Hướng dẫn cách sử dụng collagen đúng cách cho phụ nữ sau sinh.

Hướng dẫn cách sử dụng collagen đúng cách cho phụ nữ sau sinh.

http://collagencatuyet.vn/collections/hot-productsThời điểm sau sinh là một thời điểm vô cùng nhạy cảm và khiến nhiều chị em đau đầu về vấn đề nhan sắc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng collagen đúng cách cho các chị em vừa sau sinh.

Hiểu về collagen.

Collagen là hợp chất có chứa nhiều protein nhất trong cơ thể, có tới ⅓ là protein và có chức năng xây dựng các khối cơ quan xương, da, cơ, gân và dây chằng. Đặc biệt đối với làn da thì collagen là một trong những nhân tố quan trọng nhất quyết định độ hàn hồi, săn chắc và tuổi trẻ của làn da. Ngoài da, đối với tóc và móng, collagen cũng cung cấp chất sừng giúp tóc mượt, mọc nhanh dài và khỏe, móng cứng cáp, không mềm gãy. 

 Collagen - một hoạt chất đặc biệt quan trọng cho cơ thể.

Tại sao phụ nữ sau sinh nên sử dụng collagen?

Giai đoạn sau sinh sẽ khiến các mẹ phải đau đầu nhức óc thậm chí là ám ảnh bởi một loạt những vấn đề liên quan đến sắc vóc, làn da, mái tóc ... bởi các mẹ trong giai đoạn này thường có sự thay đổi lớn về nội tiết tố bên trong cơ thể và giai đoạn chuyển giao từ thai kỳ dần trở về trạng thái bình thường. Sau sinh, các mẹ thường có làn da yếu, dễ mọc mụn, thiếu độ ẩm, thô sần. Mái tóc dễ rụng, xơ, yếu và thường có các dấu hiệu chẻ ngọn. Không chỉ thế, vùng da cơ thể cũng xuất hiện nhiều những vết rạn nứt do sinh thường hoặc do những vết mổ. Tất cả những vấn đề trên khiến các mẹ sau sinh trở nên xập xệ, dễ bị tự ti, trầm cảm sau sinh. Bên cạnh việc tăng cường các thói quen tốt cho sức khỏe sau sinh, các mẹ đã tìm đến collagen như một giải pháp khắc phục những vấn đề trên.

Collagen có nhiều tác dụng tích cực đối với mẹ bầu sau sinh.

Collagen có rất nhiều tác dụng cho mẹ sau sinh. 

  • Collagen có khả năng làm lành vết thương ở âm đạo hoặc bên trong cơ thể như vết cắt nhau thai và tử cung.
  • Collagen là thành phần tham gia nhiều vào cấu trúc móng, tóc vậy nên việc bổ sung collagen sẽ giúp cải thiện tình trạng tóc, móng dễ gãy rụng, khô xơ.
  • Nguồn gốc việc rạn da là do sự sản sinh collagen không đáp ứng kịp việc tăng trưởng tế bào thích nghi cho việc mang thai. Các vết rạn không gây ảnh hưởng sức khỏe nhưng về lâu dài lại khó chữa và khiến các mẹ bỉm sau sinh kém tự tin. Collagen có vai trò quan trọng trong việc tăng cường cấu trúc săn chắc và đàn hồi của làn da. Từ đó, Collagen giúp làm giảm sự hình thành các rãnh nhăn, cellulite (da sần vỏ cam do tăng cân nhanh và không giảm ngay) ở phụ nữ sau sinh. 
  • Collagen giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, làm nhanh và thúc đẩy quá trình tiêu hóa.
  • Việc bổ sung Collagen đúng cách cũng phần nào giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, sụn, dây chằng, ngừa loãng xương và nguy cơ thoái hóa khớp.

Những lưu ý khi sử dụng collagen cho mẹ sau sinh

Về bản chất, collagen là một hợp chất có sẵn trong cơ thể và cơ thể tự có thể tổng hợp được thế nên việc bổ sung collagen về cơ bản là không gây hại và bé trong khoải thời gian đầu mới sinh. Tuy nhiên, cơ thể của mẹ sau sinh cần có thời gian để thích nghi với những thay đổi đột ngột của cơ thể vậy nên cần ít nhất 6 tháng sau sinh là thời điểm an toàn và hoàn hảo nhất để mẹ có thể sử dụng collagen chăm sóc cho cơ thể. Ngoài ra, trước khi quyết định sử dụng bất kỳ loại collagen nào, mẹ cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ để nhận được lời khuyên chính xác nhất và phù hợp nhất với cơ thể, tránh các dị ứng và tác dụng phụ không đáng có.

Collagen cho mẹ sau sinh loại nào tốt?

Gợi ý cho mẹ dòng sản phẩm Collagen Cá Tuyết Ona Global đặc biệt thích hợp sử dụng cho mẹ sau sinh. Sản phẩm có ưu điểm vượt trội là sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ Na Uy có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ, mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, tránh những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường. Hơn hết, Collagen cá tuyết Ona Global có dạng thuỷ phân - dạng collagen dễ hấp thụ nhất và không hề khiến mẹ bầu thêm bị nóng hay bị mụn như những dòng collagen thường khác. Đặc biệt, đối với collagen ở loài cá tuyết có cấu trúc gần giống như collagen với người thế nên dễ dàng vượt qua hàng rào đường ruột và máu đi khắp cơ thể. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da và hỗ trợ giảm lão hoá đồng thời hỗ trợ da săn chắc và sáng mịn. Có một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng collagen chiết xuất từ da cá tuyết có khả năng hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả cao gấp 7 lần so với sản phẩm thông thường. Đây là sản phẩm rất nhiều chị em phụ nữ nói chung và mẹ bầu sau sinh nói riêng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Thay đổi bản thân với Collagen Cá Tuyết Ona Global.

 

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900. 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: