Collagen peptide là gì và ý nghĩa quan trọng của loại collagen này đối với cơ thể

Collagen peptide là gì và ý nghĩa quan trọng của loại collagen này đối với cơ thể

Nếu như bạn đang quan tâm đến chống lão hóa da thì việc hiểu rõ về collagen peptide là điều cần thiết. Cùng khám phá collagen peptide là gì và ý nghĩa của collagen peptide đối với làn da.

Collagen peptide là gì?

Bên cạnh những thành phần chống lão hóa quen thuộc như collagen, retinol, axit hyaluronic và vitamin C thì Collagen Peptide được công nhận là thành phần chống lão hóa da tốt nhất. Collagen Peptide thực chất là dạng thủy phân của collagen. Nó như một loại protein dạng sợi có trong các lớp mô của tế bào. Loại collagen thủy phân này có chứa hàm lượng glycine, axit amin, hydroxyproline, proline cao gấp nhiều lần so với các loại protein thông thường. 

Đặc điểm của Collagen peptide dễ dàng được hấp thu và hấp thu tối ưu hơn nhiều so với Collagen thường  vào cơ thể do một đặc điểm là được điều chế dưới dạng phân tử siêu nhỏ (trọng lượng phân tử thấp). Cụ thể hơn, quá trình thủy phân Collagen chính là việc phá hủy các mối liên kết giữa các chuỗi Collagen bằng nhiệt hoặc axit. Sau đó, collagen sẽ có kích thước tương tự với collagen sẵn có mà cơ thể tự sản sinh, có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn, mang lại hiệu quả tốt nhanh hơn so với các loại collagen dạng thường.

 

Collagen thủy phân có tác dụng nhanh gấp nhiều lần so với collagen thường.

Collagen peptide ngoài ra còn chứa nhiều hoạt chất, glycine, proline, hydroxyproline và các axit amin cao gấp khoảng 10-20 lần so với các loại protein thông thường từ đó giúp xây dựng nên các mô và làm chậm quá trình hình thành các nếp nhăn cũng như gây khô sạm cho da.

Tại sao nên sử dụng collagen peptide thay vì collagen thường

Collagen peptide có kích thước rất nhỏ nên rất dễ dàng ngấm và hấp thụ và trong cơ thể không như collagen thường có kích thước khá lớn khi đưa vào trong cơ thể chưa thể hấp thụ ngay lập tức dẫn đến tình trạng tồn đọng gây tăng cân cho người sử dụng. Theo nghiên cứu có đến 90% lượng collagen peptide được hấp thụ ngay sau khi đưa vào cơ thể chỉ sau vài giờ, tốc độ hấp thu này đảm bảo các phân tử Collagen peptide và các amino acid được vận chuyển đi khắp cơ thể một cách hiệu quả.

 Collagen peptide có tác dụng nhanh hơn rất nhiều lần so với collagen thông thường.

Công dụng vàng của collagen peptide với cơ thể.

Collagen thường nằm ở lớp hạ bì là thành phần chính của làn da có chức năng duy trì độ đàn hồi và căng mịn cho da. Thế nhưng khi cơ thể bắt đầu bước vào độ tuổi lão hóa thì quá trình sản sinh collagen không được mạnh mẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt và làn da bắt đầu bị chảy xệ và nhăn nheo. Cơ thể cần được bổ sung collagen để giúp da phục hồi lại vẻ đẹp tươi trẻ, săn chắc và các dấu hiệu của lão hóa cũng được cải thiện dần. 

Thêm vào đó collagen còn giúp tóc bóng mượt, khỏe mạnh và cứng cáp hơn. Ngoài ra, collagen còn có rất nhiều tác dụng khác như tăng cường chức năng gan, giải độc, kiểm soát cân nặng của cơ thể.

 

Collagen peptide giúp làn da mượt mà sáng khỏe.

Mua collagen peptide hãng nào tốt.

Collagen cá tuyết Ona Global trải qua quá trình thủy phân phức tạp tạo nên những phân tử siêu nhỏ với kích thước chỉ bằng 1/10 loại collagen thông thường và có cấu trúc khá giống với collagen ở cơ thể người. Collagen cá tuyết Ona Global bổ sung 20 loại axit amin thiết yếu, trong đó có 9 loại cơ thể không tự tổng hợp được để có thể tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh nhất, giúp quá trình hấp thụ đạt hiệu quả tối đa. Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng Vì môi trường sống tự nhiên, dưới mực nước sâu hàng nghìn mét cộng thêm với đặc điểm giàu chất dinh dưỡng nhưng lại ít chất béo nên loại collagen được kiểm chứng không gây nóng, tăng cân nếu sử dụng lâu dài.

 

Collagen cá tuyết có dạng thủy phân có tác dụng nhanh gấp 7 lần so với collagen thường.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900. 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: