Bí quyết nào giúp MC Diệp Chi sở hữu mãi “làn da không tuổi” để “trẻ mãi và già chậm lại”

Bí quyết nào giúp MC Diệp Chi sở hữu mãi “làn da không tuổi” để “trẻ mãi và già chậm lại”

Dù cho có bận công việc ở đài hay “lười” đến mấy thì nữ mc xinh đẹp của nhiều talkshow nổi tiêng đài truyền hình Việt Nam cũng không bỏ qua được việc chăm sóc làn da với sản phẩm Collagen Cá Tuyết Ona Global  an toàn, tiện dụng và nhanh gọn này.

Sở hữu vẻ đẹp mặn mà không tuổi ở độ tuổi u40, mc Diệp Chi có được làn da mà biết bao chị em mơ ước. Nhìn Diệp Chi bây giờ không ai nghĩ rằng cách đây một thời gian, cô đã đau đầu khi tìm cho mình một phương pháp làm đẹp tại gia mà không phải mất quá nhiều thời gian chăm sóc. Vốn dĩ có một công việc bận rộn, thường xuyên tiếp xúc ánh sáng máy quay, những buổi nghỉ ngơi thất thường của một biên tập viên chuyên nghiệp, làn da của Chi vì thế mà xuống sắc trông thấy. Các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, vết nám rồi tàn nhang, làn da chảy xệ trông thấy là điều mà khiến nữ không khỏi lăn tăn. Việc makeup rồi cũng chỉ che đi thôi, nhưng ở độ tuổi này rồi, làm thế nào để da có được vẻ đẹp của tuổi 25 là điều mà cô ấp ủ.

Bí quyết được nữ mc xinh đẹp lựa chọn chính là Collagen Cá Tuyết Onaglobal - một trong những thương hiệu collagen có tiếng ở thị trường nước ta. Đây cũng là collagen cá tuyết đầu tiên nhập khẩu 100% nguyên liệu từ tập đoàn lớn nhất của Nauy về sản xuất collagen từ da và sụn cá tuyết, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đồng thời đây cũng là sản phẩm tiên phong và duy nhất tại thị trường Việt có thành phần 100% collagen cá tuyết. Vốn đã có dịp tiếp xúc và được đi đây đi đó, chả trách nữ mc đã có sự lựa chọn tinh tế đến vậy. 

Diệp Chi cho hay, cô sử dụng liệu trình này cũng đã là hộp thứ 6. Đến hiện tại, nữ mc chia sẻ, cô thấy làn da của mình căng bóng và cảm giác độ đàn hồi tốt hơn, các vết nám sạm cũng mờ dần. Sau hơn 2 tháng sử dụng,  kết quả khá là bất ngờ. Da bóng khỏe lên, độ đàn hồi da cảm nhận khá rõ rệt khi nữ mc tập các bài tập cơ mặt, hay là lúc cười và nói khi quay.

Collagen cá tuyết Ona Global là collagen dạng bột, với công dụng hấp thu nhanh, mang lại hiệu quả sử dụng cao gấp 07 lần các loại collagen thông thường được làm từ da động vật khác. Sản phẩm là collagen thủy phân loại 1, có cấu trúc giống đến 80% cấu trúc da người, nên khả năng hấp thụ và hiệu quả cao. 

Chia sẻ về thành phần, nữ mc cho hay, vì có nguồn gốc từ cá tuyết nên sản phẩm chứa rất nhiều collagen peptide mang lại công dụng nổi trội hơn hẳn so với các loại collagen có nguồn gốc từ các loài động vật khác như: lợn, bò, gà ..Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu sạch chính là điểm cộng dành cho sản phẩm này.Vì là loài sống tự nhiên trong môi trường nước lạnh và sâu nên độ an toàn và sạch của cá tuyết thì khỏi cần bàn.  Đáng chú ý, loại collagen này còn được chiết xuất thông qua một quá trình thủy phân phức tạp từ da và sụn cá, cung cấp hàm lượng cao nhất, an toàn vệ sinh, không bệnh truyền nhiễm từ động vật. 

Lúc đầu Diệp Chi cũng lăn tăn lo rằng sản phẩm sẽ bị tanh,, nhưng sản phẩm hoàn toàn rất dễ sử dụng. Vì là dạng bột nên cơ chế tác động cũng nhanh hơn các dòng collagen khác nữa, 1 gói collagen cá tuyết có chứa 2,5 gr vừa đủ cho 1 lần uống, tiện lợi khi mang theo. Sản phẩm được sử dụng và mix cùng nhiều loại nước quả, trà, sữa hay nước lọc. Đặc biệt, khi kết hợp cùng nước cam sẽ mang lại công dụng hiệu quả cao hơn. 

Tuy rằng làn da của Diệp Chi mẫn cảm, cơ địa dễ lên cân nhưng sau hơn 3 tháng sử dụng, Diệp Chi hoàn toàn hài lòng với sản phẩm. Sử dụng một thời gian dài mà cơ thể không hề có tình trạng lên cân hay nổi nóng. 

Khi nhận được câu hỏi từ nhiều chị em về việc, “bao nhiêu tuổi thì nên sử dụng collagen?” Nữ mc không ngần ngại chia sẻ rằng, “thông thường chúng ta nên bổ sung collagen vào độ tuổi sau 25, tuy nhiên với nhịp sống hiện đại nhiều tác nhân làm da xấu đi nhanh hơn, chị em có thể bổ sung collagen từ ngoài 20 tuổi, theo nhiều nghiên cứu lượng collagen bổ sung vào sẽ được dự trữ cho bù đắp cho sự thiếu hụt khi phụ nữ ngoài 30 tuổi nhé, Uống càng sớm, càng có lợi cho làn da của mình.” Cô cùng cho biết thêm, sản phẩm Collagen cá tuyết an toàn, tiện dụng, được nghiên cứu, nhập khẩu và phân phối bởi công ty Ona Global đã được Bộ Y tế chứng nhận kèm các chứng nhận FDA Hoa Kỳ về độ an toàn.

Hãy cùng Diệp Chi click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây. 

Collagen cá tuyết Ona Global - Collagen nguyên chất từ châu Âu

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 1900 7036 để được tư vấn miễn phí.