Review tất tần tật về Collagen cá tuyết Ona Global đang được chị em săn đón nhất hiện nay giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.

Review tất tần tật về Collagen cá tuyết Ona Global đang được chị em săn đón nhất hiện nay giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.

Gần đây, TPBVSK Collagen Cá Tuyết ONA Global - Collagen nguyên chất từ châu Âu được các chị em truyền tai nhau về công dụng và hiệu quả "thần tốc" cho làn da. Hãy cùng điểm nhanh về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé: 

Tuổi 20 mình mải mê trải nghiệm cuộc sống, kiếm tiền, yêu đương rồi lập gia đình. Đến tuổi 30, khi mà mọi thứ đã dần ổn định thì cũng là lúc làn da của mình bắt đầu có những hằn vết thời gian. Với một đứa nhân viên văn phòng ở độ tuổi 32 như mình, phải đối diện với làn da khô ráp, nhăn nheo là điều kinh khủng. Nhưng nghĩ lại, sáng tối bên chiếc điều hòa, úp mặt vào máy tính đến hơn 8h đồng hồ mỗi ngày, chưa kể những ngày tăng ca, làm đêm để hoàn thành deadline thì da có xấu, có nhăn hay khô cũng là điều dễ hiểu. 

Từ đó, mình bắt tay vào công cuộc tìm hiểu các dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là collagen. Tuy rất khó tính trong việc lựa chọn nhưng Collagen Cá Tuyết Ona Global đã thực sự "chinh phục" mình hoàn toàn chỉ sau 3 tháng sử dụng, thiết nghĩ đây là sản phẩm đáng để các chị em bỏ tiền ra sử dụng.

 Collagen nên uống theo liệu trình, kiên trì và đủ lượng.

Nguồn gốc xuất xứ của Collagen Cá Tuyết Ona Global

Collagen Cá Tuyết Ona Global là sản phẩm chăm sóc da có nguồn nguyên liệu chính là collagen peptide từ loài cá tuyết của Na Uy - quốc gia thuôc châu Âu. Cá tuyết của Na Uy sinh sống ở vùng biển lạnh có độ sâu lên đến hàng nghìn mét ở hai vùng biển Bắc Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Đây là một nguồn nguyên liệu rất quý, vừa giàu dinh dưỡng vừa sạch. Nhờ đó cung cấp hàm lượng collagen cao và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.

Với nguồn gốc xịn xò như vậy nên sau khi được cô bạn thân giới thiệu trải nghiệm mình cũng chẳng ngần ngại sử dụng ngay. Sau 3 tháng kiên trì uống Collagen Cá Tuyết Ona Global thì làn da thay đổi ngoạn mục, mỗi khi đi với chồng con cũng như bạn bè mình chẳng bao giờ phải lo sợ già, xấu, thậm chí là tự tin khoe tuổi tác.

Review bột uống Collagen Cá Tuyết Ona Global từ A - Z

Để hội chị em hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì mình mạo muội review lại những cảm nhận, thành quả thu được sau 3 tháng sử dụng như sau: Collagen cá tuyết tốt như nào

Quy cách đóng gói

Ban đầu mình cứ tưởng vì là collagen dạng bột nên sẽ đóng thành hộp lớn như các loại sữa bột khác. Thế nhưng, khi nhận được sản phẩm thì bất ngờ vô cùng bởi Collagen Cá Tuyết Ona Global được đóng thành hộp vô cùng xinh xắn. Chưa kể, mỗi hộp có chứa tận 30 gói, một gói có 2,5g collagen nên chỉ cần uống 1 gói mỗi ngày là bổ sung đủ hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể.

Thành phần Collagen Cá Tuyết Ona Global 

Riêng về thành phần mình sẽ dành điểm tuyệt đối 10/10 cho em này, thông qua tìm hiểu, trải nghiệm thì biết, Collagen Cá Tuyết Ona Global có thành phần chính là collagen peptide cá tuyết 100% nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy. Loại collagen này là collagen tuýp 1 và có cấu trúc giống với collagen ở da người nhất.

Bên cạnh đó, loại collagen này còn chứa đến 20 loại amino acid cần thiết để xây dựng một chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh. Thậm chí, kể cả loại 3 loại amino acid chính tạo nên collagen là Glycine, Proline, Hydroxyproline thì sản phẩm này đều có đủ cả.

Chính vì thế nên collagen cá tuyết Ona Global sẽ giúp cơ thể hấp thu được nhanh hơn, từ đó mang lại hiệu quả cải thiện làn da nhanh chóng.

Công dụng Collagen Cá Tuyết Ona Global

Ngoài bổ sung collagen cho cơ thể sau 3 tháng sử dụng Collagen Cá Tuyết Ona Global thì da mình còn có những tín hiệu tích cực khác như:

  • Da sáng hơn, giảm thâm, nám: Trước đây da mặt mình bị nám nhiều ở hai vùng má nhưng sau 3 tháng kiên trì sử dụng collagen cá tuyết kết hợp với việc chăm sóc da thường xuyên thì tình trạng nám da của mình được cải thiện đến 85%.
  • Da mịn màng, căng bóng: Với mình, công dụng này thể hiện rõ nét nhất, chỉ sau 30 ngày uống Collagen Cá Tuyết Ona Global da mình đã có sự thay đổi, không còn khô và xám xịt như trước. Đặc biệt, đến tháng thứ 3 thì da căng bóng thấy rõ, mềm mịn mà chẳng cần thoa thêm kem dưỡng.
  • Sáng da, giảm thiểu vết nhăn: Không chỉ được bạn bè khen da lên tông mà các vết nhăn ở vùng khóe mắt, miệng và trán cũng được cải thiện sau 60 ngày kiên trì uống collagen cá tuyết.

Giá bán Collagen Cá Tuyết Ona Global

Collagen Cá Tuyết Ona Global có giá bán là 590.000đ/hộp, so với các sản phẩm collagen có nguồn gốc từ Nhật hay Hàn thì mức giá này tương đối ổn, thậm chí giá chỉ bằng ½ . Quan trọng là thương hiệu đang có chương trình khuyến mãi, mua 5 tặng 1. Nếu mua combo này bạn không chỉ tiết kiệm được gần 600.000đ vào ví mà còn ôm trọn liệu trình ngắn sử dụng collagen. Chọn mua collagen chính hãng tại đây: http://bit.ly/39RDvHH.

Ưu điểm của Collagen Cá Tuyết Ona Global

  • Kích thước siêu nhỏ: loại collagen peptide từ da cá tuyết được nghiên cứu có cấu tạo phân tử nhỏ (chỉ bằng 1/60 các loại collagen thông thường) nên sẽ dễ dàng hấp thụ sâu vào các tế bào mang tới hiệu quả cao gấp nhiều lần so với collagen thông thường.
  • Thành phần ưu việt: loại collagen này còn chứa đến 20 loại amino acid cần thiết để xây dựng một chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh. Thậm chí, kể cả loại 3 loại amino acid chính tạo nên collagen là Glycine, Proline, Hydroxyproline thì sản phẩm này đều có đủ cả.
  • Có độ đàn hồi cao: Collagen chiết xuất từ da cá tuyết Nauy có độ săn chắc và đàn hồi vượt trội do da cá tầng biển sâu thường chịu được áp lực lớn của dòng nước.
  • Vị: mặc dù là collagen từ cá nhưng lại không có vị tanh và có thể dùng được với nhiều loại đồ ăn thức uống khác nhau như nước hoa quả, sữa chua, salat…
  • Không chứa chất bảo quản hay chất phụ gia
  • Không gây nóng trong, nổi mụn, tăng cân
  • Do vậy, khi bổ sung collagen có chiết xuất từ da cá tuyết Nauy sẽ giúp làn da căng mịn và săn chắc đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

 

Nên kiên trì sử dụng hết theo liệu trình và sử dụng thường xuyên không ngắt quãng. Vì thực tế, tùy vào cơ địa của từng người và tùy vào độ tuổi mà tác dụng của việc bổ sung collagen sẽ diễn ra nhanh hay chậm. Các chị em không nên nóng vội về kết quả khi mới uống được 1 vài ngày và nên bổ sung hàng ngày vào các khung giờ cố định để tránh bị quên.

Một lưu ý nữa là để collagen có hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng cùng với Vitamin C qua thực phẩm (hoa quả, rau xanh…) hoặc thực phẩm bổ sung có chứa Vitamin C nhé. 

Collagen cá tuyết Ona Global sở hữu nhiều giấy chứng nhận về chất lượng từ Bộ Y tế và các tổ chức uy tín thế giới.

Giấy công bố sản phẩm Collagen Cá Tuyết Ona Global xác nhận từ Bộ Y Tế

Chứng nhận 100% nguyên chất từ cá cho thành phần Collagen Cá Tuyết Ona Global 

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho sản phẩm Collagen Cá tuyết

Không chỉ vậy sản phẩm còn được nhiều diễn viên, bác sĩ khuyên dùng, với những trải nghiệm thực tế làm mình càng có thêm niềm tin khi lựa chọn sản phẩm. Bật mí các bạn là mình cũng là 1 fan trung thành của diễn viên Lương Thu Trang, mình thích làn da của chị ấy lắm nhé. Da vừa đẹp, vừa căng, thích ơi là thích. 

Đài VTV2 - chương trình Cơ thể bạn nói gì, với hoa hậu Jenifer Phạm và Bác sĩ da diễu Trần Thanh Nho cũng đã có những chia sẻ về sản phẩm Collagen cá tuyết Ona Global : 

Bác sĩ Nguyễn Thành giải đáp câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em về việc uống collagen Cá tuyết Ona Global thế nào cho hiệu quả.

NSUT Trịnh Kim Chi chia sẻ bí quyết để có "làn da không tuổi" nhờ uống collagen cá tuyết ONA Global.

Trên đây là toàn bộ review của mình về ản phẩm này. Hy vọng chị em có thêm thông tin để có thể lựa chọ được những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho mình nhé. Hãy cùng lấy lại vẻ đẹp làn da căng bóng, không tuổi để luôn xinh đẹp và rạng rỡ. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: Collagen cá tuyết tốt như nào

 

Collagen cá tuyết Ona Global - Collagen nguyên chất từ châu Âu

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy - quốc gia thuộc châu Âu, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900 7036 để được tư vấn miễn phí.