Uống collagen loại nào tốt và hiệu quả nhất

Uống collagen loại nào tốt và hiệu quả nhất

Uống collagen những năm gần đây là một trong những phương pháp làm đẹp cực hot mà nhiều chị em theo đuổi. Có rất nhiều loại collagen có mặt trên thị trường dẫn đến câu hỏi lớn được đặt ra uống collagen loại nào tốt và hiệu quả nhất.

Công dụng của collagen với làn da.

Được biết đến là một hợp chất chứa nhiều protein nhất trong cơ thể, collagen mang lại rất nhiều những lợi ích lớn lao cho cơ thể. Collagen giúp da luôn tràn trề sức sống, căng mịn, giảm thiểu nếp nhăn và giảm thiểu tình trạng nám da cũng như dam sạm, khô khốc. Ngoài ra collagen còn có tác dụng hỗ trợ tóc và móng cứng cáp hơn, giúp tóc mềm mượt, móng tay không dễ gãy. Song song với đó collagen cũng có rất nhiều những tác dụng tích cực khác đối với cơ thể.

 Collagen có vai trf quan trọng đối với cơ thể nói chung và làn da nói riêng.

Tuy nhiên sau 25 tuổi, cơ thể bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa vậy nên collagen mà cơ thể tự tổng hợp được dần trở nên thiếu hụt và khiến cơ thể xuất hiện nhiều biểu hiệu của lão hóa. Khi đó, việc bổ sung collagen trở nên cực quan trọng và cần thiết. Có rất nhiều phương pháp để bổ sung collagen như: ăn, uống các thực phẩm có collagen, sử dụng các sản phẩm bôi bề mặt có chứa collagen, tiêm collagen, … tuy nhiên uống collagen vẫn là phương pháp được ưa chuộng nhiều nhất vì sự tiện lợi và khả năng thẩm thấu nhanh, có kết quả trong thời gian ngắn.

Các loại collagen uống hiện nay

Collagen dạng nước

Đây cũng là một trong những sản phẩm tạo nên cơn sốt. Sản phẩm collagen dạng này là dạng lỏng, sử dụng như một dạng nước uống. Collagen dạng nước có ưu điểm là dễ uống, không mất công pha và dễ hấp thu, đây cũng là một trong những sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng. Tuy nhiên thiết kế của các loại collagen nước thường là lọ thủy tinh, dễ bảo quản nhưng lại khó khăn trong việc mang đi, đặc biệt đối với những người phải di chuyển nhiều.

Collagen dạng viên

Collagen dạng viên có hình dáng bên ngoài giống các viên thuốc kháng sinh, hình con nhộng, mỗi một viên đều được cân đo đong đếm với liều lượng phù hợp với một lần sử dụng. 

Collagen dạng viên

Collagen dạng bột

Collagen dạng bột khi sử dụng phải qua một bước pha trung gian để có thể uống đưa sản phẩm vào cơ thể. Thông thường collagen dạng bột được đóng gói trong các gói nhỏ, phù hợp với mỗi lần sử dụng một liều lượng thích hợp.

Collagen dạng bột kết hợp cùng các loại thức uống khác nhau.

Uống collagen loại nào tốt và thích hợp?

Tùy vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng, mỗi loại collagen đều đáp ứng được những yêu cầu khác nhau. Trong số những loại collagen trên, collagen bột được đánh giá cao nhất. Collagen dạng bột có thể kết hợp được với nhiều thức uống khác nhau để giảm thiểu vị ngái và mùi tanh của collagen. Từ nước thường, sữa đến nước ép hay thậm chí là nước canh đều có thể pha với collagen dạng bột tránh gây cảm giác nhàm chán cho người sử dụng. Hơn nữa, collagen dạng bột thường được đóng gói các gói nhỏ tương đương với mỗi lần sử dụng, nên dễ dàng mang theo người và tuân thủ liệu trình đúng, đủ và đúng giờ.

Collagen dạng bột cũng dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, nhanh và có kết quả tích cực dễ dàng nhận thấy.

Collagen Cá Tuyết Ona Global là một sản phẩm collagen dạng bột rất được các chị em tin dùng trong khoảng thời gian gần đây. Sản phẩm có ưu điểm vượt trội là sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ Na Uy có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ. 

Hơn hết, collagen cá tuyết Ona Global có dạng thuỷ phân - dạng collagen dễ hấp thụ nhất và không hề khiến người sử dụng bị nóng hay bị mụn. Đặc biệt, đối với collagen ở loài cá tuyết có cấu trúc gần giống như collagen với người thế nên dễ dàng vượt qua hàng rào đường ruột và máu đi khắp cơ thể. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da và hỗ trợ giảm lão hoá đồng thời hỗ trợ da săn chắc và sáng mịn. Có một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng collagen chiết xuất từ da cá tuyết có khả năng hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả cao gấp 7 lần so với sản phẩm thông thường.

 

Collagen Cá Tuyết Ona Global dạng bột được chị em yêu thích và tin dùng.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900. 7036 để được tư vấn miễn phí. 

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: