Chỉ chị em 5 tips bổ sung collagen đúng cách.

Chỉ chị em 5 tips bổ sung collagen đúng cách.

Bổ sung collagen để làm đẹp da, đẹp dáng đã là sự thật muôn thuở chị em nào cũng biết thế nhưng liệu rằng các chị em đã nằm lòng những tips sử dụng và bổ sung collagen đúng cách chưa? Cùng khám phá và ghi lại nhé.

Chọn collagen phù hợp với cơ thể:

Có rất nhiều collagen trên thị trường tuy nhiên tùy từng cơ địa và tùy từng loại collagen mới thực sự phù hợp. Các loại collagen có chiết xuất từ gà, lợn, bò thường khó hấp thụ hơn các loại collagen có chiết xuất từ da cá. Hơn hết, collagen cũng có dạng sợi và dạng thủy phân, cần cân nhắc lựa chọn hợp lý. Theo nghiên cứu, dạng thủy phân có khả năng hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn 60 lần so với dạng sợi.

 

Collagen thủy phân có tác dụng nhanh gấp nhiều lần so với collagen thường.

Uống collagen theo liệu trình và nghe theo tư vấn

Collagen cần thời gian đủ dài và cần một lượng đủ để hấp thụ và thể hiện rõ bên ngoài vậy nên chị em không nên quá nôn nóng mà cần kiên trì sử dụng theo liệu trình được khuyên dùng để đạt được hiệu quả tốt nhất.  Song song với đó cũng không bổ sung dồn dập một lượng lớn collagen dễ khiến cơ thể không kịp thích ứng. Chị em cũng nên tìm hiểu kỹ tình trạng da của mình và đặt câu hỏi để được đưa ra lời khuyên với các sản phẩm collagen mình chọn. Đặc biệt với các chị em đang mang bầu hoặc vừa sinh, đang trong thời gian cho con bú cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng.

Uống collagen đủ liệu trình để có được kết quả tốt nhất.

Uống collagen vào thời điểm thích hợp.

Một câu hỏi hay được đặt ra là bổ sung collagen đúng cách nên vào khung giờ nào trong ngày là hợp lý. Câu trả lời cho các chị em là trước khi đi ngủ bởi khi đó cơ thể ít tiếp xúc với nhiều khói bụi bên ngoài. Ngoài ra sử dụng collagen trước bữa sáng 30 phút cũng là một khoảng thời gian hợp lý các chị em nên cân nhắc.

Sử dụng collagen dạng bột để tránh nhàm chán và hấp thụ tốt nhất

Có rất nhiều các cách để bổ sung collagen khác nhau thế nhưng collagen dạng bột sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Collagen dạng bột dễ bảo quản, dễ sử dụng và đặc biệt có thể pha chế với nhiều đồ uống khác nhau như: nước thường, nước ép hoa quả, sữa, đồ ăn, … để đa dạng hóa, tránh đem lại cảm giác nhàm chán hay khó uống.

Collagen dạng bột đặc biệt ưu việt so với các loại collagen khác.

Chọn những sản phẩm bổ sung collagen uy tín.

Đi cùng với phương pháp làm đẹp da bằng collagen thì những sản phẩm bổ sung collagen cũng phát triển dẫn đến có rất nhiều những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ xuất hiện trên thị trường. Chị em cần tỉnh táo để chọn lựa những sản phẩm uy tín, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và được Bộ Y Tế kiểm định, được thử nghiệm lâm sàng. Bổ sung collagen đúng cách luôn đưa đến một kết quả tốt nhất.

Collagen Cá Tuyết Ona Global là một trong những sản phẩm bổ sung uy tín được các chị em tin tưởng trên thị trường. Collagen Cá Tuyết Ona Global là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam có thành phần 100% cá tuyết nhập khẩu từ Nauy. Sản phẩm không chỉ bổ sung collagen, hỗ trợ và nuôi dưỡng làn da sáng hồng, săn chắc mà còn có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da. So với các sản phẩm khác trên thị trường, Collagen Cá Tuyết Ona Global được đánh giá là có khả năng hấp thụ và hiệu quả nhanh gấp 7 lần, sau khi kiên trì sử dụng đúng liệu trình phù hợp với da của mình, chị em sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt với độ cải thiện da cao, giàu sức sống, móng và tóc cũng khỏe khoắn hơn. Sản phẩm có dạng bột được đóng gói thành những gói nhỏ tương ứng với liều lượng mỗi lần sử dụng nên rất tiện lợi, dễ dàng di chuyển. Khi sử dụng có thể kết hợp với nhiều loại đồ uống, sản phẩm đi kèm khác nhau tránh gây cảm giác nhàm chán và vô cùng dễ uống.

Collagen Cá Tuyết Ona Global được nghệ sỹ nổi tiếng và bác sỹ tin dùng.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900633385 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: