Bỏ qua phương pháp này là bạn đang để lỡ "cứu tinh" cho làn da lão hóa của mình

Bỏ qua phương pháp này là bạn đang để lỡ

Sở hữu làn da tươi trẻ luôn là ước muốn muôn đời của chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để có thể kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da? Bài viết dưới đây sẽ không làm phí mất 3 phút đọc hết của bạn!

1. Vai trò của collagen đối với làn da

Collagen chiếm khoảng 75% da chúng ta, do đó, nếu collagen đầy đủ và khỏe mạnh – da sẽ có vẻ ngoài săn chắc, đàn hồi, căng mịn và đầy đặn một cách tuyệt vời. Tuy nhiên, collagen không tồn tại mãi mãi theo năm tháng. Từ 25 tuổi trở đi, da thiếu hụt 1,5% lượng collagen, sau tuổi 30 thiếu hụt 15% lượng collagen, ở tuổi 40 là 30% và tuổi 50 là 45%. Điều đó gây ra hiện tượng hình thành những nếp nhăn, dấu chân chim, da chùng nhão, thô ráp sần sùi.

 

Thiếu hụt Collagen là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lão hóa da

Vì vậy, bổ sung collagen để níu giữ thanh xuân đang là phương pháp được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung collagen, trong đó sản phẩm collagen từ da cá tuyết từ Nauy được ưa chuộng hơn cả nhờ vào hiệu quả tuyệt vời của nó.

2. Ưu điểm vượt trội của collagen cá tuyết từ Nauy đối với làn da

Collagen cá tuyết Ona Global được đánh giá là loại collagen tốt, cho hiệu quả cao.

Collagen cá tuyế Ona Globalo là dòng collage dạng bột. Ưu điểm lớn nhất của dòng collagen này không chỉ dừng lại ở hiệu quả sử dụng. Mà loại collagen này còn đảm bảo an toàn cao cho người dùng. Hạn chế được các chất bảo quản so với dạng nước và viên nén. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng collagen dạng bột để pha chế cùng các loại nước hoa quả. Để tăng cường được hiệu quả sử dụng mà không ảnh hưởng đến chất lượng, mùi vị của sản phẩm.

Collagen cá tuyết Ona Global là sản phẩm chăm sóc, cải thiện làn da lão hóa được nhiều chị em phụ nữ, nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng.

Cá tuyết của Nauy sinh sống ở vùng biển lạnh có độ sâu lên đến hàng nghìn mét ở hai vùng biển Bắc Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Đây là một nguồn nguyên liệu rất quý, vừa giàu dinh dưỡng vừa sạch. Và collagen từ da cá tuyết Nauy nổi trội nhờ những ưu điểm sau:

Cá tuyết Nauy – nguồn nguyên liệu quý và giàu dinh dưỡng

    • Không chứa bệnh truyền nhiễm: cá tuyết là loại cá chỉ có trong tự nhiên, không thể nuôi được nên collagen chiết xuất từ da cá tuyết có hàm lượng cao và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sợ dư lượng của thức ăn chăn nuôi cũng không có các bệnh truyền nhiễm như bò điên, lở mồm long móng như collagen được làm từ gà, lợn, bò,..
    • Tính chất của collagen: loại collagen từ da cá tuyết là collagen tuýp 1, có cấu trúc giống với da người nhất. Hơn nữa, collagen thủy phân từ da cá tuyết được nghiên cứu có cấu tạo phân tử nhỏ (chỉ bằng 1/60 các loại collagen thông thường) nên sẽ dễ dàng hấp thụ sâu vào các tế bào mang tới hiệu quả cao gấp nhiều lần so với collagen thông thường.
    • Thành phần ưu việt: loại collagen này còn chứa đến 20 loại amino acid cần thiết để xây dựng và tổng hợp một chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh. Thậm chí, kể cả loại 3 loại amino acid chính tạo nên collagen là Glycine, Proline, Hydroxyproline thì sản phẩm này đều có đủ cả.
    • Có độ đàn hồi cao: da cá tuyết Nauy có độ săn chắc và đàn hồi vượt trội do da cá tầng biển sâu thường chịu được áp lực lớn của dòng nước. Do vậy, collagen chiết xuất từ da cá tuyết Nauy sẽ có tính chất đàn hồi tốt.
    • Quy cách đóng gói: sản phẩm được đóng gói thành các gói nhỏ có trọng lượng 2.500 mg - hàm lượng đủ cho cả một ngày và tránh được lượng dư thừa khiến người uống dễ bị tăng cân. Ngoài ra, việc đóng vào gói nhỏ giúp người uống dễ dàng mang theo khi đi làm, đi công tác, đi chơi…
    • Vị: mặc dù là collagen từ cá nhưng lại không có vị tanh và có thể dùng được với nhiều loại đồ ăn thức uống khác nhau như nước hoa quả, sữa chua, salat…
    • Không chứa chất bảo quản hay chất phụ gia
    • Không gây nóng trong, nổi mụn, tăng cân

 

Collagen cá tuyết từ Nauy níu giữ tuổi thanh xuân của bạn

Nhờ vào những ưu điểm phía trên, 90% các chị em đã sử dụng sản phẩm Collagen cá tuyết từ Nauy đều cho hiệu quả tích cực sau liệu trình 3 tháng sử dụng. Sau 1 tháng thì làn da trở nên sáng hơn; sau 2 tháng thì căng hơn, các vết nhăn cũng mờ dần; sau 3 tháng thì làn da tươi khỏe, sáng mịn, mờ nám.

Các chuyên gia khuyên bạn nên kiên trì sử dụng hết theo liệu trình và sử dụng thường xuyên không ngắt quãng. Vì thực tế, tùy vào cơ địa của từng người và tùy vào độ tuổi mà tác dụng của việc bổ sung collagen sẽ diễn ra nhanh hay chậm. Các bạn không nên nóng vội về kết quả khi mới uống được 1 vài ngày và nên bổ sung hàng ngày vào các khung giờ cố định để tránh bị quên.

Một lưu ý nữa là để collagen có hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng cùng với Vitamin C qua thực phẩm (hoa quả, rau xanh…) hoặc thực phẩm bổ sung có chứa Vitamin C.

Collagen cá tuyết Ona Global sở hữu nhiều giấy chứng nhận về chất lượng từ Bộ Y tế và các tổ chức uy tín thế giới.

Giấy công bố sản phẩm Collagen Cá Tuyết Ona Global xác nhận từ Bộ Y Tế

Chứng nhận 100% nguyên chất từ cá cho thành phần Collagen Cá Tuyết Ona Global 

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho sản phẩm Collagen Cá tuyết

Trải nghiệm của khách hàng trước - trong và đang sử dụng Collagen cá tuyết Ona Global

Tại sao chúng ta cần bổ sung Collagen mỗi ngày | Bác sĩ Ngọc Thúy chia sẻ

NSUT Trịnh Kim Chi chia sẻ bí quyết để có "làn da không tuổi" nhờ uống collagen cá tuyết ONA Global

Diễn viên Lương Thu Trang sở hữu làn da "Không tuổi" với Collagen Cá tuyết Ona Global sau khi sử dụng một liệu trình.

Hoa hậu Jennifer Phạm và bác sĩ da Liễu Trần Thanh Nho cùng review Collagen Cá tuyết Ona Global trên VTV2 tại chương trình Cơ thể bạn nói gì

 

Phản hồi của khách hàng về Collagen Ona Global - Chị Phương 41 tuổi

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin để có thể lựa chọ được sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho mình nhé.

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

 

Collagen cá tuyết Ona Global - Collagen nguyên chất từ châu Âu

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy - quốc gia thuộc châu Âu, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ:

1900 7036 để được tư vấn miễn phí.