Chuyên gia chia sẻ 4 lý do tại sao nên chọn Collagen Cá tuyết Ona Global.

Chuyên gia chia sẻ 4 lý do tại sao nên chọn Collagen Cá tuyết Ona Global.

Collagen Cá Tuyết Ona Global đã và đang là một sản phẩm cung cấp collagen được nhiều chị em ưa chuộng. Cùng lắng nghe lý do vì sao chị em nên tin dùng Collagen Cá Tuyết Ona Global để chăm sóc cho sức khỏe và làn da của mình.

Các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng Collagen Cá Tuyết Ona Global

Nguyên liệu nhập khẩu từ Na Uy, nguồn gốc rõ ràng và uy tín.

Trên thị trường, theo dòng chảy của xu hướng sử dụng collagen để làm đẹp cho làn da và cơ thể có xuất hiện vô vàn những sản phẩm bổ sung collagen không có nguồn gốc, giá tuy rẻ nhưng chất lượng kém và gây ngại đến sức khỏe người dùng. Cần chọn lọc kỹ lưỡng những sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm nghiệm lâm sàng và có chứng nhận từ Bộ Y Tế.

Collagen Cá Tuyết Ona Global có nguyên liệu được nhập khẩu từ vùng biển Na Uy đều là những nguyên liệu sạch, an toàn cho sức khỏe và đã được kiểm nghiệm lâm sàng khiến người dùng có những trải nghiệm an tâm nhất khi sử dụng sản phẩm.

Nguyên liệu Collagen Cá Tuyết được nhập khẩu từ Na Uy.

Là collagen thủy phân chiết xuất từ da cá.

Collagen thủy phân là loại collagen hấp thụ nhanh nhất và có lợi nhất cho cơ thể. Kết hợp với đó Collagen Cá Tuyết Ona Global còn có chiết xuất từ da cá thay vì những loại động vật khác như: bò, lợn gà, .. sẽ tăng nhân khả năng hấp thụ cho cơ thể bởi collagen từ cá có cấu trúc gần giống và tương tự nhất so với collagen tự nhiên ở người. Đặc biệt do thẩm thấu nhanh nên Collagen Cá Tuyết Ona Global sẽ không gây tồn đọng collagen dẫn đến việc béo phì và tăng cân mất kiểm soát - điều mà nhiều chị em gặp phải khi sử dụng các sản phẩm collagen khác. 

Hơn hết chiết xuất từ da cũng góp phần hạn chế các bệnh truyền nhiễm, virus gây bệnh ở động vật như gà, bò, heo, …

Sự khác biệt giữa collagen thường và collagen cá tuyết Ona Global

Dạng bột, đóng gói nhỏ nhắn tiện lợi.

Dạng bột là một dạng collagen linh hoạt giúp chị em có thể chế biến đa dạng hóa những phương pháp hấp thụ. Collagen Cá Tuyết Ona Global có thể hòa tan trong nước thường hoặc các sản phẩm nước ép, sữa, nước canh … tránh tình trạng nhàm chán. Nhiều loại collagen nước có vị ngái, tanh, khó uống .. và collagen dạng bột đã giải quyết được tình trạng này.

Hơn nữa Collagen Cá Tuyết Ona Global được đóng gói thành 30 gói nhỏ trong mỗi hộp tương ứng với mỗi lần sử dụng. Cách thức đóng gói này giúp cho chị em dễ dàng mang theo sản phẩm theo người mà không sợ lích kích, dễ dàng uống đúng, đủ liều lượng một ngày. Mỗi gói được đóng gói cho mỗi lần sử dụng còn giúp bảo quản collagen dễ hơn, đảm bảo chất lượng của collagen.

Kết hợp Collagen Cá Tuyết cùng nhiều loại nước uống khác nhau.

Collagen Cá Tuyết Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin

Sau một liệu trình sử dụng phù hợp với tình trạng da, Collagen Cá Tuyết Ona Global trả lại cho chị em một làn da mịn màng, trong trẻo giàu sức sống và đặc biệt các nếp nhăn được giảm thiểu đáng kể. Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn … Sản phẩm không chứa chất hóa học độc hại, đảm bảo độ tinh khiết, an toàn cao cho người sử dụng.

Collagen Cá Tuyết là bí kíp trẻ đẹp của nhiều diễn viên, ca sỹ nổi tiếng.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900. 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: