Uống collagen liên tục có tốt không? Bí quyết uống collagen thường xuyên vừa đạt hiệu quả cao lại đảm an toàn

Uống collagen liên tục có tốt không? Bí quyết uống collagen thường xuyên vừa đạt hiệu quả cao lại đảm an toàn

Collagen là sản phẩm không thế thiếu trong quá trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của hầu hết các chị em phụ nữ. Thế nhưng, uống collagen liên tục có tốt không? Có ảnh hưởng gì đến đến sức khỏe không? Làm sao để uống collagen thường xuyên trong khoảng thời gian dài mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chuẩn xác nhất.

Uống collagen liên tục có tốt hay không? 

Nhiều chị em phụ nữ khi uống collagen đều không thích uống ngắt quãng thành các liệu trình nhỏ vì lo sợ làm gián đoạn hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên, lại sợ uống collagen liên tục sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng gan, thận nên bắt buộc phải dừng khoảng 2 - 3 tháng sau đó mới tiếp tục uống tiếp. Vậy việc uống collagen trong khoảng một thời gian dài là tốt hay xấu? Nói về vấn đề này, các chuyên gia cho biết việc uống collagen trong khoảng thời gian dài, không ngắt thành các liệu trình nhỏ cũng có những mặt tốt và không. Cụ thể:

Uống collagen liên tục sẽ hại đến sức khỏe nếu:

Trên thị trường hiện nay đa phần các loại collagen đều được khuyến cáo uống theo một liệu trình nhất định. Vì collagen có cấu trúc phân tử khá lớn, cần nhiều thời gian để thủy phân sau đó mới hấp thụ vào cơ thể được. 

Theo đó, việc uống collagen dồn dập, không ngừng nghỉ khiến cơ thể không thể hấp thụ hết, gây dư thừa collagen và tự động đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết. Thậm chí, có thể gây ảnh hưởng ngược cho làn da, gây nóng, mụn và tác động xấu đến một số chức năng của các cơ quan như thận, gan,.... 

Uống collagen liên tục sẽ rất tốt nếu:

Việc uống collagen liên tục sẽ giúp cơ thể không rơi vào tình trạng thiếu hụt collagen nghiêm trọng, đặc biệt có thể đẩy lùi được tình trạng lão hóa da một cách tốt nhất, nuôi dưỡng làn da căng bóng, mềm mịn. 

Tuy nhiên, để việc uống collagen thường xuyên mà không gây hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cao cho cơ thể  thì các chị em phụ nữ nên lựa chọn loại collagen thủy phân, giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể để tránh tình trạng dư thừa collagen. Đồng thời, nên ưu tiên loại collagen có có hàm lượng vừa đủ, giàu chất dinh dưỡng nhưng ít chất béo.

Vì sao collagen cá tuyết Ona Global có thể uống liên tục mà vẫn cho hiệu quả cao nhất?

Thông thường, một lộ trình uống collagen thường kéo dài trong khoảng 3 - 6 tháng sau đó ngưng uống 1 tháng để cơ thể hấp thu kịp dưỡng chất rồi mới tiếp tục uống một lộ trình mới. Tuy nhiên, khác biệt hoàn toàn với thực tế trên trên, với collagen cá tuyết Ona Global người dùng có thể sử dụng liên tục trong nhiều năm vừa duy trì được hàm lượng collagen cần thiết để nuôi dưỡng làn da mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.

Được biệt, mỗi gói collagen cá tuyết Ona Global có chứa 2,5g thay vì 5g collagen cá tuyết (hàm lượng collagen chuẩn cần bổ sung mỗi ngày). Theo đó, chị em chỉ cần sử dụng 1 gói mỗi ngày, liệu trình kéo dài 3 tháng. Ngoài ra, với chị em đang gặp tình trạng nám, sạm, tàn nhang, nếp nhăn nặng có thể tăng lên 2 gói/ ngày trong 3 tháng, sau đó giảm xuống còn 1 gói/ ngày trong 3 tháng tiếp theo.

Đặc biệt hơn là collagen cá tuyết Ona Global còn có 4 điểm nổi bật mà không phải loại collagen nào cũng có thể đáp ứng được. Điển hình là:

1.Thành phần 100% collagen nguyên chất từ châu Âu: Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn số 1 Sea Garden về sản xuất collagen tại Nauy, đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức quốc tế về độ an toàn, hiệu quả cho da.

2. Loại collagen thủy phân cho hiệu quả cao gấp 7 lần: Collagen cá tuyết Ona Global trải qua quá trình thủy phân phức tạp tạo nên những phân tử siêu nhỏ. Điều đặc biệt là collagen cá tuyết còn có cấu trúc collagen khá giống với cơ thể người nên cho hiệu quả sử dụng rất cao.

3. Có đủ 20 loại amino acid tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh. Thậm chí,, ngay cả 3 loại amino acid hiếm như Glycine, Proline, Hydroxyproline thì collagen cá tuyết Ona Global đều có đủ.

4. Thuộc loại collagen tuýp 1 (chiếm 80% trong da người) có tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da nhăn nheo, thâm sạm, kém đàn hồi,... Đặc biệt, sản phẩm cũng không gây nóng, béo khi sử dụng lâu dài

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây: 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là collagen cá tuyết được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy.

Website: https://collagencatuyet.vn/

Hotline: 19007036

Fanpage: Collagen Cá Tuyết ONA Global - Nhập khẩu Nauy

Văn phòng đại diện : Tòa Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển đại lý, nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe.