Cách dùng collagen dạng bột hiệu quả nhất

Cách dùng collagen dạng bột hiệu quả nhất

Collagen hay collagen dạng bột là phương pháp làm đẹp. Nhiều chị em quan tâm trong những năm gần đây bởi khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da “thần thánh”. Thế nhưng có thật sự các chị em biết đến cách dùng collagen dạng bột sao cho đúng và hiệu quả.

Collagen dạng bột là gì?

Nhận thức được tầm quan trọng của collagen đối với cơ thể và đặc biệt là đối với làn da, rất nhiều các sản phẩm bổ sung collagen đã được ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Bên cạnh các loại collagen khác như dạng nước, dạng viên uống, ... Collagen dạng bột là một trong những sản phẩm bổ sung collagen tương tự như thế.

Collagen dạng bột - một trong những phương pháp cung cấp collagen được ưa chuộng nhất

Collagen dạng bột thường có chiết xuất từ collagen cá hoặc bì lợn. Đối với dạng bột sẽ có đa dạng các pha để sử dụng điều này tránh gây nhàm chán đồng thời cũng loại bỏ mùi cá tanh trong sản phẩm có liên quan đến cá.

Tác dụng của collagen dạng bột

Collagen dạng bột có tác dụng tương tự như các loại collagen khác với chức năng chính là bổ sung thêm collagen cho cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất và làm chậm quá trình lão hóa da. Sau tuổi 25, làn da bắt đầu thiếu hụt và cần bổ sung collagen để duy trì sự mịn màng, độ đàn hồi khi đó collagen sẽ có chức năng hỗ trợ da, đẩy lùi nám. Hơn hết, bổ sung collagen dạng bột cũng giúp cho tóc mềm mượt bóng khỏe, móng cứng cấp và xương khớp cũng dẻo dai hơn. Đặc biệt với collagen dạng bột thì có rất nhiều các sản phẩm chia thành các gói nhỏ tiện dụng tương ứng với mỗi lần sử dụng giúp người dùng dễ dàng mang đi. 

Hơn nữa collagen dạng bột dễ bảo quản hơn so với các loại collagen khác, đặc biệt là đối với các dạng collagen nước lại có hạn sử dụng lâu dài hơn thế nên thường không có chất bảo quản. Hấp thụ nhanh chóng cũng là một điểm cộng cho loại collagen này.

Collagen nuôi dưỡng và bảo vệ làn da trước thời gian, lão hóa.

Có thể dễ dàng nhận thấy collagen rất tốt cho sức khỏe và bổ sung collagen dạng bột là một trong những phương pháp hợp lý và tiện dụng nhất.

Cách dùng collagen dạng bột hiệu quả.

Hầu hết các sản phẩm collagen dạng bột đều có thể dễ dàng hòa tan với nước, pha với nước lọc là có thể sử dụng ngay lập tức.

Tuy nhiên một đặc điểm nổi trội của collagen dạng bột là người dùng có thể pha sản phẩm vào các loại nước khác nhau như: nước ép, sữa tươi, … hay thậm chí là đồ ăn để tránh nhàm chán và loại bỏ được mùi tanh của collagen từ cá. 

Sử dụng kết hợp collagen dạng bột và nước ép để có kết quả tốt nhất

Thời điểm thích hợp để sử dụng collagen dạng bột là buổi sáng trước bữa sáng từ 30 - 1 tiếng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. 

Ngoài ra, khi sử dụng collagen dạng bột cũng có một vài lưu ý giống như các collagen khác như:

  • Sử dụng collagen theo chỉ dẫn, đúng và đủ, không sử dụng quá nhiều hoặc quá lâu.
  • Sau khi bổ sung collagen tránh ăn, uống thêm để cơ thể có thể hấp thụ collagen tốt hơn.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Kết hợp sử dụng collagen và lối sống lành mạnh, dinh dưỡng đầy đủ để collagen có thể phát huy trọn tác dụng nhanh nhất.

Collagen Cá Tuyết Ona Global dạng bột - sản phẩm được các chị em tin dùng.

Có rất nhiều các sản phẩm collagen nói chung và collagen bột nói riêng có mặt trên thị trường thế nhưng để thực sự tìm được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với bản thân là rất khó. Collagen cá tuyết của Ona Global là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam có thành phần 100% cá tuyết nhập khẩu từ Nauy. Sản phẩm không chỉ bổ sung collagen, hỗ trợ và nuôi dưỡng làn da sáng hồng, săn chắc mà còn có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da. So với các sản phẩm khác trên thị trường, Collagen Cá Tuyết Ona Global được đánh giá là có khả năng hấp thụ và hiệu quả nhanh gấp 7 lần, sau khi kiên trì sử dụng đúng liệu trình phù hợp với da của mình, chị em sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt với độ cải thiện da cao, giàu sức sống, móng và tóc cũng khỏe khoắn hơn. Sản phẩm có dạng bột được đóng gói thành những gói nhỏ tương ứng với liều lượng mỗi lần sử dụng nên rất tiện lợi, dễ dàng di chuyển. Khi sử dụng có thể kết hợp với nhiều loại đồ uống, sản phẩm đi kèm khác nhau tránh gây cảm giác nhàm chán và vô cùng dễ uống. 

 

 Diễn viên Lương Thu Trang tin dùng sản phẩm Collagen Cá Tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900633385 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: