Uống collagen cá gây tăng cân mất kiểm soát thật không?

Uống collagen cá gây tăng cân mất kiểm soát thật không?

Được review là một trong những sản phẩm làm đẹp đáng tiền nhất nhưng collagen cá vẫn gây e ngại cho các chị em về vấn đề tăng cân. Cùng tìm hiểu thực hư liệu uống collagen cá có thật sự tăng cân mất kiểm soát hay không?

Collagen là gì? Tại sao người ta lại uống collagen

Collagen là một hợp chất chứa đến ⅓ là protein và đây cũng là một hợp chất mà cơ thể tự có thể tổng hợp được. Collagen là một hợp chất vô cùng quan trọng trong cơ thể, cần được bổ sung đầy đủ và thường xuyên để duy trì sự dẻo dai linh hoạt và sự trẻ trung cho làn da. 

Sau 25 tuổi cơ thể bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, collagen cơ thể tự tổng hợp không thể đáp ứng được hết nhu cầu của da cũng như các bộ phận khác thế nên việc bổ sung collagen cho cơ thể là điều cần thiết.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để bổ sung như: ăn những thực phẩm cung cấp collagen, thoa, bôi những sản phẩm có collagen, truyền collagen, … Trong số những phương pháp trên, uống collagen là phương pháp được ưa chuộng hơn cả. Uống collagen có 2 loại: dạng bột và dạng nước tùy theo nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Loại hình cung cấp collagen này được ưa chuộng bởi độ tiện dụng cũng như khả năng cho kết quả cao và nhanh hơn so với các phương pháp khác.

Uống collagen là một phương pháp bổ sung collagen được nhiều chị em yêu thích.

Collagen cá và hoài nghi liệu collagen cá có gây tăng cân mất kiểm soát hay không.

Những sản phẩm cung cấp collagen thường có chiết xuất từ nhiều nguồn gốc khác nhau như: bò, lợn, gà … Thế nhưng loại collagen được đánh giá cao nhất là collagen có chiết xuất từ da cá.

Nhiều chị em sử dụng collagen thường phân vân lo lắng rằng collagen sẽ gây béo, đặc biệt là phương pháp uống đưa trực tiếp collagen vào cơ thể. Điều này có xảy ra tuy nhiên chỉ tồn tại với các trường hợp có chiết xuất từ bò, lợn, gà. Những loại collagen này tuy có giá thành rẻ hơn nhưng có phân tử lớn, khó thẩm thấu và hấp thụ dẫn đến theo thời gian dài khi sử dụng sẽ gặp phải tình trạng tồn đọng lại trong cơ thể, gây béo phì và tăng cân khó kiểm soát.

Collagen cá có tac dụng nhanh gấp 5, 7 lần so với collagen thông thường.

Tuy nhiên đối với collagen cá thì chị em hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề này. Ngoài không gây béo, collagen cá còn có tác dụng vào cơ thể với tốc độ nhanh gấp 5,7 lần so với các loại collagen thông thường do có cấu trúc tương tự và gần giống nhất so với collagen ở người. Hơn nữa, collagen cá thường tiềm ẩn ít nguy cơ có các bệnh truyền nhiễm hơn bởi so với bò, gà và lợn thường có các vấn đề về vệ sinh, vi khuẩn, virus truyền nhiễm.

Collagen cá loại nào đáng tin cậy.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, collagen cá rất được các nhà sản xuất collagen quan tâm và có rất nhiều nhãn hiệu trên thị trường tuy nhiên, một sản phẩm tin cậy và thực sự xứng đáng các chị em nên biết chính là Collagen cá tuyết Ona Global. Collagen Cá tuyết Ona Global đáp ứng được mọi yêu cầu mà chị em mong muốn, đặc biệt không gây béo và có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Với chiết xuất từ da cá tuyết từ vùng biển Na Uy kết hợp cùng dạng thủy phân “thần thánh” giúp cho cơ thể hấp thu được trọn vẹn và tối đa, không xuất hiện tình trạng bị tăng cân khi sử dụng. Collagen Cá Tuyết Ona Global là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam có thành phần 100% cá tuyết nhập khẩu từ Nauy. Sản phẩm không chỉ bổ sung collagen, hỗ trợ và nuôi dưỡng làn da sáng hồng, săn chắc mà còn có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da.

Collagen Cá Tuyết Ona Global - sản phẩm uy tín và được tin dùng.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900633385 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: