Khi nào cần uống collagen? Phụ nữ cần bổ sung bao nhiêu collagen một ngày là tốt?

Khi nào cần uống collagen? Phụ nữ cần bổ sung bao nhiêu collagen một ngày là tốt?

Khi nào cần uống collagen là câu hỏi được nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, để hiểu đúng về vấn đề này thì không phải ai cũng có thể nắm rõ. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý bạn đọc tháo gỡ những khúc mắc trên đồng thời trang bị thêm những kiến thức về collagen để sử dụng chúng một cách hiệu quả, an toàn.

Khi nào cần uống collagen? 

Rất nhiều chị em quan niệm, chỉ khi làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của sự lão hóa như nhăn nheo, thâm sạm, nám,... thì mới bổ sung collagen. Thế nhưng, điều này hoàn toàn sai lầm bởi collagen cần được bổ sung sớm hơn ngay cả khi cơ thể có thể tổng hợp được collagen.

Xem thêm

Qua 30 tuổi da xuống cấp nghiêm trọng, đen sạm và nhăn nheo phải làm sao?

05 sai lầm khi bổ sung collagen làm đẹp mà chị em nào cũng mắc phải

Thông thường, từ tuổi 25 trở đi cơ thể con người bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa, mỗi năm có thể mất đi 1 – 1,5% lượng collagen trong cơ thể. Tuy nhiên, trong thời điểm này các dấu hiệu của sự lão hóa chưa rõ ràng, thậm chí làn da còn rất khỏe mạnh, sáng hồng và tươi tắn.

Do vậy, chúng ta thường không để tâm đến làn da và chẳng quan tâm đến việc bổ sung collagen trong thời điểm này. Nhưng nếu để kéo dài thêm 5 - 10 năm sau, tức là khi bạn đang ở độ tuổi 35 thì mới bắt đầu bổ sung thì lúc này hàm lượng collagen đã bị thiếu hụt đã quá lớn, da bắt đầu xuất hiện nhiều vết chân chim, nhăn nheo và thậm chí là chảy xệ,... nên việc uống collagen sẽ không còn mang lại hiệu quả như trước nữa.

Theo đó, từ 25 tuổi trở đi các chị em phụ nữ nên chủ động  bổ sung collagen để có thể duy trì tuổi xuân, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mềm mịn, đẩy lùi tình trạng lão hóa da hiệu quả nhé!

Phụ nữ cần bổ sung bao nhiêu collagen một ngày là tốt nhất?

Bên cạnh câu chuyện khi nào cần uống collagen thì việc hàm lượng collagen cần được bổ sung trong ngày là bao nhiêu cũng gây ra nhiều tranh cãi. Giải đáp cho vấn đề này chúng tôi đưa ra một số luận điểm sau:

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho biết, mỗi ngày cơ thể chúng ta cần khoảng 60g protein và 1/3 số đó là collagen; tỷ lệ trao đổi chất của collagen bằng 1/4 các dạng protein khác. Do đó, lượng collagen cần thiết cho 1 ngày được tính theo công thức sau:

60g ÷ 3 ÷ 4 = 5g

Như vậy, trung bình 2,5g – 5g collagen là lượng collagen được nghiên cứu là phù hợp cho cơ thể mỗi ngày. Tuy nhiên, liều lượng này cũng không bắt buộc mà tùy thuộc vào tình trạng da, độ tuổi và sức khỏe của mỗi người sẽ bổ sung một lượng collagen khác nhau.

Từ những thông tin trên chắc chắn chúng ta ai cũng có thể nắm được hàm lượng collagen cần được bổ sung cho cơ thể trong một ngày là bao nhiêu. Để từ đây có thể thông thái hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm collagen cũng như cách sử dụng chúng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Collagen cá tuyết Ona Global dạng bột mang lại hiệu quả như thế nào?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe collagen cá tuyết Ona Global có thành phần chính là collagen peptide cá tuyết 100% Nguồn nguyên liệu này được thương hiệu nhập khẩu trực tiếp tại Nauy, sản phẩm được kiểm chứng chất lượng và được hàng triệu phụ nữ Na Uy tin dùng mang đến hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài thành phần thì quy cách đóng gói, dạng bào chế là điểm cộng rất lớn cho dòng sản phẩm này. Collagen cá tuyết được bào chế dưới dạng bột tuy khó uống hơn so với dạng viên nén nhưng khả năng hấp thu vào cơ thể sẽ cao hơn gấp 7 lần so với loại collagen thông thường. Đồng thời việc bào chế sản phẩm dưới dạng bột sẽ hạn chế tối đa việc sử dụng các chất phụ da, bảo quản,...

Quy cách đóng gói của sản phẩm cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang đến sự tiện dụng và hiệu quả nhất cho người sử dụng. Mỗi gói collagen cá tuyết Ona Global có chứa 2,5g collagen cá tuyết peptide. Chính vì thế, ở lộ trình dùng đầu tiên, mỗi ngày người dùng chỉ cần sử dụng 2 gói, chia thành hai lần sử dụng, mỗi lần 1 gói và buổi sáng và tối để collagen được phân bổ, hấp thu dễ dàng hơn. Đặc biệt, sự phân bổ hàm lượng 2,5g còn có ý nghĩa giúp khách hàng sau lộ trình sử dụng collagen từ 3 - 6 tháng có thể chuyển sang uống duy trì, giảm ½ lượng collagen từ 5g xuống 2,5g (tức 1 gói/ngày) vừa đảm bảo hiệu quả vừa an toàn cho cơ thể.

Điều đặc biệt là collagen cá tuyết Ona Global không gây nóng và béo nếu sử dụng trong khoảng thời gian dài. Do vậy, sản phẩm sẽ rất thích hợp với các chị em phụ nữ đang thực hiện chế độ ăn kiêng, người có làn da dầu, mụn cũng có thể sử dụng.

Từ những thông tin bài viết chia sẻ, mong rằng quý độc giả có thể giải đáp được những câu hỏi xoay quanh chủ đề này. Từ đó, biết cách chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hiệu quả, đảm bảo an toàn cao.

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là collagen cá tuyết được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy.

Website: https://collagencatuyet.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Collagen Cá Tuyết ONA Global - Nhập khẩu Nauy

Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. 

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng"