Nếu cảm thấy già nhanh, sức khỏe suy yếu sau tuổi 30 thì nhất định bạn phải sử dụng sản phẩm giàu collagen bậc nhất này

Nếu cảm thấy già nhanh, sức khỏe suy yếu sau tuổi 30 thì nhất định bạn phải sử dụng sản phẩm giàu collagen bậc nhất này

Bỏ tiền mua collagen cá tuyết Ona Global là quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời của tôi.

Từ ngày sinh đứa thứ hai xong cứ hễ bước chân ra ngoài tôi lại trùm đầu kín mít vì nhan sắc “tụt dốc không phanh”. Thậm chí, mỗi lần chồng ngỏ ý đi dự tiệc hay dã ngoại cùng công ty thì tôi phớt lờ, có khi là cự tuyệt thẳng thừng. Khi nào cần bổ sung collagen

Có đôi lần tâm sự với đám bạn thân thì đứa nào đứa nấy đều chửi tôi ngu, lại còn hay mỉa mai tôi bằng mấy câu đại loại như: Hoa khôi yêu sắc đẹp ngày xưa đâu rồi, lấy chồng đại gia mà tiếc tiền không làm đẹp à, mày không yêu chồng thì yêu lấy bản thân đi chứ coi chừng chồng theo bồ nha con ngu,...

Suy đi nghĩ lại thì thấy chúng nó nói chẳng sai câu nào. Từ khi có chồng, có con thì mình tập trung toàn sức cho gia đình nhỏ mà quên đi chăm sóc bản thân. Cả đống kem dưỡng mua cả năm trời nhưng chẳng buồn sài, da có sạm lại hay thâm nám thì có lo lắng, tự ti lắm đấy nhưng cũng kệ vì mình có đi đâu mà lo với lại đẹp thì cho ai ngắm cơ chứ,...

Thế nhưng, thấy chúng nó đứa nào cũng lên sắc nhìn lại bản thân mình cũng thấy buồn và tự ti vô cùng. Vì thế, mình quyết tâm để nhan sắc không bị tụt hạng thì ngoài mua các sản phẩm skincare mình còn đầu tư thêm collagen để lấy lại nhan sắc trời cho ngày nào.

Qua tìm hiểu hàng tá loại collagen thì tôi quyết định chọn collagen cá tuyết Ona Global

Giữa hàng trăm các loại collagen đến từ những thương hiệu lớn như Nhật, Pháp, Mỹ, Hàn,... mình quyết định lựa chọn collagen cá tuyết Ona Global. Ban đầu thì mình có chút nghi ngại khi sử dụng các sản phẩm collagen. Bởi nghe các chị em review thì sử dụng collagen lâu ngày sẽ rất dễ gây nóng và béo. Đến đây, nghĩ thôi cũng sợ rồi vì da mình vốn dĩ đã không được sáng sủa, thâm nám mà giờ cộng thêm mụn nữa thì không biết sẽ như thế nào? Khi nào cần bổ sung collagen

Tuy nhiên, trời không phụ lòng người, qua một hồi tìm kiếm thì mình cũng tìm được chân ái của cuộc đời -  Collagen cá tuyết Ona Global.

Xem thêm

Biên tập viên nói gì về chất lượng của collagen cá tuyết Ona Global - Sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn?

Bao nhiêu tuổi thì nên uống collagen? Collagen loại nào tốt nhất?

Theo thông tin ban đầu mình tìm hiểu được thì collagen cá tuyết Ona Global có thành phần chính là collagen peptide cá tuyết 100% nhập khẩu trực tiếp từ Nauy - quốc gia thuộc châu Âu. Loại collagen được làm từ da và sụn của loài cá tuyết sống ở vùng biển sâu và lạnh của vùng biển Bắc Đại Tây Dương. Đặc biệt, collagen cá tuyết có cấu trúc khá giống với cơ thể người lại trải qua một quá trình thủy phân phức tạp tạo nên những phân tử với kích thước siêu nhỏ. Từ đó, giúp hấp thu nhanh và mang lại hiệu quả cao gấp 7 lần so với loại collagen thông thường.

Ngoài ra, collagen cá tuyết Ona Global còn được làm từ da cá biển sống trong môi trường tự nhiên ở vùng biển sâu và lạnh nên tuyệt đối không gây nóng và béo nếu sử dụng trong thời gian dài. Đây cũng chính là điểm cộng của sản phẩm khiến mình quyết định lựa chọn em này. Cuối cùng là collagen cá tuyết Ona thuộc tuýp 1 và 3 được sinh ra để dành riêng cho da nên nó rất đáng để các chị em đầu tư sử dụng.

Hiện nay, collagen cá tuyết Ona Global còn lạ lẫm tại Việt Nam những tại Nauy và các nước phương Tây thì collagen cá tuyết nổi đừng hỏi. Phần lớn, sản phẩm đều được các chị em đánh giá 5 sao về chất lượng cho đến hiệu quả, độ an toàn của sản phẩm.

14 ngày, 30 ngày rồi 45 ngày da tôi vẫn không biến đổi nhưng nhờ kiên trì uống đến ngày thứ 59 mà da tôi biến đổi ngoạn mục

Sau một thời gian ngắn tìm hiểu sản phẩm cộng với lời khuyên của bạn bè thì tôi quyết định đặt ngay 2 hộp collagen cá tuyết Ona Global để có thể uống trong 30 ngày. Với liều lượng 2 gói mỗi ngày là tôi có thể cung ứng đủ 5g collagen cho cơ thể.Khi nào cần bổ sung collagen

Tuy nhiên, cảm nhận ngày đầu sử dụng loại collagen không mấy là tốt đẹp cho lắm. Không phải vì chất lượng kém mà mùi vị của em này khá khó uống, cảm giác ngang ngang và có chút mùi vị của cá. Sau này, tôi chuyển sang pha cùng sữa hạt và các loại nước hoa quả thì cảm thấy tuyệt vời hơn hẳn. Khi nào cần bổ sung collagen

Sau 15 ngày kiên trì tôi uống hết hộp thứ nhất nhưng làn da lúc này vẫn “dậm chân tại chỗ”. Tuy nhiên, vì lỡ đặt hai hộp và không muốn lãng phí nên tôi quyết định uống tiếp xem sao nhưng kết quả vẫn chưa có gì đặc biệt cho lắm. Lúc này, tôi bắt đầu tiếc tiền, nghĩ thầm mình mua phải sản phẩm kém chất lượng và có chút thất vọng về thương hiệu Việt. Thế nhưng, suy cho cùng thì tôi mới uống được có 1 tháng tính ra thì được ⅓ liệu trình ngắn và ⅙ liệu trình dài của sản phẩm. Vì thế, vớt vát chút niềm tin còn sót lại tôi quyết định đặt thêm 4 hộp cho đủ một liệu trình ngắn, được ăn cả, ngã về không thì cũng đành chấp nhận.

Tiếp tục giấc mơ làm đẹp, tôi kiên trì uống collagen cá tuyết Ona Global đến hộp thì 5 thì nhận được kết quả bất ngờ, đúng là “gái có công, chồng không phụ”, mọi nỗ lực, cố gắng cuối cùng cũng được đền đáp. Làn da của tôi khỏe lên trông thấy, các vết chân chim, nhăn nheo ở khỏe mắt, trán và má mờ thấy rõ, làn da khô không khốc nay cũng trở nên mềm mịn, căng bóng. Bất ngờ nhất là các vết nám, vết thâm do mụn cũng mờ dần. Nhan sắc nhờ đó mà cũng được thăng hạng khiến tôi sung sướng vô cùng, chắc chắn sẽ không rời khỏi em này “suốt kiếp” các chị em ạ, thực sự rất hài lòng về sản phẩm collagen cá tuyết Ona Global này.

Nói có sách, mách có chứng mình cũng không ngần ngại show ngay để cho các chị em thấy được làn da của mình trước và sau khi sử dụng collagen cá tuyết Ona Global.

  Ưu điểm

  • Thành phần collagen nguyên chất từ châu Âu, mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần collagen thông thường.
  • Giá cả phải chăng, hợp lý, nếu so với các thương hiệu như Nhật, Hàn,... thì chỉ bằng ½ .
  • Tuyệt đối không gây nóng và béo khi sử dụng lâu dài.
  • Cung ứng đủ 5g collagen cho cơ thể một ngày, không thiếu cũng không thừa.

  Nhược điểm

  • Tốn thời gian để pha, khuấy.
  • Vì là collagen dạng bột nên rất khó uống.Tuy nhiên, các chị em có thể khắc phục vấn đề này bằng cách pha collagen cùng với sữa hạt và các loại nước hoa quả.

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là collagen cá tuyết được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy.

Website: https://collagencatuyet.vn/

Hotline: 1900 633 385

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe.