyết Ona Global

 

Ưu điểm

  • Thành phần 100% collagen nguyên chất từ châu Âu, được thủy phân từ da và sụn cá tuyết, mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần collagen thông thường.
  • Giá cả phải chăng, hợp lý, nếu so với các thương hiệu như Nhật, Hàn,... thì chỉ bằng ½ .
  • Tuyệt đối không gây nóng và béo khi sử dụng lâu dài.
  • Cung ứng đủ 5g collagen cho cơ thể một ngày, không thiếu cũng không thừa.
  • Thuộc tuýp collagen loại 1 sinh ra dành riêng cho làn da.
  • Mùi vị thơm ngon, dễ uống, ko hề tanh.

Nhược điểm

  • Tốn thời gian để pha, khuấy

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

collagen loại nào tốt

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là collagen cá tuyết được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy.

Website: https://collagencatuyet.vn/

Hotline: 1900 633 385

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe.