Collagen Cá tuyết Ona Global từ Nauy dưới con mắt của bác sĩ da liễu

Collagen Cá tuyết Ona Global từ Nauy dưới con mắt của bác sĩ da liễu

Bổ sung collagen cá tuyết Ona Global từ Nauy đang là một trong những phương pháp làm đẹp rất phổ biến thời gian gần đây. Vậy dưới con mắt của bác sĩ da liễu Nguyễn Thành – Bác sĩ Chuyên khoa II, nguyên trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Da liễu trung ương thì collagen cá tuyết Ona Global từ Nauy như thế nào? Công dụng ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

 “Collagen cá tuyết Ona Global là gì?”

Trước hết, chúng ta cần hiểu collagen là một loại protein, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên kết cấu của làn da và các cơ quan khác (gân, xương, cơ…vv). Có ít nhất 16 loại collagen, nhưng 80-90% collagen trong cơ thể chúng ta thuộc tuýp 1, 2, 3 và 4. Trong đó collagen type 1 là loại collagen góp phần chủ yếu tạo nên cấu trúc da.

Collagen cá tuyết Ona Global là loại collagen được làm từ da cá tuyết của biển Nauy. Cá tuyết của Nauy sinh sống ở vùng biển lạnh có độ sâu lên đến 1000m ở hai vùng biển Bắc Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Đây là một nguồn nguyên liệu rất quý, vừa giàu dinh dưỡng vừa sạch.

(Ảnh minh họa Cá tuyết Nauy)

Theo tôi được biết, để có thể xuất khẩu được Collagen cá tuyết Nauy thì sản phẩm phải trải qua quá tình kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt của các tổ chức tại châu Âu để đạt được các chứng chỉ MSC, Halal,…Collagen cá tuyết được chiết xuất từ Cá tuyết Nauy có độ tinh khiết cao, sạch và tránh được các bệnh truyền nhiễm từ động vật như bò, lợn…” – theo nhận định của bác sĩ Nguyễn Thành.

Collagen cá tuyết Ona Global từ Nauy là collagen tuýp 1, có cấu tạo giống collagen da người đến 80% và được sản xuất dưới dạng collagen peptide (collagen thủy phân). Tức là các phân tử đã được cắt thành những chuỗi ngắn amino axit, từ đó dễ dàng thấm nhanh và sâu xuống nhiều tầng của da.

 

(Ảnh minh họa phân tử Collagen peptide)[/caption]

 “Collagen cá tuyết Ona Global từ Nauy có tác dụng gì?”

Collagen chiếm khoảng 75% da chúng ta, do đó, nếu collagen đầy đủ và khỏe mạnh – da sẽ có vẻ ngoài săn chắc, đàn hồi, căng mịn và đầy đặn cách tuyệt vời. Tuy nhiên, collagen không tồn tại mãi mãi theo năm tháng. Từ 25 tuổi trở đi, da thiếu hụt 1,5% lượng collagen, sau tuổi 30 thiếu hụt 15% lượng collagen, ở tuổi 40 là 30% và tuổi 50 là 45%. Điều đó gây ra hiện tượng hình thành những nếp nhăn, dấu chân chim, da chùng nhão, thô ráp sần sùi.

Theo bác sĩ Nguyễn Thành đánh giá, Collagen cá tuyết từ Nauy có thể khắc phục những hiện tượng trên nhờ những ưu điểm dưới đây:

(Ảnh minh họa Bác sĩ Nguyễn Thành chia sẻ về Collagen cá tuyết Ona Global)

Đầu tiên, về dạng cấu tạo, đây là collagen tuýp 1 – loại collagen chính ở da, dưới dạng thủy phân nên tăng khả năng hấp thụ rất nhiều lần so với collagen thông thường. Vì cá tuyết sống trong điều kiện nhiệt độ thấp nên da của chúng có độ đàn hồi rất tốt. Mặc khác, trong các loại collagen thì collagen được chiết xuất từ cá tuyết có cấu tạo giống với collagen da người nhất. Đó chính là lý do vì sao khi uống collagen cá tuyết da sẽ nhanh chóng lấy lại nhanh sự săn chắc, tươi sáng và mềm mịn. Ngoài ra, collagen tuýp 1 còn giúp làm mờ các vết sẹo trên da.

Tiếp theo, collagen cá tuyết Ona Global được bào chế dưới dạng bột, khả năng hấp thụ tương đương với dạng nước, không có chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, dạng bột nhỏ gọn nên mang theo đi làm, đi công tác, đi chơi… đều rất tiện, giúp cho việc bổ sung được liên tục, không bị ngắt quãng, mang lại hiệu quả cao.

(Ảnh minh họa Collagen cá tuyết dạng bột)[/caption]

Ngoài ra, hàm lượng collagen nguyên chất trong collagen cá tuyết Ona Global là 2.500mg. Các chuyên gia đã nghiên cứu đây là hàm lượng vừa đủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Cũng chính nhờ vào hàm lượng lý tưởng đó nên khi bổ sung loại collagen này không gây nóng, gây mụn, tăng cân.

Cuối cùng, mặc dù là collagen từ cá nhưng vị của loại này không bị tanh. Khi uống thì có thể pha với nhiều loại đồ ăn thức uống khác nhau như nước lọc, nước hoa quả, café, sữa chua, salat,..Điều đó mang lại sự tiện lợi cho chị em trong việc bổ sung sản phẩm.

Phụ nữ từ 25 tuổi trở đi, đặc biệt là ngoài 30 tuổi nên bổ sung collagen thường xuyên và theo đợt để bù đắp lượng collagen thiếu hụt, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa của da.

“Phản hồi của chị em khi sử dụng Collagen cá tuyết Ona Global”

90% các chị em đã sử dụng sản phẩm Collagen cá tuyết Ona Global qua lời khuyên của bác sĩ Nguyễn Thành cho hiệu quả tích cực sau liệu trình 3 tháng sử dụng. Sau 1 tháng thì làn da trở nên sáng hơn; sau 2 tháng thì căng hơn, các vết nhăn cũng mờ dần; sau 3 tháng thì làn da tươi khỏe, sáng mịn, mờ nám.

Bác sĩ khuyên các chị em nên kiên trì khi sử dụng hết theo liệu trình và sử dụng thường xuyên không ngắt quãng. Vì thực tế, tùy vào cơ địa của từng người và tùy vào độ tuổi mà tác dụng của việc bổ sung collagen sẽ diễn ra nhanh hay chậm. Các chị em không nên nóng vội về kết quả khi mới uống được 1 vài ngày và nên bổ sung hàng ngày vào các khung giờ cố định để tránh bị quên.

Một lưu ý nữa là để collagen có hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng cùng với Vitamin C qua thực phẩm (hoa quả, rau xanh…) hoặc thực phẩm bổ sung có chứa Vitamin C.

 Ảnh minh họa Bổ sung Collagen cá tuyết cùng Vitamin C

Để có được làn da khỏe mạnh, ngoài việc dưỡng da từ bên ngoài, chị em nên bổ sung thêm collagen để tăng sức đề kháng cho da từ bên trong. Collagen cá tuyết Ona Global là một trong những sản phẩm tốt mà chị em có thể tham khảo để bổ sung.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

https://collagencatuyet.vn/shop/collagen-ca-tuyet-ona-global/