Các hình thức bổ sung collagen cho da mang lại hiệu quả cao, nhất định bạn phải thử nếu muốn da đẹp

Các hình thức bổ sung collagen cho da mang lại hiệu quả cao, nhất định bạn phải thử nếu muốn da đẹp

Collagen đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, duy trì làn da khỏe mạnh, săn chắc và sáng hồng. Tuy nhiên, điều đáng buồn là cơ thể chúng ta không thể tự sản sinh collagen mà thậm chí còn có thể suy giảm dần theo thời gian. Vậy, làm sao để duy trì hàm được collagen trong cơ thể, các hình thức bổ sung collagen cho da mang lại hiệu quả cao hiện nay là gì? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tại sao cần bổ sung collagen thường xuyên cho cơ thể?

Phần nhiều các chị em phụ nữ khi bước sang tuổi 30, khi làn da bắt đầu có những dấu hiệu “xuống cấp” đều tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc nhan sắc. Điển hình nhất trong số đó chính là collagen? Vậy tại sao cần bổ sung collagen thường xuyên chứ không phải là một chất nào khác? Nhằm giúp độc giả giải đáp thắc mắc này một cách khách quan, cụ thể chúng tôi xin phép đưa ra những thông tin khoa học từ phía các chuyên gia phân tích như.

Hàm lượng collagen trong cơ thể có tác dụng duy trì sự đàn hồi, săn chắc của làn da. Thế nhưng, bắt đầu từ 25 tuổi trở đi hàm lượng collagen bắt đầu bị suy giảm khoảng 1- 1,25% mỗi năm. Đặc  biệt, ở sau ngưỡng tuổi 30 thì hàm lượng này suy giảm nhanh về số lượng lẫn chất lượng. Theo đó, nếu không bổ sung collagen thường xuyên, kịp thời thì nguy cơ cao bạn phải đối mặt với các vấn đề về da như: da kém đàn hồi, nhăn nheo, thâm sạm, nám,...

Chắc chắn, qua những thông tin về giá trị collagen mang lại cho cơ thể cũng như sự suy giảm về số lượng collagen mỗi năm thì độc giả có thể giải thích được lý do tại sao bạn nên sử dụng collagen thường xuyên.

Các hình thức bổ sung collagen cho da mang lại hiệu quả cao nhất năm 2021

Hiện nay, có rất nhiều cách bổ sung collagen cho cơ thể mang lại hiệu quả cao, giúp duy trì làn da săn chắc, tươi khỏe. Tuy nhiên, để biết được cách nào hiệu quả nhất và được nhiều người tin dùng hiện nay thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những thông tin sau nhé!

Xem thêm

Tại sao uống collagen với nước cam được cho là tốt nhất?

Check nhanh 03 thói quen "tàn phá" làn da khiến các chị em trở nên già nua, xấu xí

Bổ sung collagen cho da bằng con đường ăn uống

Có thể nói, chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên dung nạp các thực phẩm chứa hàm lượng collagen cao cũng là bí quyết chăm sóc sắc đẹp làn da được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Với phương pháp này các chị em không chỉ bổ sung được hàm lượng collagen cho cơ thể mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng các bộ vẫn khác, bảo vệ sức khỏe tổng thể.

Theo đó, bạn nên bổ sung các thực phẩm có hàm lượng vitamin A, E, C,... kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp, đáp ứng đủ nhu cầu về dinh dưỡng cho cơ thể mỗi ngày.

Bạn có thể tham khảo một số thực phẩm giàu collagen có tác dụng cho làn da như:

  • Cách loại rau xanh như: Bắp cải, súp lơ, cải mồng, cải ngọt,...
  • Một số loại hoa quả: cà chua, dâu tây, việt quất, cam, bưởi, lựu,...
  • Các loại hải sản giàu Omega 3 như; tôm, cá hồi,...

Lưu ý, nếu bổ sung collagen cho cơ thể bằng phương pháp này hiệu quả sẽ không cao và chỉ phù hợp với người có tình trạng nhẹ, trong độ tuổi mới bắt đầu lão hóa.

Dùng mỹ phẩm bổ sung collagen

Sử dụng mỹ phẩm hay được hiểu cụ thể hơn là các loại kem dưỡng, serum, toner, mặt nạ,... chứa hàm lượng collagen để chăm sóc da cũng được khá nhiều chị em ưu ái lựa chọn, cho những tín hiệu tích cực về làn da trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, phương pháp này vẫn chưa phải là tối ưu nhất, nhiều người dùng tin tưởng bổ sung collagen bằng cách bôi trực tiếp lên da sẽ bù đắp tối nhất lượng collagen bị thiếu hụt. Điều này chỉ đúng một phần nhỏ, bởi phần lớn chị em áp dụng phương pháp này đều phản ánh, da có thay đổi nhưng không đều giữa các vùng, hiệu quả nhanh nhưng không duy trì được lâu,...

Bơm, tiêm collagen trực tiếp vào cơ thể

Với sự phát triển của y học hiện đại ngày nay có rất nhiều phương pháp bổ sung collagen mang lại hiệu quả điển hình là bơm, tiêm và cấy collagen.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này chính là mang lại hiệu quả nhanh, tức thì. Tuy nhiên, chi phí thực hiện khá cao và có thể xảy ra nhiều rủi ro ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sắc đẹp nếu bạn lựa phải cơ sở thiếu uy tín, bác sinh chưa có kinh nghiệm,... Đặc biệt, nuôi cấy, bơm hay tiêm collagen chỉ có thể duy trì được sắc đẹp của làn da trong một thời gian ngắn.

Uống trực tiếp collagen

Ngoài 4 phương pháp nói trên thì uống trực tiếp collagen vào cơ thể được đánh giá là tốt nhất, giúp tối ưu được những nhược điểm mà 04 phương pháp mắc phải. Theo đó, dù quả chậm hơn phương pháp tiêm, bơm, cấy collagen nhưng vẫn được nhiều chị em chuyển hướng sang tin tưởng, áp dụng lâu dài.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại collagen uống từ Hàn Quốc cho đến Nhật, Mỹ với đầy đủ các dạng nước, viên và bột,... Theo đó, tùy thuộc vào sở thích bạn có thể lựa chọn riêng cho mình một sản phẩm. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào ngoại nhập cũng đều chất lượng và hiệu quả cao bởi trên thị trường hiện nay có hàng tá các sản phẩm kém chất lượng được giao bán tràn lan. Vì thế, tốt nhất hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua, ngoài chú ý thương hiệu hãy quan tâm thành phần, trải nghiệm người dùng nữa chị em nhé!

Bên cạnh đó để “ăn chắc mặc bền” các chị em có thể tin tưởng lựa chọn collagen cá tuyết Ona Global - Sản phẩm có thành phần 100% collagen peptide cá tuyết nhập khẩu từ Nauy mang lại hiệu quả vượt trội cho làn da, cải thiện nhanh tình trạng da kém đàn hồi, nhăn nheo, thâm sạm chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Một số ưu nhược điểm nổi bật của sản phẩm được khách hàng trải nghiệm đánh giá như:

100% cá tuyết peptide nhập khẩu Nauy

Collagen cá tuyết Ona Global có thành phần chính là collagen peptide cá tuyết Nauy - Một trong những loài cá quý hiếm sống tự nhiên ở độ sâu hàng nghìn mét, dưới nền nhiệt chỉ vài độ C của vùng biển Bắc Đại Tây Dương.

Loài cá này không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dinh dưỡng mà còn được người dân phương Tây đặc biệt yêu thích bởi hàm lượng collagen vô cùng lớn. Do vậy, dù không thể nuôi trồng và khó săn bắt người dân vẫn tìm mọi giải pháp để khai thác và tận dụng nó.

Hiện nay, tại Nauy Sea garden là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất collagen peptide cá tuyết. Đây cũng chính là đơn vị mà Ona Global ký kết hợp tác để nhập khẩu trực nguồn nguyên liệu quý này về Việt Nam, đưa sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng đến hàng triệu phụ nữ Việt, giúp họ kéo dài tuổi xuân, nuôi dưỡng làn da trắng hồng, săn chắc.

Collagen cá tuyết Ona Global - Top 1 collagen thủy phân mang lại hiệu quả cao gấp 07 lần collagen thông thường

Áp dụng công nghệ thủy phân vào trong quá trình sản xuất, collagen cá tuyết được bóc tách từ những phân tử có kích thước 30.000 dalton xuống thành những sợi collagen siêu nhỏ với kích thước chỉ còn 3000 Dalton. Từ đó, giúp collagen nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể, rút ngắn quá trình chuyển hóa collagen, mang lại hiệu quả cao gấp 07 lần so với các loại collagen thông thường.

Điều đặc biệt, theo nghiên cứu của các chuyên gia sea garden cho biết, collagen cá tuyết có cấu trúc khá giống với cơ thể người, có tác dụng nuôi dưỡng da hiệu quả, mang đến làn da sáng mịn, khỏe mạnh, giảm thiểu thâm sạm, nhăn nheo,... chỉ sau một thời gian ngắn.

Collagen cá tuyết Ona Global thuộc tuýp 1 và 3

Nếu như collagen được làm từ gà, bò, lợn chủ yếu thuộc tuýp 2, 3 tập trung cho móng, xương thì collagen cá tuyết lại ngược lại. Loại collagen này thuộc tuýp 1, được sinh da dành riêng cho làn da, có tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da nhăn nheo, thâm sạm, kém đàn hồi,...

Tuyệt đối không gây nóng và béo khi sử dụng lâu dài

Vì là loài cá sống tự nhiên trong môi trường khắc nghiệt, chỉ có thể số ở tầng nước sâu và lạnh nên collagen được làm từ da và sụn của cá tuyết được kiểm chứng không gây nóng và béo nếu sử dụng lâu dài như loại collagen được làm từ cá thu, basa,.. Theo đó, các chị em có thể an tâm sử dụng đúng, đủ liệu trình nhà sản xuất đưa ra, nhất là những người ăn kiêng, nóng trong thì đây chính là “siêu phẩm” nên sử dụng.

Click để xem thêm thông tin về collagen cá tuyết Ona Global tại đây:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là collagen cá tuyết được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy.

Website: https://collagencatuyet.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Collagen Cá Tuyết ONA Global - Nhập khẩu Nauy

Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. 

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe.