Các độ tuổi nên bổ sung collagen.

Các độ tuổi nên bổ sung collagen.

Collagen vô cùng tốt và cần được bổ sung đầy đủ cho cơ thể. Nhưng câu hỏi đặt ra rằng bao nhiêu tuổi thì nên dùng collagen. Cùng khám phá những độ tuổi nên bổ sung collagen trong bài viết dưới đây.

Collagen là lợi ích vàng đối với sức khỏe.

Collagen vốn là một hợp chất có sẵn trong cơ thể và cơ thể tự tổng hợp được. Được coi là hợp chất có chứa nhiều protein nhất, trong collagen có chứa đến ⅓ là protein. Collagen có nhiệm vụ xây dựng các khối cơ quan xương, da, cơ, gân và dây chằng. Các bộ khác như mạch máu, giác mạc và răng cũng có collagen. Collagen cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp cho da luôn mịn màng khỏe mạnh và căng bóng, tránh các tác nhân như nám da, biểu hiện của lão hóa (chân chim, rãnh cười, nếp nhăn, …). Collagen cũng giúp da luôn giữ được độ ẩm cần thiết, giúp da ẩm mượt không sần sùi, thiếu sức sống.

Gần như có mặt tại toàn bộ các bộ phận trên cơ thể nên collagen có một vai trò đặc biệt quan trọng. Thế nhưng sau 25 tuổi, khi da và cơ thể bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa thì lượng collagen mà cơ thể có thể tự tổng hợp dần ít đi và không đủ. Ấy là khi cơ thể cần được tiếp thêm collagen từ bên ngoài để đảm bảo cân bằng và duy trì mọi hoạt động của cơ thể.

Collagen đặc biệt quan trọng với làn da của các chị em phụ nữ.

Bổ sung collagen cũng có rất nhiều cách. Đơn giản nhất là bổ sung cho cơ thể những loại thực phẩm giàu collagen như:các loại rau, đậu nành, trứng, tỏi, hải sản, … Cách khách, chị em có thể tìm mua những loại mỹ phẩm có chứa collagen trong thành phần để bôi/ thoa ngoài da, tuy nhiên cách này phải mất khá nhiều thời gian mới có hiệu quả. Tiêm, truyền collagen cũng là một phương pháp hay được dùng ở các spa.

Tuy nhiên phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng nhất là uống collagen bởi khả năng hấp thụ nhanh và vô cùng tiện lợi. Collagen uống có nhiều dạng khác như như dạng thạch, dạng nước, dạng viên, dạng bột, …

Những độ tuổi nên bổ sung collagen.

Giai đoạn 20 tuổi

Theo các chuyên gia nghiên cứu, từ 20 tuổi trở đi, da rất dễ bi tổn thương do chế độ ăn uống kém dinh dưỡng, môi trường làm việc chứa nhiều mối nguy hại như bụi bẩn, ô nhiễm, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên…Chính những yếu tố này sẽ kích thích quá trình lão hóa da nhưng chưa có biểu hiện rõ rệt. Và do ở giai đoạn này sức đề kháng và lượng collagen dồi nào nên uống collagen mỗi ngày là điều chưa thật sự cần thiết. Tuy nhiên bạn vẫn có thể bổ sung collagen bằng các loại thực phẩm giàu collagen để tăng sức đề kháng cho cơ thể cũng như làn da.

Độ tuổi 20-25 cần cs một liệu trình bổ sung collagen hợp lý.

Tuy nhiên,  từ 22 – 25 tuổi da bắt đầu lão hóa nhanh hơn, số lượng collagen sụt giảm dần, vì thế tìm hiểu và sử dụng các loại collagen chống lão hóa hay viên uống đẹp da collagen trong thời điểm này để duy trì vẻ đẹp làn da và tạo hàng rào ngăn ngừa lão hóa da sớm.

Giai đoạn 30 tuổi

Ở ngưỡng tuổi 30, lượng collagen thiếu hụt ngày càng nhiều, cơ thể không thể sản xuất đủ lượng collagen, dấu hiệu lão hóa da sẽ biểu hiện rõ hơn, da xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim, kém săn chắc…Và đây là một trong những giai đoạn rất cần bổ sung collagen để cải thiện làn da tươi trẻ hơn, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim; khôi phục độ đàn hồi tự nhiên của da, giúp da mềm mại, căng hồng và tươi tắn dài lâu.

Collagen dạng viên

Giai đoạn 40 tuổi

Làn da phụ nữ trở nên nhạy cảm, mỏng và yếu hơn rất nhiều trong giai đoạn tuổi 40+, lượng collagen thiếu hụt là trên mức 50%, kết cấu biểu bì và hạ bì bị suy yếu, các tế bào biểu bì co lại khiến da mỏng đi, các thay đổi rối loạn hormone thời kỳ tiền mãn kinh; làm tăng sắc tố da gây ra hiện tượng đồi mồi, sạm nám…

Và bí quyết chăm sóc làn da ở độ tuổi này là bổ sung giúp làm săn chắc da, tăng cường dưỡng ẩm; giúp da căng mịn, làm mờ vết nhăn…đồng thời dưỡng tóc bóng mượt và tạo độ ẩm cho các khớp xương giúp giảm đau các cơ, khớp.

Độ tuổi 40 rất cần bổ sung collagen.

Giai đoạn 50 tuổi

Do sự thay đổi hooc môn ở độ tuổi 50 nên làn da càng bị khô ráp và nhạy cảm với các thương tổn. Và trong giai đoạn này, việc bổ sung collagen cho cơ thể càng đặc biệt quan trọng; giúp phụ nữ giữ gìn làn da căng mịn, săn chắc đồng thời cải thiện cho sức khỏe dẻo dai; giúp phòng tránh các bệnh liên quan đến xương khớp, móng, tóc, răng nướu…

Bổ sung collagen để nâng cao sức khỏe và trẻ hóa làn da ở độ tuổi 50.

Collagen cá tuyết Ona Global - sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Một sản phẩm collagen hỗ trợ tình trạng nám da, lão hóa da rất tốt và thực sự có hiệu quả được mọi người giới thiệu nhiệt tình ngay từ lúc ra mắt đó chính là sản phẩm Collagen Cá Tuyết Ona Global với các thành phần nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy vô cùng uy tín. Sản phẩm có khả năng cung cấp và giúp cho người sử dụng hấp thụ collagen cao gấp 7 lần so với các loại collagen thông thường do collagen từ cá tuyết có kích thước tương tự như collagen với người, dễ hấp thu, dễ chuyển hóa. Hơn hết, với khả năng hấp thụ nhanh như thế, Collagen Cá Tuyết Ona Global giúp cho người sử dụng nhận thấy tình trạng nám da được cải thiện rõ ràng từ sau 3 đến 6 tháng sử dụng, được các chị em đặc biệt ưa thích. Collagen Cá tuyết Ona Global đặc biệt tự tin trong việc có thể giúp và hỗ trợ các chị em phụ nữ giảm thiểu tình trạng nám da trong thời gian nhanh và hiệu quả nhất. 

 

Collagen cá tuyết Ona Global - sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: