Collagen cá tuyết Ona Global: giá bán, nơi mua và review của người dùng?

Collagen cá tuyết Ona Global: giá bán, nơi mua và review của người dùng?

Collagen cá tuyết Ona Global là cụm từ nóng được các chị em đam mê và yêu thích làm đẹp săn lùng trong 6 tháng đầu năm trở lại đây. Cùng tìm hiểu thêm về giá bán, nơi mua và những review của người dùng khi sử dụng sản phẩm hot hit này.

Giới thiệu qua về Collagen Cá tuyết Ona Global.

Đây là một sản phẩm có tác dụng cung cấp collagen cho cơ thể nhằm tránh sự thiếu hụt collagen khi cơ thể bước vào tình trạng lão hóa hay cơ thể không sản sinh đủ collagen cho cơ thể. Collagen Cá Tuyết là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam có thành phần 100% cá tuyết nhập khẩu từ Na Uy. Sản phẩm không chỉ bổ sung collagen, hỗ trợ và nuôi dưỡng làn da sáng hồng, săn chắc mà còn có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da.

Collagen Ona Global có chiết xuất từ da và sụn của cá tuyết - là nguồn nguyên liệu quý và hiếm trên thị trường hiện nay hay là cũng chính là loại cá chỉ sống được ở tầng nước sâu, những khu vực có tuyết ở dạng tinh thể. Chính chiết xuất từ da và sụn cá giúp cho sản phẩm có khả năng hấp thu vào cơ thể nhanh gấp 7 lần so với collagen thông thường, tránh tình trạng ứ đọng collagen trên da gây béo phì hay tăng cân mất kiểm soát. Sản phẩm không chứa chất hóa học độc hại, đảm bảo độ tinh khiết, an toàn cao cho người sử dụng.

Sản phẩm có khả năng hấp thu vào cơ thể nhanh gấp 7 lần so với collagen thông thường.

Giá bán của sản phẩm

Hiện nay Collagen cá tuyết có giá bán niêm yết là 595.000 VND một hộp. Đây là mức giá trung bình so với các loại collagen khác trên thị trường, không quá cao cũng không quá thấp. Tuy so với các sản phẩm làm đẹp da khác thì đây là một mức giá khá cao nhưng so với khả năng mang lại những tác động tích cực trên da thì đây vẫn là một sản phẩm đáng tiền và đáng đầu tư.

Collagen có mức giá trung bình, phù hợp.

Chị em nên uống collagen đúng và đủ theo liệu trình để có được kết quả nhanh và tốt nhất, tránh bỏ dở giữa chừng vừa gay lãng phí collagen vừa gây lãng phí tiền bạc. Mọi phương pháp làm đẹp từ đắt đến rẻ đều đòi hỏi sự kiên trì và tuân thủ.

Nơi mua Collagen cá tuyết Ona Global

Hiện nay có thể Collagen cá tuyết thông qua những kênh sau:

Những kênh mua hàng đề cập trên đều là những kênh mua hàng chính thức của Cỏ cây hoa lá cũng như sản phẩm Collagen . Các chị em lưu ý nên mua hàng ở các kênh chính thức để nhận được sản phẩm chính hãng, được tư vấn và được đổi trả hàng nếu như sản phẩm có bất kỳ sai sót nào.

Review của người dùng.

Cùng điểm qua một số hình ảnh đánh giá của khách hàng khi mua hàng tại Shopee Mall:

Bên cạnh đó là những feedback của các chị em đã sử dụng sản phẩm collagen đến từ Na Uy:

Sản phẩm được nhiều mẹ bầu tin dùng.

 

 

Sản phẩm collagen phù hợp với mọi lứa tuổi.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: