So sánh Collagen Nhật và Collagen Na Uy

So sánh Collagen Nhật và Collagen Na Uy

Collagen là phương pháp làm đẹp nổi tiếng mà chị em nào cũng đã ít nhất nghe qua một lần. Tuy nhiên có rất nhiều các sản phẩm cung cấp collagen trên thị trường gây nên việc khó chọn lựa cho các chị em. Cùng đặt lên bàn cân để so sánh 2 loại collagen hot nhất đó là collagen Nhật và collagen Na Uy.

Collagen và phương pháp làm đẹp da bằng collagen.

Collagen là một trong những hợp chất mà cơ thể tự tổng hợp, có tới ⅓ là protein chứa trong collagen. Collagen có vai trò đặc biệt quan trọng với cơ thể nói chung và làn da nói riêng. Việc duy trì đầy đủ collagen giúp ta có một cơ thể dẻo dai, xương khớp liên kết chặt chẽ, tóc và móng mượt mà, cứng cáp. Ngoài ra, collagen còn giúp ta sở hữu một làn da tươi trẻ, giàu sức sống, đầy đủ ẩm và tránh xa các hiện tượng lão hóa như: chân chim, rãnh cười, nếp nhăn, … Thiếu hụt collagen cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến nám da. 

Hiểu được tầm quan trọng của collagen, có rất nhiều những sản phẩm giúp bổ sung collagen có mặt trên thị trường. Có rất nhiều cách để nạp thêm collagen cho cơ thể: ăn, uống các loại thực phẩm có chứa collagen, tiêm collagen, thoa bôi ngoài da các sản phẩm có chứa collagen hoặc uống collagen. Hiện nay phương pháp collagen được ưa chuộng nhiều nhất. Cùng so sánh hai loại collagen uống được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay: Collagen Nhật và Collagen Na Uy.

Collagen Nhật.

Nhật Bản là một trong những nước đầu tư rất lớn cho sắc đẹp và sức khỏe. Collagen Nhật về cơ bản có chứa collagen và có đầy đủ các dạng của collagen: dạng nước, dạng bột và dạng viên. Thường thường collagen Nhật sẽ thiên về bổ sung thành phần thảo dược, các thành phần thiên nhiên, những loại trái cây, rễ thực vật thường đặc trưng của phương Đông. Collagen Nhật thường ở dạng thủy phân và có nguồn gốc đa dạng như: gà, bò, lợn, cá, … và thường được đánh giá là tinh khiết và dễ hấp thu. Ngoài ra collagen Nhật còn có bổ sung thêm vitamin C có tác dụng kích thích cơ thể tự sản sinh collagen và giảm ảnh hưởng của tia cực tím, làm mờ vết bắt nắng, vết thâm và hạn chế nám da. Một số loại collagen nhật làm trắng có bổ sung thành phần bột ngọc trai. Collagen Nhật thường có giá khá đắt đỏ. 

 

Các loại Collagen Nhật tiêu biểu

Collagen Na Uy.

Collagen Na Uy thường có dạng bột, được đóng thành các gói nhỏ, mỗi gói phù hợp với liều lượng với mỗi lần sử dụng nên dễ dàng mang theo người, phù hợp với nhiều người bận rộn có thể theo kịp liệu trình hàng ngày nếu quỹ thời gian ở nhà không cho phép. Collagen Na Uy là collagen peptide hay có tên gọi khác là collagen thủy phân - là dạng collagen ưu việt nhất dễ dàng thẩm thấu và hấp thu nhanh nhất vào cơ thể. Thường collagen Na Uy sẽ có nguồn gốc từ da cá, có tên gọi khác là collagen fish - ít chất béo, dễ hấp thụ, có kích thước gần giống và tương tự nhất với collagen ở người, không gây tăng cân. Giá cả collagen Na Uy tương đương với collagen Nhật. Collagen Nhật cũng có dạng bột và chiết xuất từ các tuyết tuy nhiên collagen Nhật thường được đóng gói dưới dạng những túi to nên khó có thể cân đo đong đếm liều lượng thích hợp cho một lần sử dụng.

Tiêu biểu cho collagen đến từ Na Uy là Collagen cá tuyết Ona Global - sản phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng. Collagen cá tuyết Ona Global trải qua quá trình thủy phân phức tạp tạo nên những phân tử siêu nhỏ với kích thước chỉ bằng 1/10 loại collagen thông thường và có cấu trúc khá giống với collagen ở cơ thể người. Collagen cá tuyết Ona Global bổ sung 20 loại axit amin thiết yếu, trong đó có 9 loại cơ thể không tự tổng hợp được để có thể tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh nhất, giúp quá trình hấp thụ đạt hiệu quả tối đa. Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng Vì môi trường sống tự nhiên, dưới mực nước sâu hàng nghìn mét cộng thêm với đặc điểm giàu chất dinh dưỡng nhưng lại ít chất béo nên loại collagen được kiểm chứng không gây nóng, tăng cân nếu sử dụng lâu dài.

 Collagen cá tuyết Ona Global với nguyên liệu được nhập khẩu từ Na Uy.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900. 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: