Collagen Cá Tuyết Ona Global dùng sao cho hiệu quả.

Collagen Cá Tuyết Ona Global dùng sao cho hiệu quả.

Collagen cá tuyết Ona Global là sản phẩm làm đẹp hot từ ngay khi ra mắt, được các chị em đón nhận không ngừng. Tuy nhiên, liệu chị em đã tìm ra cách sử dụng Collagen Cá Tuyết Ona Global hiệu quả nhất.

Uống Collagen Cá Tuyết Ona Global lúc nào?

Collagen Cá Tuyết Ona Global cũng giống như các loại collagen khác, tuy rằng có thể uống bất kỳ lúc nào nhưng để phát huy được tối đa tác dụng thì cần được uống đúng lúc thích hợp.

Collagen Cá Tuyết Ona Global.

Có 2 thời điểm vàng để bổ sung Collagen Cá Tuyết Ona Global đó chính là:

  • Trước khi đi ngủ: đây là thời gian cơ thể được nghỉ ngơi, ít phải tiếp xúc với khói bụi nên dễ dàng hấp thu được trọn vẹn tất cả các dưỡng chất vào cơ thể.
  • Trước bữa sáng 30 phút: đây là khoảng thời gian khởi đầu cho ngày mới, cơ thể lúc này cần được tiếp collagen để có thể nạp đầy đủ năng lượng cho một ngày mới.

Uống Collagen Cá Tuyết Ona Global vào thời điểm sáng và tối.

Uống collagen cá tuyết với gì thì hợp?

Rất nhiều chị em đặt ra câu hỏi nên uống Collagen Cá Tuyết Ona Global với gì. Với dạng bột, collagen có thể pha với rất nhiều các loại nước khác nhau, từ nước lọc cho đến những loại nước ép, sinh tố, smoothie cho đến sữa hay các loại canh.

Kết hợp Collagen Cá Tuyết cùng nhiều loại nước uống khác nhau.

Thế nhưng, Collagen Cá Tuyết Ona Global sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi được pha với các loại nước ép giàu vitamin C như nước cam, nước chanh bởi với những trường hợp uống collagen cùng nước cam sẽ nhận được hiệu quả nhanh gấp 1,5 thậm chí là 2 đến 3 lần so với người chỉ sử dụng mình collagen thông thường. Việc kết hợp hai 2 hợp chất này cùng lúc sẽ giúp cơ thể hấp thụ được lượng collagen một cách tốt nhất. Điều đặc biệt là, vitamin C có trong quả cam còn có khả năng hỗ trợ chuyển hóa sắt, đóng vai trò tạo hồng cầu, giúp các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể. Đồng thời, nước cam (vitamin C) khi kết hợp cùng collagen bổ sung vào cơ thể nó sẽ thủy phân thành amino acid và proline, lysine tạo nên các phân tử procollagen hay còn được hiểu là những phân tử tiền collagen. Sau đó, những phân tử này nhanh chóng gộp lại và biến đổi thành collagen bên ngoài tế bào.

Uống Collagen Cá Tuyết Ona Global trong bao lâu?

Collagen tuy không phải là thuốc nhưng cần có liều lượng hợp lý. Người dùng nên tham khảo tình trạng da của bản thân và đặt ra mong muốn cải thiện, từ đó sẽ dễ dàng được tư vấn xem liệu trình nào là hợp lý với tình trạng da như vậy. Không uống collagen dồn dập quá nhiều cùng một lúc, cơ thể sẽ khó hấp thụ và có thể gây nên tình trạng tồn đọng collagen, béo phì và tăng cân mất kiểm soát.Cần uống Collagen Cá Tuyết Ona Global đúng, đủ đều đặn hàng ngày thì mới có kết quả, tất cả mọi phương pháp làm đẹp đầu cần sự kiên trì. 

Collagen nên uống theo liệu trình, kiên trì và đủ lượng.

Sản phẩm có ưu điểm vượt trội là sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ Na Uy có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ. Collagen cá tuyết Ona Global có dạng thuỷ phân - dạng collagen dễ hấp thụ nhất và không hề khiến người sử dụng bị nóng hay bị mụn. Đặc biệt, đối với collagen ở loài cá tuyết có cấu trúc gần giống như collagen với người thế nên dễ dàng vượt qua hàng rào đường ruột và máu đi khắp cơ thể. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da và hỗ trợ giảm lão hoá đồng thời hỗ trợ da săn chắc và sáng mịn. Có một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng collagen chiết xuất từ da cá tuyết có khả năng hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả cao gấp 7 lần so với sản phẩm thông thường.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 1900. 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: