Đầu tư "khủng" cho da mà không đẹp chỉ vì bạn chưa thử collagen cá tuyết Ona Global

Đầu tư

Chi bạc triệu thậm chí là cả chục triệu cho các sản phẩm chăm sóc da nhưng kết quả nhận lại chỉ là con số 0 khiến nhiều chị em chán nản. Vậy, làm thế nào để có được làn da như ý muốn mà không phải tốn thời gian chăm sóc, chi phí lại rẻ? Đừng quên tham khảo collagen cá tuyến Ona Global để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Collagen cá tuyết Ona Global đáp ứng đủ các tiêu chí khắt khe, cho hiệu quả sử dụng cao

Rất nhiều chị em phụ nữ sau khi sử dụng collagen cá tuyết Ona Global đều không biết tại sao sản phẩm lại cho hiệu quả tốt đến vậy. Thậm chí, có những khách hàng còn thắc mắc, vì sao mình chăm sóc da kỹ lưỡng, sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu, collagen đắt tiền nhưng hiệu quả vẫn không bằng collagen cá tuyết Ona Global? Có phải do sản phẩm hợp với cơ địa hay không?

Giải đáp thắc mắc trên, phía nhà cung cấp chịu trách nhiệm sản phẩm collagen cá tuyết Ona Global cho biết, có rất nhiều khách phản hồi về việc sử dụng các phẩm chăm sóc sắc đẹp nhưng không hiệu quả cho đến khi dùng collagen cá tuyết Ona Global. Theo đó, nếu khẳng định hiệu quả sử dụng cao do hợp với cơ địa là hoàn toàn thiếu khách quan và chỉ đúng ở 1 khía cạnh nào đó. Mà điều đặc biệt chính là sản phẩm có đủ 4 yếu tố cốt lõi sau:

1. Sản phẩm có thành phần là 100% collagen nguyên chất từ châu Âu

Collagen cá tuyết Ona Global có thành phần là 100% collagen cá tuyết tinh khiết được nhập khẩu trực tiếp từ NaUy. Được biết, đây là một trong những loại cá quý hiếm, có hàm lượng collagen cao và chỉ sống tự nhiên ở tầng biển sâu hàng nghìn mét, trong nền nhiệt chỉ vài độ C nên không gây béo, nóng khi sử dụng.

2. Collagen cá tuyết Ona Global có đủ  20 acid amino để tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh

Có thể nói, sẽ rất khó để có thể tìm được loại collagen nào trên thị trường mà chứa đủ hơn 20 loại amino acid. Thế nhưng, collagen cá tuyết Ona Global lại đáp ứng đủ những tiêu chí nói trên. Thậm chí, kể cả loại 3 loại amino acid chính tạo nên collagen là Glycine, Proline, Hydroxyproline loại collagen này đều cân đủ cả.

3. Là loại collagen thủy phân, có cấu trúc collagen tương thích với cơ thể người

Điều khác biệt của collagen cá tuyết Ona Global so với các loại collagen khác không chỉ đơn giản ở nguồn nguyên liệu Châu  Âu. Mà ấn tượng hơn cả là loại collagen này trải qua quá trình thủy phân phức tạp, tạo nên những phân tử (sợi) collagen có kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể, rút ngắn quá trình chuyển hóa collagen, mang lại hiệu quả tuyệt đối.

Bên cạnh đó, collagen peptide cá tuyết còn có cấu trúc khá giống với cơ thể người. Do vậy, kết hợp các yếu tố nói trên sản phẩm được kiểm nghiệm mang lại hiệu quả cao gấp 07 lần collagen thông thường.

4. Collagen cá tuyết Ona Global là collagen tuýp 1 (chiếm 80% trong da)

 Nếu như collagen được làm từ gà, bò, lợn chủ yếu thuộc tuýp 2, 3 tập trung cho móng, xương thì collagen cá tuyết lại ngược lại. Loại collagen này thuộc tuýp 1 (80% da người được cấu thành bởi collagen tuýp 1) được sinh ra dành riêng cho làn da, có tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da nhăn nheo, thâm sạm, kém đàn hồi,...

Sản phẩm collagen cá tuyết ONA Global qua đánh giá của các chuyên gia da liễu:

Hội thảo khoa học quốc tế đánh giá tác dụng của collagen cá tuyết ONA Global

Bác sĩ Nguyễn Thành giải đáp câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em về việc uống collagen Cá tuyết Ona Global thế nào cho hiệu quả.

Trải nghiệm của NSUT Vân Dung, NDUT Trịnh Kim Chi khi sử dụng sản phẩm sau 3 tháng

 

Trải nghiệm của Chị Phương 41 tuổi sau khi sử dụng liệu trình. 

Hình ảnh khách hàng Trước - Sau khi sử dụng liệu trình

Mua ngay để nhận Ưu đãi giảm giá 20% từ Collagen Cá Tuyết Ona Global cho 100 khách hàng đặt hàng đầu tiên.

Collagen cá tuyết Ona Global - Collagen nguyên chất từ châu Âu

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900 7036 để được tư vấn miễn phí.