Collagen cá tuyết dạng bột là sản phẩm đáng để đầu tư, muốn giữ mãi làn da tuổi đôi mươi tuyệt đối không được bỏ qua sản phẩm này

Collagen cá tuyết dạng bột là sản phẩm đáng để đầu tư, muốn giữ mãi làn da tuổi đôi mươi tuyệt đối không được bỏ qua sản phẩm này

Hơn 80% phụ nữ sử dụng collagen đến tháng thứ 3 đều có chung một thắc mắc là tại sao uống collagen nhưng không có tác dụng. Đừng quá lo lắng, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên một cách cặn kẽ, khách quan.

Tại sao uống collagen nhưng không có tác dụng?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng uống collagen chăm chỉ, thường xuyên nhưng vẫn không đạt được hiệu quả mong muốn. Do đó, để tránh mất thời gian, công sức cũng như tiền của khi sử dụng thực phẩm này người tiêu dùng cần đặc biệt chú ý những điểm dưới đây:

Xem thêm

Qua 30 tuổi da xuống cấp nghiêm trọng, đen sạm và nhăn nheo phải làm sao?

05 sai lầm khi bổ sung collagen làm đẹp mà chị em nào cũng mắc phải

Uống collagen không có tác dụng có thể do bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng

Việc sử dụng các sản phẩm chứa collagen chất lượng kém, được bán trôi nổi không rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường hiện nay cũng là một trong những nguyên nhân chính của câu chuyện ‘tại sao uống collagen không có tác dụng”.

Theo đó, để tránh gặp phải tình trạng này bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin liên quan đến sản phẩm như: nhà sản xuất, thương hiệu, mẫu mã,...Đặc biệt, nên chú ý mua sản phẩm ở những cửa hàng, serum độc quyền của thương hiệu. Trong trường hợp muốn mua online bạn nên đặt sản phẩm trực tiếp trên website của thương hiệu.

Sử dụng collagen không đúng cách 

Việc lạm dụng các sản phẩm collagen quá mức, uống thiếu hoặc thừa hàm lượng collagen theo tiêu chuẩn sẽ dẫn đến tình trạng uống mãi nhưng không hiệu quả. Vậy nên, để tránh những ảnh hưởng cho sức khỏe và đảm bảo việc uống collagen đạt hiệu quả cao bạn chú ý đến hàm lượng collagen của sản phẩm. Tốt nhất, nên chọn những sản phẩm đáp ứng đủ 5000mg collagen mỗi ngày, đây là hàm lượng chuẩn được các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo áp dụng.

Ngoài ra, việc sử dụng collagen ngắt quãng, không liên tục, không thực hiện đúng liều trình của nhà sản xuất cũng là lý do khiến chúng ta sử dụng mãi mà không đạt được hiệu quả mong muốn.

Sản phẩm không phù hợp với tình trạng da

Các sản phẩm collagen trên thị trường hiện nay khá đa dạng, ngoài collagen dạng bột, collagen dạng nước và viên thì các sản phẩm collagen còn chia theo tuýp 1,2,3 và 4. Theo đó, với mục đích sử dụng collagen để chăm sóc và nuôi dưỡng da thì bạn nên sử dụng collagen tuýp 1 và 3 được bào chế dưới dạng bột để đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

Thời gian uống collagen

Việc lựa chọn khung giờ uống collagen cũng là một trong những yếu tố quyết hiệu quả sử dụng sản phẩm này. Thay vì uống sản phẩm theo một khung giờ cố định thì nhiều chị em lại không để tâm đến vấn đề này, nhớ lúc nào thì uống lúc đó, thậm chí quá 22h, khi cơ thể cần được nghỉ ngơi các chị em lại dung nạp vào.

Vì vậy, để tránh uống collagen dài lâu mà không đạt được kết quả như ý các chị em phụ nữ nên uống collagen vào đầu sáng hoặc tối sau mỗi bữa ăn. Các chuyên gia khuyến cáo bạn nên dùng sản phẩm trong khoảng từ 8 - 9h sáng và từ 19 - 20h tối.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global hỗ trợ nuôi dưỡng làn da sáng hồng, cải thiện tình trạng lão hóa da hiệu quả

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global có thành phần chính là cá tuyết peptide nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy. Đây là loại collagen có trong loài cá tuyết sống ở những tầng nước sâu và lạnh của vùng biển Bắc Đại Tây Dương. Qua nghiên cứu và thử nghiệm cho biết, loại collagen này mang đến hiệu quả cho làn da cao gấp 7 lần so với collagen thông thường, không chỉ giúp làm chậm quá trình lão hóa da, gia tăng độ đàn hồi mà còn đẩy nhanh tiến trình hấp thu dưỡng chất vào trong cơ thể. Từ đó, mang đến làn da tuyệt vời, luôn tươi sáng, căng bóng tự nhiên.

Bên cạnh đó, collagen cá tuyết Ona Global còn là loại collagen thuộc tuýp 1 và 3. Đây là tuýp collagen có tác dụng dành riêng cho làn da mà các chị em phụ nữ nên bổ sung. Theo đó, nếu đang cần chăm sóc da, mong muốn sở hữu làn da sáng sống, căng bóng thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ em này nhé!

Một điểm cộng lớn cho sản phẩm này được rất nhiều chị em ưng ý chính là hàm lượng collagen được phân bổ trong sản phẩm. Với mỗi gói collagen cá tuyết Ona Global có chứa 2,5g cá tuyết peptide. Do đó, việc phân chia thời gian, khung giờ uống để đáp ứng khả năng hấp thu cũng như hàm lượng collagen vào trong cơ thể rất đơn giản. Mỗi ngày các chị em chỉ cần dùng 2 gói collagen là có thể dung nạp đủ 5g collagen vào cơ thể. Đặc biệt, 2 gói này có thể chia ra sử dụng vào hai thời điểm cơ thể dễ hấp thu collagen nhất là đầu sáng và tối, mỗi lần dùng một gói.

Với những thông tin bài viết cung cấp mong rằng bạn đọc có thể giải đáp được câu hỏi “chăm uống collagen nhưng không có tác dụng phải làm sao?” và sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là collagen cá tuyết được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy.

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. 

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe