Cách làm sáng da mặt chị em nên biết và tham khảo.

Cách làm sáng da mặt chị em nên biết và tham khảo.

Có một khuôn mặt với làn da trắng mịn và mềm mại là niềm ao ước của nhiều chị em. Dưới đây là những cách làm sáng da mặt chị em có thể tham khảo.

Bôi kem chống nắng ngay cả khi không nắng hay ở trong nhà.

Nghe có vẻ kỳ quặc và tốn kem chống nắng nhưng đây cũng là một cách làm trắng da mặt và nguyên nhân khiến chị em chăm da rất lâu nhưng không có cải thiện. Bởi vì ánh sáng mặt trời không phải nguồn duy nhất phát ra tia UV, mà ánh sáng từ nhiều loại đèn trong nhà như đèn huỳnh quang, màn hình máy tính, điện thoại, đèn tia cực tím, bóng đèn halogen… cũng có thể sinh ra tia UV. Da tiếp xúc với các loại ánh đèn chứa tia UV này dễ bị một số bệnh như ban đỏ, ung thư da, khô da sắc tố, sạm đen, mụn,… Nhiều chuyên gia khuyến cáo rằng nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng trước khi bật các loại đèn.

 Bôi kem chống nắng đầu đủ ngay cả khi chỉ ngòi tại phòng làm việc hay không có nắng.

Ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc.

Giữ một nhịp sống sinh hoạt ổn định và bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng tuy không phải là phương pháp có thể cải thiện làn da nhanh chóng nhưng sẽ là phương pháp an toàn và có tác dụng cho cả cơ thể. Cách làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản và quan trọng nhất vẫn là giấc ngủ đủ như thần dược duy trì sắc đẹp. Sau ngày dài mệt mỏi, giấc ngủ đủ sẽ giúp cơ thể khôi phục và thanh lọc cơ thể. Nhờ đó, làn da cũng tràn đầy sức sống, hồng hào hơn.

 

Ăn uống đủ chất là một cách giúp chị em cải thiện da mặt trắng sáng.

Sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên là phương pháp làm trắng da mặt.

Thiên nhiên có nguồn nguyên liệu dồi dào và phong phú, những nguyên liệu đó đều có thể làm sáng da mặt nếu như kiên trì sử dụng. Các nguyên liệu mà chị em có thể lựa chọn rất đa dạng có thể kể đến như: sữa chua, lô hội. trứng gà, cám gạo, sả, chanh tươi, đu đủ, dưa leo, mật ong, khoai tây và sữa tươi, khổ qua, .. Chị em đều có thể dễ dàng tìm kiếm các công thức làm mặt nạ trên mạng. Tuy nhiên cần cân nhắc tần suất sử dụng cũng như cân nhắc việc kết hợp giữa các nguyên liệu, tránh các thành phần kị nhau dễ gây nổi mẩn và dị ứng. Không nên đắp mặt nạ quá nhiều lần trong một tuần dễ bị bí da thậm chí gây nổi mụn.

 

Các loại mặt nạ thiên nhiên giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng mịn màng.

Sử dụng và bổ sung collagen làm trắng da mặt.

Sau 25 tuổi, khi mà cơ thể bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa, lượng collagen mà cơ thể sản sinh không thể đủ dẫn tới những tình trạng tồi tệ thể hiện trên da như: sạm da, đen da, nếp nhăn, thâm nám, sần sùi, da thiếu ẩm, … Bổ sung collagen là biện pháp hiệu quả và nhanh nhất để có thể cải thiện tình trạng làn da sạm, không được trắng hồng như ý. Ngoài ra collagen cũng mang lại rất nhiều những lợi ích khác nhau cho cơ thể như: làm tóc bóng mượt, cứng móng hay làm dẻo dai xương khớp. 

Collagen Cá tuyết Ona Global là sản phẩm được chị em feedback nhiều về khả năng làm sáng mịn da nhanh chóng và hiệu quả rõ rệt. Với thành phần 100% collagen nguyên chất từ châu Âu, sản phẩm có khả năng cung cấp và giúp cho người sử dụng hấp thụ collagen cao gấp 7 lần so với các loại collagen thông thường do collagen từ cá tuyết có kích thước tương tự như collagen với người, dễ hấp thu, dễ chuyển hóa. Hơn hết, với khả năng hấp thụ nhanh như thế, Collagen Cá Tuyết Ona Global giúp cho người sử dụng nhận thấy tình trạng nám da được cải thiện rõ ràng từ sau 3 đến 6 tháng sử dụng, được các chị em đặc biệt ưa thích. Collagen Cá tuyết Ona Global đặc biệt tự tin trong việc có thể giúp và hỗ trợ các chị em phụ nữ có một làn da mặt mịn màng trắng sáng trong thời gian nhanh và hiệu quả nhất. 

 

Collagen Cá Tuyết Ona Global giúp chị em có làn da sáng hồng.

Collagen cá tuyết Ona Global - collagen nguyên chất từ châu Âu

Collagen cá tuyết Ona Global chứa 100 % collagen nguyên chất từ châu Âu, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: