Tại sao phụ nữ thường già nhanh hơn chồng mình?

Tại sao phụ nữ thường già nhanh hơn chồng mình?

Nhìn nhận về mặt tâm lý của đàn ông, các chuyên gia tâm lý nhận định, hầu hết các anh đều thích bạn gái, vợ mình trẻ, đẹp. Họ đặc biệt chú trọng vào làn da của người phụ nữ bên cạnh mình. Nếu bạn không chăm sóc da, để mình già hơn chồng thì điều đó thật đáng lo ngại. 

Nhan sắc Angela Baby ngày càng xuống cấp nghiêm trọng, liên tục phải tiêm mặt vì bác sĩ thẩm mỹ... nghỉ hưu? - Ảnh 4.

Nhan sắc sao nữ đình đám Hoa Ngữ Angela Baby xuống cấp sau 1 lần sinh nở

Phát hoảng với nhan sắc rừng mỹ nhân Hàn khi “có tuổi” 1

Kim Hee Sun- tượng đài nhan sắc Hàn Quốc già nhanh ở tuổi 36

Ngưỡng cửa hôn nhân là thời khắc mà người phụ nữ sẽ phải đối diện với nhiều cảm xúc, những buồn vui, hạnh phúc, ngọt ngào và ngay cả nỗi khổ, sự tự ti cũng không tránh khỏi. Có một số liệu cho thấy, khi khảo sát 300 người phụ nữ đã lập gia đình, thì 95% họ có câu trả lời là mặc cảm và mất tự tin về làn da, vóc dáng của mình sau sinh nở, tốc độ lão hóa da nhanh với sự thật nhìn già hơn tuổi và nhìn “cứng” hơn chồng mình, các biểu hiện như nếp nhắn, xuất viện tàn nha, da kém sáng là đáp án của rất nhiều chị em

Lý giải về nguyên nhân gây lão hóa da nhanh ở chị em phụ nữ sau sinh con, chuyên gia cho biết, quá trình mang thai cơ thể người mẹ chịu nhiều sự thay đổi lớn, sự lão hóa ở cơ thể liên quan đến sự thiếu hụt collagen sau khi sinh con cùng với việc phải thường xuyên thức đêm chăm con dẫn đến nhiều biểu hiện của lão hóa như mắt thâm quầng, vùng da quanh mắt, má có nhiều nếp nhăn. Ngoài ra, sau khi sinh, nhiều chị em lại lo lắng quá mức chuyện ăn ngủ cho con, cộng thêm áp lực từ mối quan hệ vợ chồng, mẹ chồng càng khiến họ thêm căng thẳng. Lo lắng quá mức, thiếu sự chia sẻ của chồng khiến tâm trạng phụ nữ thường tủi thân, khó chịu nên càng khiến biểu hiện trên khuôn mặt 'già đi trông thấy'.

Phát hoảng với nhan sắc rừng mỹ nhân Hàn khi “có tuổi” 6

Yooon Eun Hye mới 40 tuổi nhưng khiến nhiều người chóng váng vì mức độ thay đổi nhan sắc

Công dụng của collagen cá tuyết trong việc chống lão hóa, giúp làm mờ nếp nhăn ở phụ nữ sau tuổi 30

Tại sao collagen cá tuyết ONA lại có tác dụng gấp 7 lần so với các loại collagen thông thường?

  • - Collagen chỉ có tác dụng khi đó là collagen thủy phân, hoặc peptide collagen
  • - Có chứa 18 loại acid amino giúp cơ thể tổng hợp thành chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh
  • - Là collagen type 1 được chiết xuất 100% từ da và sụn của cá tuyết, là collagen thích hợp nhất để giúp làm giảm - nếp nhăn, phục hồi làn da, giúp da căng bóng và sáng khỏe.
  • - Cá tuyết sống ở tầng sâu nhất ở Đại Tây Dương, là nguồn nguyên liệu tinh khiết, không thể nuôi trồng và có giá trị sản xuất collagen tốt nhất thế giới, không nguồn nguyên liệu nào sáng bằng. Đặc biệt vì là sản phẩm tự nhiên, và sống từ tầng nước sâu và lạnh nên sản phẩm không chứa các thành phần kim loại nặng, các hợp chất độc hại, hay biến đổi gene.

Mời các bạn xem video dưới đây, để biết được quá trình hình thành và sản xuất collagen cá tuyết ONA Global từ vùng biển Đại tây Dương:

Những ai nên sử dụng collagen cá tuyết ONA Global?

Bổ sung collagen là việc làm cần thiết, có nhiều tác dụng hiệu quả với cơ thểm đặc biệt là làn da. Ai cũng có thể sử dụng collagen, nhất là với phái đẹp, viêc bổ sung collagen là cực kỳ cần thiết, vì viêc này sẽ giúp phái đẹp “chống chọi” được sự thiếu hụt collagen, từ đó ngăn ngừa được tình trạng lão hóa da đến sớm. Ngoài ra, uống collagen sẽ giúp khôi phục nhanh chóng các tổn thương da cũng như các vết sẹo, mụn,…đồng thời hỗ trợ làm giảm thâm mụn, nám, tàn nhang hiệu quả.

Riêng với chị em phụ nữ đang mang thai và sinh con dưới 6 tháng thì nên hỏi ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

Xem thêm: Ai có thể sử dụng Collagen Cá tuyết Ona Global

Giá trị dinh dưỡng mà Collagen Cá Tuyết Ona Global mang lại:

Collagen cá tuyết ONA Global được nhập khẩu 100% nguyên liệu từ châu Âu. Là collagen loại (type) I được đặc chế dành riêng cho da, tóc, móng.

Mỗi gói collagen chứa 2.500mg collagen thủy phân nguyên chất. Độc giả lưu ý rằng, collagen thông thường là một đại phân tử, chỉ có collagen thủy phân có kích thước siêu nhỏ thì mới có thể hấp thụ và sử dụng. Công nghệ thủy phân có thể phá vỡ phân tử collagen thành collagen siêu nhỏ, ngay lập tức sẵn sàng để cơ thể hấp thụ và sử dụng (khoảng 3000 – 5000 dalton). Đây là được gọi là collagen thủy phân, hay phổ biến là collagen peptide.

 

Giấy công bố sản phẩm Collagen Cá Tuyết Ona Global xác nhận từ Bộ Y Tế

Chứng nhận 100% nguyên chất từ cá cho thành phần Collagen Cá Tuyết Ona Global 

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho sản phẩm Collagen Cá tuyết

 

Quy cách đóng gói:

Collagen cá tuyết ONA Global được bào chế ở dạng bột, gần như không mùi, không vị, rất thích hợp khi pha cùng nước lọc, nước ép hoa quả… Đặc biệt có tác dụng cao nhất nếu uống kèm với vitamin C.

Hộp có 30 gói, có thể uống trong 30 ngày với liệu trình cơ bản và 15 ngày với liệu trình chuyên sâu.

Thành phần ưu việt của collagen cá tuyết

Collagen cá tuyết ONA chứa 18 loại Amino Acid cần thiết để xây dựng nên chuỗi collagen hoàn chỉnh trong cơ thể (ảnh dưới, được công bố bởi FDA- Mỹ). Và 18 loại Amino Acid này cũng đến từ nguồn nguyên liệu tinh khiết nhất từ vùng biển Đại Tây Dương: Nauy.

Hiện nay trên thị trường có 4 loại collagen động vật khác nhau được sử dụng để tạo ra collagen thủy phân:

  • Bò, gà, heo: bao gồm chủ yếu là collagen loại II, III, chủ yếu phục vụ cho các hoạt động tái tạo mô sụn, khớp, cơ.
  • Cá nước lạnh: chủ yếu là collagen loại I, rất tốt cho da, tóc, móng và xương

Chính vì đặc tính ưu việt từ thành phần chuyên biệt nên muốn da săn chắc, tăng độ đàn hồi và sáng khỏe, giảm nếp nhăn thì việc bổ sung collagen loại I là thích hợp nhất, vì da của phụ nữ được cấu thành từ hơn 80% collagen loại I. Với nguồn nguyên liệu 100% từ cá tuyết, tạo ra collagen cá tuyết có sinh khả dụng cao gấp 1.5 lần so với collagen bò hoặc heo.

Cam kết:

  • Không có gluten, không có sữa
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản
  • Collagen được chiết xuất từ 100% da và sụn cá tuyết, loại cá sống ở tầng biển sâu nhất của Nauy, và không thể nuôi trồng. Đây là nguồn nguyên liệu sạch nhất, tinh khiết nhất.

Một số câu hỏi thường gặp về Collagen Cá Tuyết Ona Global?

  1. Collagen cá tuyết có gây nóng, hay nổi mụn không? 
  2. Collagen cá tuyết có gây tăng cân không?
  3. Dùng bao nhiêu tháng thì thấy có hiệu quả?
  4. Có cần kết hợp với vitamin C không?

Trả lời: 

1. Collagen Cá tuyết không hề gây nóng và nổi mụn. Vì môi trường sống ở dưới tầng biển sâu và lạnh nên hoàn toàn không gây nóng trong. Do đó người đang thực hiện chế độ ăn kiêng, phụ nữ có làn da bị mụn, dầu hoàn toàn có thể sử dụng. 

2. Với việc sở hữu 100% thành phần collagen cá tuyết từ Nauy - một trong những loài cá quý hiếm có hàm lượng collagen cao và chỉ sống ở tầng biển sâu, nền nhiệt chỉ vài độ C, tuy loài cá này giàu dinh dưỡng nhưng cực kỳ ít chất béo nên không gây tăng cân khi sử dụng. 

3. Nên sử dụng Collagen cá tuyết theo liệu trình 3 tháng trở lên để đạt được hiệu quả cao nhất.

4. Chắc chắn là có, đối với collagen quan trọng bậc nhất là phải kết hợp cùng vitamin C.Nếu không có sự tham gia của vitamin C, việc hình thành collagen có thể sẽ bị phá vỡ, ảnh hưởng đến hiệu quả của quá trình.

Sản phẩm collagen cá tuyết ONA Global qua đánh giá của các chuyên gia da liễu:

Hội thảo khoa học quốc tế đánh giá tác dụng của collagen cá tuyết ONA Global

Bác sĩ Nguyễn Thành giải đáp câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em về việc uống collagen Cá tuyết Ona Global thế nào cho hiệu quả.

Trải nghiệm của NSUT Vân Dung, NDUT Trịnh Kim Chi khi sử dụng sản phẩm sau 3 tháng

 

Trải nghiệm của Chị Phương 41 tuổi sau khi sử dụng liệu trình. 

Hình ảnh khách hàng Trước - Sau khi sử dụng liệu trình

Mua ngay để nhận Ưu đãi giảm giá 20% từ Collagen Cá Tuyết Ona Global cho 100 khách hàng đặt hàng đầu tiên.

Collagen cá tuyết Ona Global

Collagen cá tuyết Ona Global được chiết xuất trực tiếp từ da và sụn cá tuyết Nauy, cung cấp collagen thủy phân loại 1, giống đến 80% cấu trúc collagen của da người giúp tăng khả năng hấp thụ và đạt hiệu quả tối đa.

Collagen tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm không hề gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng.

Đặc biệt, Collagen Ona Global 100% cá tuyết bổ sung 20 loại axit amin (9 loại thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được) giúp hình thành và tổng hợp chuỗi collagen hoàn chỉnh, chắc chắn..

Mọi thắc mắc về Collagen Cá Tuyết Ona Global vui lòng truy cập website: https://collagencatuyet.vn/ hoặc liên hệ: 

1900 7036 để được tư vấn miễn phí.