Dấu hiệu báo động cơ thể của bạn đang bị thiếu hụt collagen nghiêm trọng cần bổ sung gấp

Dấu hiệu báo động cơ thể của bạn đang bị thiếu hụt collagen nghiêm trọng cần bổ sung gấp

Collagen được đánh giá là một trong những thành phần quan trọng có trong cơ thể, có tác dụng nuôi dưỡng và chăm sóc làn da tươi sáng, khỏe mạnh. Cũng chính vậy, khi cơ thể bị thiếu hụt collagen sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, cụ thể hơn là 5 dấu hiệu dưới đây.

5 dấu hiệu của cơ thể nhắc bạn đang bị thiếu hụt collagen

Khi bị thiếu hụt một hàm lượng collagen lớn, cơ thể sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Nếu để ý bạn sẽ thấy mình sẽ gặp phải vấn đề sau:

1. Da nhăn nheo, khô sạm, xuất hiện nhiều vết chân chim

Collagen chính là loại protein có trong cơ thể con người, loại chất này chiếm tới 25% tổng lượng protein của cơ thể và 70% cấu trúc da. Tuy nhiên, theo thời gian thì hàm lượng này sẽ bị suy giảm thậm chí là mất dần.

Xem thêm

Xem thêm

Qua 30 tuổi da xuống cấp nghiêm trọng, đen sạm và nhăn nheo phải làm sao?

Collagen loại nào tốt? Nên uống collagen khi nào là tốt nhất

Dấu hiệu thiếu hụt collagen cần bổ sung ngay

Đặc biệt, khi bước qua ngưỡng 30, hàm lượng collagen trong cơ thể bị suy giảm nhanh về số lượng lẫn chất lượng. Theo đó, nếu không bổ sung kịp thời làn da sẽ bị ảnh hưởng đầu tiên, những vết nám bắt đầu thấy rõ, làn da trở nên nhăn nheo, khô sạm,...Đây chính là lúc mà chúng ta cần bổ sung collagen gấp. Bên cạnh sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da ngăn ngừa lão hóa, dung nạp các loại vitamin, rau củ quả thì việc dùng thêm các sản phẩm chuyên cung cấp collagen là điều rất cần thiết.

2. Thị lực kém, hay bị khô mắt

Thị lực kém, mắt thường xuyên bị khô cũng là một trong những dấu hiệu nhận biết cơ thể bạn đang bị thiếu hụt collagen. Bởi, collagen có nhiều trong giác mạc đảm nhiệm vai trò giữ cho đôi mắt luôn sáng và khỏe mạnh. Cũng chính vì thế, khi hàm lượng collagen trong cơ thể suy giảm bạn sẽ cảm nhận được đôi mắt hay bị mờ, nhìn kém và khô rát,... Để tình trạng này không tái diễn trong thời gian dài, ảnh hưởng đến thị lực thì tốt nhất chúng ta nên bổ sung collagen ngay.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào mắt hoạt động kém cũng do thiếu hụt collagen mà có thể là do cận thị, nhất là các bạn trẻ. Với những trường hợp này, để tốt nhất cho đôi mắt bạn cần đến các cơ sở về mắt để thăm khám.

3. Tóc xơ rối, móng tay sần, dễ gãy

Ngoài chăm sóc da, bảo vệ đôi mắt thì collagen có trong cơ thể còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng chất sừng ở tóc, móng tay và cả móng chân hoạt động tốt nhất. Do vậy, khi nhận thấy cơ thể có các biểu hiện như tóc dưỡng mãi vẫn xơ rối, hay gãy rụng, phần móng thì khô giòn, sần sùi,... thì rất có thể cơ thể bạn đang bị thiếu hụt collagen và cần được bổ sung ngay.

4. Xương hoạt động kém, cơ thể hay bị đau mỏi

Một trong những dấu hiệu báo động cơ thể bị thiếu hụt collagen chính là phần xương hoạt động kém linh hoạt, hay bị đau nhức. Bởi, collagen đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cấu thành xương, giúp các khớp hoạt động trơn tru và dễ dàng hơn. Mặt khác, khi thiếu hụt collagen, hệ cơ xương sẽ kém đàn hồi hơn, tay chân không còn dẻo dai, khó khăn khi hoạt động,...

5. Vết thương lâu lành

Vết thương lâu lành cũng là một trong những dấu hiệu đặc trưng của thiếu hụt collagen. Chúng tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới, đẩy nhanh quá trình phục hồi da sau những tổn thương nên một khi cơ thể bị thiếu hụt collagen các vết thương này không những lâu lành mà còn có nguy cơ cao bị thâm, sẹo lồi,...

Để tình trạng này sớm được cải thiện bạn nên bổ sung một số thực phẩm giàu collagen như: đậu nành, cà chua, dâu tây, thịt bò,... Đồng thời có thể sử dụng thêm các loại collagen để bù đắp hàm lượng mà cơ thể bị thiếu hụt.

Chăm sóc cơ thể, làn da toàn diện bằng việc bổ sung collagen cá tuyết Ona Global - Loại collagen được hàng triệu phụ nữ Na Uy tin dùng, cho hiệu quả cao

Collagen cá tuyết Ona Global là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Tại Na Uy, loại collagen cá tuyết được phái đẹp coi là “thần dược” trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc làn da. Vậy, tại sao loại collagen này lại được ưu ái đến thế?

  • Thứ nhất: Loại collagen này chứa 100% collagen cá tuyết, loài cá sống ở đáy thềm lục địa, tầng nước sâu và lạnh của vùng biển Bắc Đại Tây Dương.
  • Thứ 2: Hàm lượng collagen peptide có trong loài cá này được kiểm nghiệm mang lại kết quả cao hơn gấp 07 lần so với các loại collagen thông thường khác.
  • Thứ 3: Collagen cá tuyết Ona Global không chứa hóa chất độc hại, nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Thứ 4: Là loại collagen thuộc tuýp 1 và 3 chuyên về chăm sóc da, tập trung hỗ trợ collagen cho tế bào da.
  • Thứ 5: Đáp ứng đủ lượng collagen cần thiết cho cơ thể, hạn chế tình trạng thiếu hụt hay thừa collagen.
  • Thứ 6: Vì là loài cá sống sống tự nhiên ở vùng biển sâu và lạnh nên collagen cá tuyết tuyệt đối không gây nóng và béo khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Thứ 7: Dạng bột đóng gói 2,5g nên gọn nhẹ, tiện lợi khi mang theo. Đặc biệt, collagen dạng bột thiếu thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn collagen được bào chế dưới dạng viên hoặc nước.

Hiện nay, collagen cá tuyết đã có mặt tại Việt Nam, sản phẩm được công ty ONA Global nhập khẩu trực tiếp 100% collagen cá tuyết Na Uy và đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép sản xuất và lưu hành.

Hướng dẫn sử dụng collagen cá tuyết đạt hiệu quả cao

Việc sử dụng collagen cá tuyết Ona Global khá đơn giản, bản chị cần thực hiện đủ các bước sau:

  • Ngày uống 2 gói, mỗi lần dùng 1 gói, nên uống vào buổi sáng và tối sau khi ăn để đạt hiệu quả.
  • Pha một gói collagen cá tuyết với 200 - 350ml nước để uống.
  • Trong khoảng 3 tháng đầu sử dụng nên duy trì đều đặn 2 gói/ngày.
  • Từ tháng thứ 4 trở đi, giảm xuống 1 gói/ngày để đảm bảo lượng collagen không bị thừa.
  • Nếu cảm thấy khó uống có thể pha kèm các loại sữa hạt, nước hoa quả,… điều này không chỉ giúp bạn ngon miệng mà còn phát huy tác dụng của sản phẩm này tốt nhất.
  • Trong quá trình sử dụng các bạn nên dung nạp nhiều nước cho cơ thể, ăn nhiều rau xanh, các loại hoa quả có hàm lượng vitamin A, C cao.
  • Tuyệt đối không được ngừng sản phẩm khi chưa đủ liệu trình, tránh tình trạng bữa uống bữa không.

Trên đây là toàn bộ thông tin giúp bạn đọc nắm rõ được những dầu hiệu của cơ thể khi bị thiếu hụt collagen. Từ đó, ngoài nhận biết thì có thể lựa chọn được sản phẩm bổ sung collagen phù hợp mang lại hiệu quả cao.

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là collagen cá tuyết được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy.

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. 

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng"