[SIÊU HOT] Ưu đãi sập sàn giảm 20% cho toàn bộ đơn đặt hàng Colllagen Cá Tuyết Ona Global từ ngày 26.07 - 15.08, áp dụng khách lẻ.

[SIÊU HOT] Ưu đãi sập sàn giảm 20% cho toàn bộ đơn đặt hàng Colllagen Cá Tuyết Ona Global từ ngày 26.07 - 15.08, áp dụng khách lẻ.

Trong thời gian từ ngày 26.07 đến ngày 15.08, Colllagen Cá tuyết Ona Global dành tặng chị em phái đẹp mã ưu đãi giảm giá 20% cho toàn bộ đơn đặt hàng, áp dụng với mọi liệu trình colllagen cá tuyết. 

Sử dụng collagen Cá Tuyết Ona Global giúp phái đẹp không chỉ bổ sung collagen cho cơ thể, giúp nuôi dưỡng da tốt mà còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, gia tăng độ đàn hồi, mang lại làn da tươi trẻ, săn chắc, sáng mịn tự nhiên. Chị em hãy tranh thủ ngay dịp khuyến mãi này để sở hữu cho mình một liệu trình làm đẹp tại gia vừa đơn giản vừa hiệu quả đến từ biển sâu Nauy nhé. 

Collagen Cá Tuyết Ona Global có công dụng hấp thu nhanh, mang lại hiệu quả sử dụng cao gấp 07 lần các loại collagen thông thường được làm từ da động vật khác

Trong da cá tuyết sống ở tầng biển sâu chứa rất nhiều collagen peptide mang lại công dụng nổi trội hơn hẳn so với các loại collagen có nguồn gốc từ các loài động vật khác như: Lợn, bò, gà hay cá thu,...Đặc biệt, không chỉ là loại collagen có cấu trúc gần giống với collagen ở người mà sau khi thủy phân loại collagen này còn làm mất khả năng tạo gel và hòa tan nhanh hơn trong nước lạnh, giúp hấp thu nhanh dưỡng chất, dễ dàng vượt qua hàng rào đường ruột và máu đi khắp cơ thể. 

Ngoài ra, collagen chiết xuất từ loài cá sinh sống ở các tầng biển sâu sẽ chịu được áp lực nước rất lớn. Chính vì vậy mà sức đàn hồi của những loài cá này sẽ cao hơn rất nhiều lần so với một số loại cá sống ở tầng biển nông, động vật sống trên cạn. Do đó, việc sử dụng các sản phẩm được làm từ da cá tuyết sẽ mang đến hiệu quả nhanh và tuyệt vời hơn, giúp làn da trở nên căng mịn, giảm nhăn nheo, cải thiện và phòng ngừa lão quá hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Bên cạnh đó, một số nghiên cứu cũng chỉ ra, collagen chiết xuất từ da cá tuyết bao gồm các phân tử peptide với kích thước siêu nhỏ, có khả năng hấp thu nhanh chóng, hiệu quả sử dụng cao gấp 07 lần so với sản phẩm thông thường.

Collagen Cá Tuyết Ona Global sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, được bộ Y tế cấp giấy phép sản xuất và lưu hành

Ngoài  ưu điểm nói trên thì nguồn nguyên liệu sạch chính là điểm cộng dành cho sản phẩm này. Công dụng của collagen cá tuyết Ona Global là thành phần 100% là cá tuyết nhập khẩu từ Nauy. Vì là loài sống tự nhiên trong môi trường nước lạnh và sâu nên độ an toàn và sạch thì khỏi cần bàn. Đáng chú ý, loại collagen này còn được chiết xuất thông qua một quá trình thủy phân phức tạp từ da và sụn cá, cung cấp hàm lượng cao nhất, an toàn vệ sinh, không bệnh truyền nhiễm từ động vật. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép sản xuất và lưu hành nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

https://collagencatuyet.vn/shop/collagen-ca-tuyet-ona-global/

Hướng dẫn sử dụng, lộ trình khuyên dùng đạt hiệu quả cao

Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất bạn nên thực hiện đúng quy trình dưới đây:

 

  • Pha 1 gói collagen cá tuyết với 200 -350ml nước để uống mỗi ngày.
  • Trong 3 tháng đấu, ngày uống 2 gói. 
  • Để đạt hiệu quả cao nên uống ngay sau khi ăn vào mỗi sáng và tối. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm sau 10h giờ tối.
  • Trong quá trình sử dụng các bạn nên dung nạp nhiều nước cho cơ thể, ăn nhiều rau xanh, các loại hoa quả có hàm lượng vitamin A, C cao.
  • Tuy nhiên sẽ ngon hơn khi pha cùng các loại sữa hạt, nước hoa quả,...
  • Liệu trình khuyên dùng đạt hiệu quả cao

Thực hiện đúng liệu trình dưới đây để có được làn da khỏe khoắn, sáng hồng tự nhiên.

  • Sau 15 ngày: "Làn da có sự thay đổi nhẹ, lớp da khô, thâm sạm bắt đầu biến đổi tích cực nhất là vùng má và trán"
  • Sau 30 ngày: "Sau một tháng kết duyên với collagen cá tuyết mà da tôi căng bóng thấy rõ! Cuối cùng cũng thoát được kiếp da khô, sạm."
  • Sau 3 tháng: "Da tôi có sự thay đổi ngoạn mục, da căng bóng, hồng hảo và khỏe hơn trông thấy. Thậm chí tới ngày rớt dâu da cũng không hề xám xịt hay mụn nhọt tùm lum như ngày xưa nữa, trời ơi đây là điều siêu kỳ diệu!"

Lưu ý: Lộ trình uống collagen được khuyên dùng là tối thiểu là 3 tháng liên tục với độ tuổi dưới 30; trên 30 tuổi bạn cần bổ sung liên tục 6 tháng. Sau mỗi liệu trình hãy ngừng từ 1 – 2 tháng để cơ thể trở nên trạng thái tự nhiên mới tiếp tục liệu trình mới.

*Lưu ý: Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách lẻ, chương trình diễn ra từ ngày 26.07 - 15.08