“Nhật ký thoát ế tuổi 27” của cô nàng công sở nhờ Collagen cá tuyết Ona Global

“Nhật ký thoát ế tuổi 27” của cô nàng công sở nhờ Collagen cá tuyết Ona Global

“Da xấu “ma chê quỷ hờn”, 27 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai nhưng làn da của mình đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi sử dụng Collagen cá tuyết Ona Global” . Có nàng nào muốn thoát ế thì hãy tìm đến vị cứu tinh màu xanh nước biển này để có được hạnh phúc như mình nhé - cô gái 27 tuổi chia sẻ.

Mơ ước về làn da đẹp.

Từ bé, sinh ra mình đã có một làn da với nước da trung bình, tức là không quá trắng cũng không quá đen. Nói chung sẽ vẫn tạm chấp nhận được nếu da mịn màng khỏe khoắn. Ấy thế mà không, mình lại bị mụn mọi người ạ. Mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen gì gì mình cũng có. Rất street và buồn lòng, thậm chí còn không có nổi một tình yêu dùng đã qua cái tuổi cập kê chỉ vì tự ti với làn da của mình. Một thời gian dài ở độ tuổi dậy thì mình bị bạn bè trêu chọc vì làn da không mấy thiện cảm của mình. Không chỉ thế, lỗ chân lông còn rất to, mặt sần sùi và rất mất thẩm mỹ. Dù mình đã thử qua rất nhiều phương pháp, rất nhiều những sản phẩm khác nhau từ Á sang Âu rồi rẻ đắt đủ cả nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Thực sự để chăm sóc làn da thì bôi bề mặt bên ngoài thôi là không đủ, cần bổ sung và chăm chút từ bên trong nữa.

 

Một hộp Collagen cá tuyết Ona Global xinh xắn chắc chăn bao gồm 30 gói nhỏ bên trong.

Khi mà mình 27, người yêu thì chưa mà da bắt đầu lão hóa, không thể cứ chịu đựng da vừa xấu vừa đang lão hóa dần như này mãi được. Hôm sinh nhật chị đồng nghiệp có tặng mình một hộp collagen và cuộc đời cũng như làn da sang một trang mới.

Collagen cá tuyết Ona Global - những e ngại ban đầu.

Ban đầu khi sử dụng Collagen cá tuyết Ona Global mình cũng hơi e ngại tại nghĩ chán chê mê mỏi không biết bao nhiêu phương pháp còn không ăn thuê liệu một gói bé xíu như này thì có kết quả gì không. Thế nhưng chỉ sau đúng 1 tháng sử dụng, làn da của mình đã có những thay đổi bước đầu, tuy không nhiều nhưng rõ rệt. Trước tiên là da mình không còn khô khốc và sần sùi nữa, cái này là thấy rõ ngay đầu tiên, da đủ ẩm, không căng cứng không khó chịu, thực sự sốc và bất ngờ.

Mình thấy cái này cũng dễ uống nên cũng chăm sử dụng hơn hẳn. Dạng bột mà gói bé xíu bỏ đâu cũng tiện, hôm nào vội qua vẫn mang đi làm pha ở công ty được không bỏ buổi nào, chắc vậy nên mới có kết quả rõ rệt như vậy. Hay cái là mỗi ngày đều thử Collagen cá tuyết Ona Global mới một món khác nhau, hôm thì sữa hôm thì nước cam, nước chanh nói chung đa dạng nên chả chán, dễ uống mà cũng ngon nữa ạ.

Mỗi ngày chọn một niềm vui với Collagen cá tuyết Ona Global

Tuy giá hơi cao, nhìn chung với các sản phẩm ngành collagen là thế nhưng mình thấy với cái thay đổi thật sự như thế này thì cũng rất xứng đáng để đầu tư, thay vì cứ chăm chăm chú chú vào những cách làm đẹp nhưng không đi đến đâu, như mình. Tính ra với số đống mỹ phẩm mình đã mua thì uống collagen vẫn còn rất tiết kiệm.

Collagen cá tuyết Ona Global - cứu tinh cho gái ế tuổi 27.

Mình thấy uống một tháng có kết quả khả quan nên đã mạnh dạn đặt thêm đúng một liệu trình nữa mong muốn da đẹp “đến nơi đến chốn”. Và đẹp thật mọi người ơi, mình cảm nhận rõ ràng da mình đang sáng khỏe lên từng ngày, tuy không nhanh và cấp tốc nhưng kết quả thực sự rất đáng ghi nhận. Hơn nữa, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ rất nhiều, mụn tuy vẫn còn lưa thưa nhưng đã giảm đáng kể. Và mừng nhất là các vết thâm mụn đã mờ đi, mình đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian nếu như phải làm từng bước từ trị mụn rồi mới đến trị thâm.

Tính đến nên nay mình đã sử dụng đến hộp thứ tư Collagen cá tuyết Ona Global và vẫn đang thêm em ấy như một bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hàng ngày. Tin vui đã đến cho gái ế khi mà vừa bước sang tuổi 28 thì đã được tỏ tình. Thực sự mình nghĩ với một làn da đẹp và sự tin tin chính là chìa khóa để thành công và mở ra rất nhiều cánh cửa mới.

 

Collagen Cá Tuyết Ona Global\giúp làn da mình thay đổi rõ rệt.

Chia sẻ với chị em một phương pháp làm đẹp mình thật sự tin tưởng. Vì cũng là 1 cô nàng khá là khó tính, nên mình đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm thì mình còn phát hiện ra tình yêu cá tuyết màu xanh này có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với nhiều dòng collagen khác trên thị trường đó chị em ạ. 

Collagen cá tuyết Ona Global được đánh giá là loại collagen tốt, cho hiệu quả cao

Collagen cá tuyết Ona Global là sản phẩm chăm sóc, cải thiện làn da lão hóa được nhiều chị em phụ nữ, nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng. Vậy, lý do nào khiến sản phẩm trở nên nổi tiếng và nhiều người tin dùng đến vậy.

Cung cấp 100% collagen cá tuyết tinh khiết, chất lượng cao được nhập khẩu từ Nauy

Nguyên liệu chính của collagen Ona Global chính là cá tuyết peptide nhập khẩu trực tiếp từ Nauy. Được biết, loại cá này rất khó đánh bắt và sống trong môi trường khá đặc biệt, dưới nền nhiệt vài độ C, trong độ sâu hàng nghìn mét của đại dương.

Thuộc loại collagen tuýp 1 chiếm 80% trong da

Nếu như collagen được làm từ gà, bò, lợn chủ yếu thuộc tuýp 2, 3 tập trung cho móng, xương thì collagen cá tuyết lại ngược lại. Loại collagen này thuộc tuýp 1 (chiếm 80% trong da người) được sinh da dành riêng cho làn da, có tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da nhăn nheo, thâm sạm, kém đàn hồi,…

Là collagen thủy phân cho hiệu quả cao gấp nhiều lần collagen thông thường

Collagen cá tuyết Ona Global trải qua quá trình thủy phân phức tạp tạo nên những phân tử siêu nhỏ (kích thước chỉ bằng 1/10 loại collagen thông thường). Ấn tượng hơn là, collagen cá tuyết có cấu trúc collagen khá giống với cơ thể người nên hiệu quả mang lại cao gấp nhiều lần collagen thông thường.

Collagen cá tuyết Ona Global bổ sung 20 loại axit amin thiết yếu, trong đó có 9 loại cơ thể không tự tổng hợp được. 

Collagen cá tuyết Ona Global có đủ 20 loại axit amin trong đó có 9 loại cơ thể không tự tổng hợp được để có thể tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh nhất, giúp quá trình hấp thụ đạt hiệu quả tối đa.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng

Vì môi trường sống tự nhiên, dưới mực nước sâu hàng nghìn mét cộng thêm với đặc điểm giàu chất dinh dưỡng nhưng lại ít chất béo nên loại collagen được kiểm chứng k gây nóng, tăng cân nếu sử dụng lâu dài.

Collagen cá tuyết Ona Global sở hữu nhiều giấy chứng nhận về chất lượng từ Bộ Y tế và các tổ chức uy tín thế giới.

Giấy công bố sản phẩm Collagen Cá Tuyết Ona Global xác nhận từ Bộ Y Tế

Chứng nhận 100% nguyên chất từ cá cho thành phần Collagen Cá Tuyết Ona Global 

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho sản phẩm Collagen Cá tuyết

Bác sĩ Nguyễn Thành giải đáp câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em về việc uống collagen Cá tuyết Ona Global thế nào cho hiệu quả.

NSUT Trịnh Kim Chi chia sẻ bí quyết để có "làn da không tuổi" nhờ uống collagen cá tuyết ONA Global

Hoa hậu Jennifer Phạm và bác sĩ da Liễu Trần Thanh Nho cùng review Collagen Cá tuyết Ona Global trên VTV2 tại chương trình "Cơ thể bạn nói gì"

Phản hồi của khách hàng về Collagen Ona Global - Chị Phương 41 tuổi sau khi sử dụng liệu trình. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

Collagen Cá Tuyết Ona Global là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là collagen cá tuyết được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy.

Website: https://collagencatuyet.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Collagen Cá Tuyết ONA Global - Nhập khẩu Nauy

Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. 

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe.