Da dầu, mụn có uống collagen được không? Loại nào phù hợp

Da dầu, mụn có uống collagen được không? Loại nào phù hợp

Collagen được coi là ‘thần dược” duy trì sự tươi trẻ của làn da, trở thành mối quan tâm đặc biệt của các chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 30 - 45. Tuy nhiên, việc da dầu, mụn có uống collagen được không? cũng gây ra nhiều thắc mắc và tranh cãi.

Trong đó, da gặp vấn đề về dầu, mụn có uống được collagen không là điều khiến nhiều chị em băn khoăn hiện nay. Người thì khẳng định là có, người thì khuyên là không nên. Vậy thực hư của vấn đề này là gì? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời.

Da dầu mụn uống collagen được không?

Da nóng, mụn uống collagen được không? - Là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay, phần lớn các chị em có nhu cầu sử dụng collagen đều ở trong độ tuổi từ 30 - 40. Hầu hết ở độ tuổi này phụ nữ đều trải qua giai đoạn sinh sản và đang trong thời kỳ hậu sản nên việc làn da gặp vấn đề về mụn, thâm sạm là điều khó tránh. Do đó, mối quan tâm về da nóng, mụn có uống collagen được chú ý hơn bao giờ hết.

Xem thêm

Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá ra mắt sản phẩm mới - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe COLLAGEN CÁ TUYẾT ONA Global

Các tiêu chí lựa chọn collagen trắng da. Collagen cá tuyết Nauy có tốt không?

Giải đáp những thắc mắc nói trên, các chuyên gia sức khỏe cho biết: Da nóng, mụn có thể sử dụng collagen. Tuy nhiên, để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm cũng như hạn chế việc gây mụn, nóng người tiêu dùng nên chú ý những vấn đề dưới đây:

Không nên bổ sung quá nhiều collagen: Trên thực tế, collagen là một loại protein nên khi dung nạp vào cơ thể cần có thời gian phân tách và hấp thu. Việc bổ sung hàm lượng collagen quá cao mỗi ngày là một trong những nguyên nhân chính gây nóng, mụn khi sử dụng. Theo đó, bạn chỉ nên sử dụng lượng collagen vừa đủ, chuẩn nhất là 5000 mg một ngày. Nếu vượt qua ngưỡng này sẽ dẫn đến tình trạng quá tải, lượng collagen trong cơ thể bị dư thừa và gây ra nóng, mụn.

Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp: Không chỉ đa dạng về thành phần, mẫu mã cho đến thương hiệu mà collagen ngày nay còn được chia thành nhiều loại, bao gồm loại 1, loại 2 và loại 3,4,6,... Theo đó, mỗi loại được sản xuất ra có một chức năng, công dụng riêng. Trong đó, loại collagen 1 và 3 tồn tại nhiều nhất trong da và gân, đây cũng chính là loại collagen mang lại công dụng tuyệt vời cho làn da mà các chị em phụ nữ đang tìm kiếm.

Ngoài ra, để hấp thu hàm lượng collagen nhanh, đạt hiệu quả cao các chị em nên sử dụng sản phẩm dưới dạng bột. Đặc biệt, chú ý đến thành phần của loại sản phẩm này. Với trường hợp người có làn da nóng, mụn thay vì sử dụng loại collagen có nguồn gốc từ động vật như bò, gà, lợn,... thì có thể chuyển sang dùng các sản phẩm có thành phần là cá biển sống ở mực nước sâu và lạnh, điển hình là collagen cá tuyết. Vì sống hoang dã ở dưới đáy thềm lục địa, những dòng hải lưu lạnh giá nên loại collagen này thường không gây nóng và béo khi sử dụng trong thời gian dài.

Collagen cá tuyết Ona Global không gây nóng và béo, giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm mụn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng 

Được đánh giá là thành phẩm tuyệt vời làm từ da cá tuyết hoang dã Collagen cá tuyết Nauy không chỉ mang lại làn da đẹp, sáng hồng tự nhiên và cải thiện tình tối đa tình trạng chảy xệ, lão hóa mà còn hạn chế tối đa tình trạng thâm mụn, không gấy béo, phù hợp với mọi đối tượng. Một số ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm như:

Thành phần 100% collagen nguyên chất từ châu Âu mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với collgen thông thường

Với thành phần chính là collagen từ loài cá tuyết sống từ tầng biển sâu, collagen cá tuyết Ona Global không chỉ giúp dưỡng da tốt mà còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, gia tăng độ đàn hồi, mang lại làn da tươi trẻ, săn chắc, sáng mịn tự nhiên.

Da dầu mụn có thể uống được collagen

Vì sống ở độ sâu dưới 50m, môi trường khắc nghiệt giúp loài cá hình thành bản năng sống, chịu được áp lực nước lớn. Đặc biệt, trong da cá tuyết sống ở tầng biển sâu chứa rất nhiều collagen peptide mang lại công dụng nổi trội hơn hẳn so với các loại collagen có nguồn gốc từ các loài động vật khác.  Nhờ đó, việc tận dụng nguồn nguyên liệu này sẽ mang lại hiệu quả nhanh và tuyệt vời hơn, giúp các chị em có được làn da căng mịn, cải thiện rõ rệt tình trạng nhăn nheo chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Không gây nóng và béo khi sử dụng trong thời gian dài

Vì môi trường sống ở dưới tầng biển sâu và lạnh nên sản phẩm hoàn toàn không gây nóng và béo khi sử dụng. Do đó, người đang thực hiện chế độ ăn kiêng, phụ nữ có làn da dầu, mụn cũng có thể sử dụng. Đặc biệt, đặc tính loài sống tự nhiên trong môi trường nước lạnh và sâu nên loại collagen được làm từ cá tuyết đảm bảo an toàn cao cho người dùng. Bên cạnh đó, collagen cá tuyết còn được chiết xuất thông qua một quá trình thủy phân phức tạp từ da và sụn cá, cung cấp hàm lượng cao nhất, an toàn vệ sinh, không bệnh truyền nhiễm từ động vật.

Một số ưu điểm nổi bật của collagen cá tuyết

Ngoài những ưu điểm nói trên thì loại collagen cá tuyết này còn đáp ứng đủ lượng collagen cần thiết cho cơ thể mỗi ngày: Mỗi gói Collagen peptide cá tuyết Ona Global có chứa 2500 mg collagen cá tuyết. Theo đó, việc sử dụng một gói mỗi ngày với liệu trình cơ bản và hai gói mỗi ngày với liệu trình chuyên sâu.

Hướng dẫn sử dụng collagen cá tuyết Ona Global có nguồn gốc 100% cá tuyết Nauy hiệu quả cao

  • Pha 1 gói collagen cá tuyết với 200 -350ml nước để uống mỗi ngày.
  • Trong 3 tháng đầu, ngày uống 2 gói.
  • Để đạt hiệu quả cao nên uống ngay sau khi ăn vào mỗi sáng và tối. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm sau 10h giờ tối.
  • Trong quá trình sử dụng các bạn nên dung nạp nhiều nước cho cơ thể, ăn nhiều rau xanh, các loại hoa quả có hàm lượng vitamin A, C cao.
  • Tuy nhiên sẽ ngon hơn khi pha cùng các loại sữa hạt, nước hoa quả,..

Bài viết trên là toàn bộ thông tin liên quan đến vấn đề "da dầu, mụn có uống collagen được không? Loại nào phù hợp". Mong rằng, với những kiến thức bài viết chia sẻ có thể giúp các chị em lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đạt được kết quả như ý.

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là collagen cá tuyết được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy.

Website:https://collagencatuyet.vn/

Hotline: 1900 633 385

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng"