Lý do Collagen nguyên chất được nhiều người lựa chọn?

Lý do Collagen nguyên chất được nhiều người lựa chọn?

Ở châu Âu, hầu hết phụ nữ chỉ dùng collagen nguyên chất. Theo xu hướng đó, hiện nay ở Việt Nam cũng rất nhiều người lựa chọn dòng collagen này. Tại sao? Cùng tìm hiểu nhé!

Collagen nguyên chất là gì?

Hiên nay trên thị trường có 2 dòng collagen.

1 dòng là Collagen không nguyên chất. Tức là trong bảng thành phần, ngoài collagen còn chứa rất nhiều chất khác. Mà thường người dùng đọc cũng không hiểu đó là chất gì và có công dụng gì.

Dòng còn lại là Collagen nguyên chất (hay còn gọi là pure collagen). Tức là thành phần của nó chỉ chứa hoàn toàn collagen mà không có bất cứ thành phần nào khác. Đọc bảng thành phần sẽ rất ngắn gọn.

collagen nguyên chất - khái niệm

Pure collagen - 100% collagen

Ưu điểm của Collagen nguyên chất là gì?

Bởi vì thành phần của dòng Collagen nguyên chất là 100% collagen nên chắc chắn collagen ở đây sẽ phải thật chất lượng, nếu không sản phẩm sẽ không mang lại giá trị cho người dùng.

Collagen có thể được lấy từ da bò, lợn, gà hoặc cá. Tuy nhiên, collagen chất lượng nhất, hiệu quả nhất với da của chúng ta sẽ phải được lấy từ da và sụn cá. Chính vì thế, các sản phẩm Collagen nguyên chất thường sẽ được bào chế từ cá, nguồn gốc thường được ghi rõ ở bảng thành phần. Đặc biệt, cá tuyết là loài cá được các chuyên gia đánh giá là đem đến chất lượng collagen cao gấp 7 lần các collagen thông thường.

collagen nguyên chất - ưu điểm

Collagen cá tuyết hiệu quả gấp 7 lần collagen thông thường

Trong khi đó các sản phẩm Collagen không nguyên chất lại thường không ghi thành phần collagen có nguồn gốc từ đâu điều này gây hoang mang cho người dùng. Chưa kể nếu người dùng bị dị ứng với sản phẩm, sẽ không biết mình dị ứng với cụ thể thành phần nào để tránh gặp lại.

Và cũng bởi vì thành phần chỉ có collagen nên xét về chất lượng trên chi phí bỏ ra, thì Collagen nguyên chất chắc chắn là hợp túi tiền hơn cả.

Collagen nguyên chất có nhược điểm?

Có nhiều ưu điểm, nhưng Collagen nguyên chất cũng không phải hoàn hảo. Bằng chứng là nó có 1 nhược điểm về mùi vị.

Bởi vì collagen là nguyên chất, không hề có chất điều vị, điều mùi nên mùi vị sẽ hơi khó uống với những người lần đầu tiên sử dụng. Tuy nhiên đối với người đã uống quen, thì nhược điểm này không phải là vấn đề của họ, thậm chí họ còn tỏ ra hào hứng vì đang uống chính xác là collagen chứ không phải một hỗn hợp hóa chất nào khác. Hơn nữa, uống cùng nước cam sẽ làm tăng hiệu quả hấp thụ của collagen nên khi kết hợp, mùi vị khó uống sẽ không còn nữa.

collagen nguyên chất - nhược điểm

Uống cùng nước cam giúp tăng hiệu quả hấp thu collagen

Bạn thấy đấy, ưu điểm thì quá lớn, mà nhược điểm lại chỉ có 1 chút, nên hiện nay, rất nhiều người đã lựa chọn sử dụng collagen nguyên chất.

Sản phẩm Collagen cá tuyết Ona Global là collagen nguyên chất nổi tiếng, với thành phần 100% collagen được nhập khẩu từ châu Âu, đã và đang được nhiều phụ nữ Việt Nam lựa chọn. Thậm chí cả các nhân vật nổi tiếng như nghệ sĩ Vân Dung, diễn viên Lương Thu Trang, NSUT Trịnh Kim Chi, BTV VTV Diệp Chi,… cũng tin tưởng sử dụng.

collagen nguyên chất - nghệ sĩ tin dùng

Collagen cá tuyết Ona Global - sản phẩm được tin dùng bởi nhiều người nổi tiếng