Collagen cá tuyết Ona Global review chân thực, khách quan nhất

Collagen cá tuyết Ona Global review chân thực, khách quan nhất

Collagen cá tuyết Ona Global. Được các chị em truyền tai nhau về công dụng và hiệu quả “thần tốc” cho làn da. Tuy nhiên, thực tế hiệu quả mang lại của sản phẩm là gì. Cùng lắng nghe review chân thực đến từ người trải nghiệm sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Collagen cá tuyết Ona Global là gì?

Collagen cá tuyết Ona Global là sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng. Có nguyên liệu chính là collagen peptide cá tuyết. Loại nguyên liệu này được nhập khẩu trực tiếp tại Na Uy. Tại sao nên dùng collagen từ da cá 

Hiện nay bột uống collagen cá tuyết khá mới tại Việt Nam nhưng tại các nước phương Tây. Đặc biệt là NaUy thì loại collagen này đứng số 1 về chất lượng cho đến giá thành. Độ an toàn khi sử dụng. Hiện tại, sản phẩm đã được hàng nghìn chị em phụ nữ Việt tin dùng. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng sử dụng như: Vân Dung, Lương Thu Trang,....

Collagen cá tuyết Ona Global review  từ A - Z

Sau một thời gian tìm hiểu và sử dụng collagen cá tuyết Ona Global. Mình có nhận xét và đánh giá về sản phẩm như sau: Tại sao nên dùng collagen từ da cá 

Bao bì

Ban đầu mình cứ tưởng. Collagen dạng bột nên sẽ đóng góp zip thông thường hoặc cho vào một lọ nhựa hay thủy tinh gì đó. Thế nhưng, khi nhận được sản phẩm thì bất ngờ vô cùng. Collagen cá tuyết Ona Global được đóng thành hộp vô cùng xinh xắn với tông màu xanh khá nhẹ nhàng. Nhìn phát đã hiểu đây là màu của biển cả, đại dương.

Thành phần collagen cá tuyết Ona Global

Riêng về thành phần mình sẽ dành điểm tuyệt đối cho em này. Tthông qua quá trình tìm hiểu, trải nghiệm cũng như những thông tin ghi lại trên bao bì sản phẩm thì mình biết. Collagen cá tuyết Ona Global có thành phần chính là 100% Collagen peptide cá tuyết.

Cách đóng gói vô cùng tiện lợi, trong mỗi hộp có chứa 30 gói collagen với gói chứa 2,5g collagen. Phải công nhận cách đóng gói tính tế mà tiện lợi vô cùng. Vừa giúp mình bổ sung đúng hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể lại dễ dàng cho việc sử dụng và bảo quản. Đúng là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng có khác.

Collagen cá tuyết Ona Global review công dụng 

Theo một số thông tin của thương hiệu thì mình được biết. Collagen cá tuyết Ona Global có công dụng bổ sung collagen. Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da, tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm lão da giúp cải thiện tình trạng nhăn nheo. Thâm sạm cho da được mịn màng, sáng hồng,... Tại sao nên dùng collagen từ da cá 

Tuy nhiên, sự thật thì sau 6 tháng sử dụng. Mình cảm nhận được những công dụng mà sản phẩm mang lại cho mình như:

  • Giảm thâm, nám: Bước sang tuổi 35 làn da của mình bắt đầu xuất hiện các vết nám và ngày càng lan rộng. Nhưng điều đáng mừng là sau liệu trình sử dụng collagen cá tuyết kết hợp với việc chăm sóc da thường xuyên thì tình trạng nám da của mình được cải thiện rõ nét.
  • Da mặt mịn màng, căng bóng: Về tác dụng này thì mình bắt đầu cảm nhận được sau 4 tháng sử dụng sản phẩm. Thường thì mình là khá lười uống nước lại không thích ăn rau quả cộng với ngồi điều hòa liên tục nên da khô ráp cực kỳ. Tuy nhiên, sau 6 tháng kiên trì uống collagen cá tuyết Ona Global mỗi ngày thì giờ đây làn da của mình mềm mịn, căng bóng mà chẳng cần sử dụng thêm kem dưỡng.
  • Sáng da, giảm thiểu vết nhăn: Những vết nhăn ở vùng mắt và trán ngày càng mờ dần theo thời gian. Vui mừng nhất là mình được mọi người khen da trắng, phải lên 1 đến 2 tông so với trước.

Giá thành

Hiện nay thực phẩm bảo vệ chức năng collagen cá tuyết Ona Global có giá bán là 595.000đ/hộp. So với các sản phẩm collagen có nguồn gốc từ Nhật hay Hàn thì mức giá này tương đối rẻ, thậm chí giá chỉ bằng ½ . Điều đặc biệt, hiện tại thương hiệu đang có chương trình khuyến mãi, mua 5 hộp tặng 1 hộp. Nếu lựa chọn mua combo này bạn không chỉ tiết kiệm được 500.000đ vào ví mà còn ôm trọn liệu trình ngắn sử dụng collagen.

Theo đó, mình cũng không chần chừ mà đặt thêm 5 hộp để có thể tiếp tục sử dụng duy trì trong 6 tháng tới. Các chị em chú ý đặt mua ngay để không bỏ lỡ qua cơ hội vàng này nhé!

Đánh giá ưu nhược điểm của collagen cá tuyết Ona Global

Ưu điểm

  • Là loại collagen được chiết xuất từ da và sụn của loài cá tuyết sống trong môi trường biển sâu và lạnh của vùng biển Bắc Đại Tây Dương.
  • Thuộc dạng collagen thủy phân, được kiểm chứng hiệu quả mang lại cao gấp 07 lần so với loại collagen thông thường được làm từ cá thu, cá hồi, gà, lợn, bò,...
  • Là loại collagen tuýp 1 chiếm 80% trong da, được sinh ra để dành riêng cho làn da.
  • Cấu trúc collagen cá tuyết khá giống với cấu trúc da ở người.
  • Collagen cá tuyết  có đủ20 loại axit amin thiết yếu, trong đó có 9 loại cơ thể không tự tổng hợp được. 
  • Collagen cá tuyết sống tự nhiên ở tầng biển lạnh, sâu trên 1000m nên đảm bảo sạch, an toàn, không mắc các bệnh truyền nhiễm như động vật khác.
  • Ngoài ra, collagen cá tuyết còn không gây nóng và béo khi khách hàng sử dụng lâu dài.
  • Hàm lượng dinh dưỡng có trong collagen cá tuyết lớn hơn rất nhiều lần do với collagen thông thường. Loài cá này rất giàu đạm nhưng ít béo nên không gây tăng cân, béo khi sử dụng lâu dài.
  • Hương vị của collagen cá tuyết thơm nhẹ, ít tanh, không sặc sụa mùi cá nhưng các loại collagen được làm từ cá hồi, cá thu.Review Collagen cá tuyết 

Nhược điểm

  • Cá tuyết là loại cá sống tự nhiên, không thể nuôi trồng, hơn nữa chúng chỉ sống được ở tầng biển sâu và lạnh. Theo đó, rất khó khăn trong việc đánh bắt, khai thác.
  • Vì là loài cá quý nên collagen cá tuyết thường có giá thành cao hơn các loại collagen còn lại.
  • Collagen cá tuyết tại thị trường Việt Nam khá ít ỏi và khó mua. Review Collagen cá tuyết 

Uống collagen cá tuyết Ona Global bao lâu thì hiệu quả?

Theo trải nghiệm của một bà cô ở tuổi 35 bị thiếu hụt collagen nghiêm trọng như mình thì kết quả sau khi uống collagen cá tuyết Ona Global qua mỗi giai đoạn như sau; Review Collagen cá tuyết 

  • Sau 30 ngày: Làn da có sự thay đổi nhẹ, lớp da khô, thâm sạm bắt đầu được gỡ bỏ
  • Sau 3 tháng: Sau 03 tháng kết duyên với collagen cá tuyết Ona Global mà da mình căng bóng thấy rõ, nhất là vùng má và trán.
  • Kết thúc liệu trình 6 tháng: Da thay đổi ngoạn mục, da căng bóng, hồng hào và khỏe hơn trông thấy. Cuối cùng cũng thoát được kiếp da khô, sạm.

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

Collagen Cá Tuyết Ona Global là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối.

Website: https://collagencatuyet.vn/

Hotline: 19007036

Fanpage: Collagen Cá Tuyết ONA Global - Nhập khẩu Na Uy.

Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội