U xơ tử cung có nên uống collagen hay không?

U xơ tử cung có nên uống collagen hay không?

Theo nghiên cứu, hiện nay có khoảng 30% phụ nữ trong độ tuổi từ 30 - 50 có gặp vấn đề với bệnh lý u xơ tử cung. Câu hỏi được nhiều chị em đặt ra “Mắc u xơ tử cung có thể uống collagen hay không?”. Cùng khám phá ở bài viết dưới đây.

Ung xơ tử cung và những tác động lên cơ thể.

U xơ tử cung là các khối phát triển trong thành tử cung và hầu hết chúng đều lành tính. Tuy đây là một bệnh lành tính nhưng nếu không chữa trị nhanh và kịp thời có thể để lại nhiều hậu quả khó lường cho sức khỏe đặc biệt là đối với khả năng sinh sản của phụ nữ. Nhân xơ có thể phát triển thành một khối u hay chứa nhiều khối u trong tử cung. Kích thước của các khối u cũng dao động từ rất nhỏ đến rất lớn. U xơ tử cung thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 16-50 do đây là giai đoạn sinh sản nên cơ thể có mức estrogen cao hơn những thời kì khác. Theo thống kê, có tới 70-80% phụ nữ trên 50 tuổi trở lên có khối u xơ tử cung.

 

U xơ tử cung - chứng bệnh lành tính nhưng cần chữa trị nhanh chóng tránh hậu quả nghiêm trọng.

U xơ tử cung gây nên một vài ảnh hưởng cho phụ nữ có thể kể đến như: rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dưới, chèn ép bàng quang gây nên tiểu tiện bất thường và đặc biệt u xơ tử cung có thể khiến các chị em khó có thể thực hiện thiên chức làm mẹ.

 

Rong kinh là một trong những ảnh hưởng của u xơ tử cung.

Hiện nay, vẫn chưa có một nghiên cứu chính xác nào nêu lên nguyên nhân dẫn đến ung xơ tử cung thế nhưng theo như một vài nghiên cứu, một trong những nguyên do dẫn đến bệnh lý này là do liên quan đến sự tăng trưởng các kích thích tố nữ như estrogen và progesterone, sự phát triển mất cân bằng của hai loại hormone trên.

Chính vì lý do như vậy, nhiều chị em quan ngại liệu với chứng bệnh này có thể sử dụng collagen được hay không?

U xơ tử cung có uống collagen được không?

Collagen được biết như là một hợp chất giàu protein chiếm tới 70% trên cấu trúc da của cơ thể người. Bởi vậy chúng vai trò cần thiết trong việc giữ gìn độ tươi trẻ và mịn màng của làn da. Theo thờ gian cùng với những sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, bổ sung collagen đã trở thành phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng.

Collagen cũng là nguyên tố cần thiết giúp bổ sung nhiều loại axit amin duy trì sức khỏe cho con người.  Bổ sung collagen đủ để ngăn ngừa lão hóa và tăng cường độ đàn hồi cho da là điều mà chị em nào cũng nên làm.

Vậy với những người bị u xơ tử cung thì có uống bổ sung collagen được không? Câu trả lời là có.

Chị em đang điều trị u xơ tử cung vẫn có thể bổ sung collagen.

Nếu chị em cho rằng sử dụng collagen sẽ làm ảnh hưởng đến nội tiết và tác động tới sự hình thành và phát triển của khối u thì đây là thiếu cơ sở. Tuy rằng nguyên nhân gây u xơ tử cung một phần là do ảnh hưởng của nội tiết tố thế nhưng collagen không làm biến đổi loại hormone này. Các bác sĩ chỉ đưa ra lời khuyên rằng người bị u xơ nên tránh dùng Estrogen liều cao trong thời gian kéo dài. Còn uống bổ sung collagen ở mức độ vừa phải và hợp lý thì không gây ảnh hưởng tới tình trạng bệnh.

Thế nên các chị em bị u xơ có thể yên tâm bổ sung collagen để làm đẹp và chống lão hóa da. Khi sử dụng collagen chống lão hóa cần chọn sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chị em cần chọn lựa sản phẩm chất lượng tốt để đảm bảo lợi ích cho sức khỏe. Ngoài ra, các chị em cũng nên sử dụng đúng liều lượng và liệu trình được bác sĩ đưa ra để đảm bảo kết quả cao nhất và không gây ảnh hưởng đến tình trạng bệnh.

Sản phẩm collagen uy tín cho các chị em điều trị u xơ tử cung.

Trên thị trường hiện nay, Collagen Cá tuyết Ona Global đáp ứng được mọi yêu cầu của mọi chị em đang điều trị u xơ tử cung, hoàn toàn chị em có thể yên tâm sử dụng. Với chiết xuất từ da cá tuyết từ vùng biển Đại Tây Dương xa xôi kết hợp cùng dạng thủy phân “thần thánh” giúp cho cơ thể hấp thu được trọn vẹn và tối đa, không xuất hiện tình trạng bị tăng cân khi sử dụng. Collagen Cá Tuyết Ona Global là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam có thành phần 100% collagen nguyên chất từ châu Âu. Sản phẩm không chỉ bổ sung collagen, hỗ trợ và nuôi dưỡng làn da sáng hồng, săn chắc mà còn có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm, chị em sẽ được các tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn mình với tình trạng bệnh lý và tình trạng da như vậy nên có liệu trình như nào là hợp lý.

Collagen Cá Tuyết Ona Global là sản phẩm uy tín cho các chị em đang điều trị u xơ tử cung.

Collagen cá tuyết Ona Global - Collagen nguyên chât từ châu Âu

Collagen cá tuyết Ona Global chứa 100% collagen nguyên chất từ châu Âu, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900633385 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: