Chỉ các chị em uống collagen khi nào thì sẽ có được làn da mịn màng.

Chỉ các chị em uống collagen khi nào thì sẽ có được làn da mịn màng.

Mỗi một phương pháp làm đẹp da hay một phương pháp bảo vệ sức khỏe chỉ phát huy tác dụng tối đa khi áp dụng đúng và đủ. Bổ sung collagen cho cơ thể cũng vậy, biết là tốt nhưng liệu chị em đã nắm được uống collagen khi nào thì sẽ có được một làn da mịn màng nhất có thể hay chưa?

Collagen và những lợi ích vàng cho sức khỏe.

Collagen là một hợp chất mà cơ thể tự tổng hợp, chứa nhiều protein nhất trong cơ thể. Tuy nhiên, qua thời gian, khi cơ thể bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa lượng collagen mà cơ thể tự tổng hợp sẽ không đủ và sẽ xuất hiện những tình trạng tệ trên da như: da thâm sạm, chảy xệ, có nếp nhăn, … 

Vậy nên việc bổ sung collagen ngay từ sau 25 tuổi là một việc rất cần thiết cho các chị em để lưu giữ thanh xuân cho làn da sau này. Ngoài collagen chị em cũng nên xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng đủ chất để có thể xây dựng một cơ thể khỏe mạnh chống lại chu trình lão hóa da.

Bổ sung collagen để làm chậm quá trình lão hóa da.

Collagen được bổ sung đầy đủ không chỉ cho một làn da mịn màng, giàu sức sống mà còn giúp xương khớp dẻo dai, móng cứng cáp và tóc mượt, đen, khỏe. Không chỉ các chị em mà việc bổ sung collagen còn có tác dụng tốt cho cơ thể với cả nam và nữ.

Uống collagen vào khi nào thì da đẹp nhất.

Collagen cũng giống như các phương pháp làm đẹp khác cần uống đủ, uống đúng và uống theo liệu trình.Collagen uống lúc nào là tốt nhất, liệu chị em đã biết chưa?

Không phải cứ nhớ ra là uống, tuy bổ sung collagen bất kỳ lúc nào đều không gây hại cho sức khỏe nhưng cũng cần có một số những thời điểm nhất định để collagen có thể phát huy trọn vẹn tác dụng.

Có 2 thời điểm thích hợp nhất để bổ sung collagen trong ngày các chị em có thể tham khảo:

  • Trước khi đi ngủ 30 phút: Đây là khoảng thời gian cơ thể ít phải ra ngoài, tiếp xúc với các chất độc hại, khói bụi từ môi trường. Hơn hết, đây cũng là lúc tốt nhất để  mọi dưỡng chất trong collagen được hấp thụ vào cơ thể, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon, các tế bào được nghỉ ngơi, các dưỡng chất chăm sóc cho cơ thể, làn da tái tạo nhanh hơn.
  • Trước bữa sáng 30 phút: Khi uống collagen vào thời điểm này sẽ có thể dễ dàng hấp thụ và tạo nên nguồn năng lượng mới cho cả ngày dài, cơ thể sảng khoái, linh hoạt.

Hiện nay, trên thị trường, một sản phẩm rất được ưa chuộng và được các chị em mách nhau mấy tháng trở lại đó chính là Collagen Cá Tuyết Ona Global. Sản phẩm có ưu điểm vượt trội là sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ Na Uy có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ. 

Hơn hết, collagen cá tuyết Ona Global có dạng thuỷ phân - dạng collagen dễ hấp thụ nhất và không hề khiến người sử dụng bị nóng hay bị mụn. Đặc biệt, đối với collagen ở loài cá tuyết có cấu trúc gần giống như collagen với người thế nên dễ dàng vượt qua hàng rào đường ruột và máu đi khắp cơ thể. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da và hỗ trợ giảm lão hoá đồng thời hỗ trợ da săn chắc và sáng mịn. Có một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng collagen chiết xuất từ da cá tuyết có khả năng hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả cao gấp 7 lần so với sản phẩm thông thường.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900. 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: